ใบเตย ฟุ้งไม่กลัว แทค จีบ ชมเปาะฝ่ายชายผิวดี หล่อ น่ารัก


ก่อนหน้านี้ฝ่ายพระเอกหนุ่ม แทค-ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม ให้สัมภาษณ์ไปแล้วกรณีมีข่าวเมาท์ว่ากำลังสานสัมพันธ์กับนักร้องลูกทุ่งนุ่งสั้น ใบเตย-สุธีวัน ทวีสิน หรือ ใบเตย อาร์สยาม หลังร่วมงานละคร “น้องเมีย” ทางช่อง 8 ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวสาวใบเตยบ้างเลยต้องแย็บ ๆ ถามถึงความสัมพันธ์ และหนุ่มแทคใช่สเปกหรือเปล่า พร้อมอัพเดทข่าวที่เจ้าตัวจะเสริมอึ๋ม

ใบเตย เปิดเผยว่า ว้าย เรื่องพี่แทคจีบไม่มีค่ะ เข้าฉากในละครด้วยกัน เป็นฉากที่แซ่บลืม พี่แทคก็เล่นจริงจังสมบทบาทมาก เป็นฉากที่โดนข่มขืนค่ะ” มีแลกไลน์กันบ้าง มั้ย? “ยังไม่มีเลย พี่แทคน่ารัก เป็นครั้งแรกที่ได้เข้าฉากด้วยกัน จะบอกว่าเขาหล่อมาก ถ้าใครได้อยู่ใกล้ก็คงหลงใหล ทั้งรูปร่างหน้าตา ผิวพรรณดีมากค่ะ” เขามีท่าทีจีบเรามั้ย? “ไม่หรอกค่ะ เขาน่ารักค่ะ เป็นผู้ชายที่นิ่มนวล ถามว่ามีหยอดเรามั้ยก็ไม่มีค่ะ” ถ้าเขาจีบเราล่ะ? “ต้องคิดอีกที ก็ถือเป็นคดีของหนู เท่าที่ร่วมงานกันเขามืออาชีพมาก” เขาก็ชมว่าเราสวยนุ่งสั้นด้วย? “จริงเหรอ เขาก็ชมทุกคนหรอกค่ะ” กลัวมั้ยเขาดูเหมือนเป็นคาสโนว่า? “หนูว่าเขาไม่ใช่คาสโนว่านะคะเท่าที่รู้จักกันมา ถ้าจีบก็ไม่กลัวค่ะ” ภาพโปรโมตละครที่เราเอาปลัดขิกมาใช้คนมองว่ามันแรงไป? “ต้องขอโทษด้วยที่ได้ถือวิสาสะทำสิ่งที่ไม่เหมาะสม แต่ว่าใบเตยอยากให้เห็นบทบาทการแสดงของเราว่ามันยากมาก ก็เลยเล่นโพสต์ภาพลงไปมันเป็นการแสดง โดนวิจารณ์เยอะเหมือนกันค่ะ แต่ทางผู้ใหญ่ก็ค่อนข้างปลื้มมากกว่า เขาไม่นึกว่ามันจะเป็นอะไรที่คนติดตาม แต่ต่อไปจะโพสต์อะไรต้องคิดมากขึ้นนิดนึงค่ะ บางทีเราโพสต์รูปไปก็รู้ไม่เท่าทันค่ะ” 

เห็นว่าใบเตยจะไปเพิ่มไซซ์หน้าอก?ส่วนตัวไม่ได้อยากทำ แต่ด้วยเสียงข้างมากอยากให้เราเสริม แล้วก็มีหลายคลินิก หลายโรงพยาบาลอยากให้เราทำฟรี ปีหน้าจะมีถ่ายเซ็กซี่กับหนังสือหัวใหญ่ด้วย แต่คงไม่ทำค่ะ ไม่ค่อยชอบการทำศัลยกรรมเท่าไหร่ เราไม่เคยทำอะไรเลยแม้แต่ฉีดผิว จะมาจับหน้า ตบหน้าหนูได้ทุกอย่าง การทำหน้าอกเป็นเรื่องใหญ่มาก ลองฟังเสียงใจตัวเอง ก็อยากให้ตัวเองธรรมชาติมากที่สุดเท่านั้นเอง เราจะเจอความรักอีกกี่ครั้งหรือจะเจอหนุ่มคนไหนที่เขารับได้  หรือรับไม่ได้ ไม่อยากมานั่งรับปัญหาตรงนี้เท่านั้นเอง” ใครแนะนำให้เราทำ? “ผู้ใหญ่ค่ะ เพื่อน ๆ แต่โดยส่วนใหญ่ก็จะเสริมกัน ใบเตยก็เข้าใจว่ามันเป็นเรื่องธรรมชาติ แต่ก็คิดดี ๆ ผู้ชาย 90 เปอร์เซ็นต์ ก็ไม่ชอบ “หนังสือที่ถ่ายจะวาบหวิวขนาดไหน? “ก็รับซัมเมอร์เลยค่ะ ส่วนจะชุดไหนแล้วแต่ผู้ใหญ่ตัดสินใจ ที่มี ติดต่อมาก็เป็นหัวที่เป็นสำหรับผู้ชายทั้งหมด แต่หนูก็จะคัดเลือกแค่ไม่กี่เล่มอยากถ่ายให้น้อยที่  สุด กลัวคนติดภาพเซ็กซี่ค่ะ ถ้าชุดว่ายน้ำจริง ๆ ก็วันพีช ถ้าเป็นบิกินีก็คงใส่ แอคเซสซอรี่    เยอะ ๆ ให้ปีต่อไปหนูสามารถทำอะไรได้อีก”.

ใบเตยใบเตย


ใบเตยใบเตย


ใบเตยใบเตย


ใบเตยใบเตย


แทคแทค


แทคแทค


แทคแทค


ขอบคุณภาพประกอบ : IG แทค ใบเตย


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์