อั้มไร้แพลนควงแอมป์ลอยกระทง-ปัดลงละครอีก


เป็นถึงซุปเปอร์สตาร์ขนาดนี้ มีหรือที่จะพลาดอะไรที่เป็นที่สุดของโลก สำหรับสาว "อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ" ล่าสุดมีการจัดอันดับบุคคลที่ถูกฟอลโล่อินสตาแกรมมากที่สุดในโลก ซึ่งสาวอั้มก็ติดโผ่ไปด้วยครองอันดับที่ 80 ที่มีคนฟอลโล่เยอะที่สุดในโลก 

แหม...มันก็เป็นของธรรมดาอยู่แล้วใช่ไหมละค่ะ ที่ใครๆก็อยากจะฟอลโล่เพื่อติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของดารา แต่ยังไงซะสาวอั้มเขาก็ฝากขอบคุณ FOLLOWERS ทุกๆคนเลยนะค่ะ...

พี่เอโพสว่าพี่อั้มมีคนฟอลโล่อินสตาแกรมเยอะอันดับที่ 80 ของโลก? คงไม่ได้มากอะไรนะค่ะ คนทั่วโลกคงไม่ค่อยเล่นค่ะ คิดว่าเป็นคนไทยเล่นค่ะ ก็ขอบคุณนะค่ะที่ฟอลโล่เรา คงมีทั้งชอบและไม่ชอบ บางคนก็อาจจะอยากรู้แค่ความเป็นไปค่ะ ทราบไหมว่าติดอันดับ? ไม่ทราบค่ะ แต่เชื่อว่าคนทั่วโลกก็ไม่ค่อยได้เล่นนะค่ะ คนตามเยอะไหม? แสนกว่าคนค่ะ กลัวคนแอบอ้างไหม? ไม่กลัวค่ะ ไม่ได้ทำเองค่ะ ไม่รู้เรื่องจริงๆค่ะ คนมองเป็นไอดอล อั้มทำอะไรก็จะทำตาม? เราก็ปกติเลยค่ะ ไม่เคยแต่งรูปอะไรเลยค่ะ ให้เห็นกันปกติเลยค่ะ

มีคนยืนบทละครมาให้เล่นอีกแล้ว? ไม่มีค่ะ อั้มเองก็งงเหมือนกันค่ะ เพราะว่ามีคนมาถามเยอะ ตอนนี้ยังไม่มีค่ะ ยังไม่รับ? เว้นก่อนค่ะ เพราะตอนนี้ตัวดำเลยค่ะไปถ่ายที่ทะเลมาหลายวันแล้ว พักนานไหม? ปกติก็พักนานค่ะ ปีละเรื่อง สองปีเรื่องก็ได้ค่ะ แล้วแต่เราอยากจะทำค่ะ แต่ตอนนี้ของพักก่อน

ลอยกระทงจะไปทำบุญที่ไหน? ยังเลยค่ะ ลืมเลย แต่มีคิวละครค่ะ ปีใหม่ละ? ว่างค่ะ

อั้มอั้ม


อั้มอั้ม


อั้มอั้ม


อั้มอั้ม


อั้มอั้ม


อั้มอั้ม


ขอบคุณ : newsplus

อั้มอั้ม

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์