อกตู้มแต่กำเนิดขวัญชิงบัลลังก์เซ็กซี่ เบียดอั้ม-ชมพู่

ชื่อ-ชั้นและเครดิตของ

"ลูกขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์"ถูกบันทึกเอาไว้เป็นสถิติของวงการโทรทัศน์ ในฐานะเป็นนางเอกเจ้าของเรทติ้งสูงสุดจากละคร"ขิงก็ราข่าก็แรง
พร้อมประโยคสุดฮิต "แม่ไม่ปลื้ม...จบ!" ของนักแสดงรุ่นใหญ่ "จารุณี สุขสวัสดิ์" ที่ยังติดปากจนถึงทุกวันนี้ การใช้ชีวิต และอาจเรียกได้ว่าเป็นการเติบโตคาวงการ
 
เพราะเข้าวงการ เล่นละครมาตั้งแต่ยังเล็ก

อาจทำให้สาวน้อยคุ้นชินกับเหลี่ยมมุมของชีวิตการเป็นคนบันเทิง อย่างดี เมื่อเป็นสาวน้อยวัยกำดัด "ขวัญ-อุษามณี" ต้องผ่านการตัดสินใจเพื่อเลือกทางเดินในวงการบันเทิง และก็พิสูจน์ให้เห็นว่าเป็นการตัดสินที่ถูก ในการทิ้ง ช่อง 3 ขณะที่ผลงานในฐานะ "บทนำ" จากละคร "เจ้านายวัยกระเตาะ" ยังไม่ออกอากาศ เธอตัดสินใจเซ็นสัญญากับ ช่อง 7 สี


ประเดิมด้วยผลงานละคร "สาวน้อยในตะเกียงแก้ว"
 
ประกบ ปู-ไปรยา และ เติ้ล-ตะวัน ก่อนจะมาดังสุดขีดในบท "นิด" นักข่าวสาวห้าวสู้ชีวิต ผู้ไม่ยอมก้มหัวให้ใครในละคร "ขิงก็ราข่าก็แรง" และวันนี้ อุษามณี โตเต็มสาวเป็นนางเอกวัยกระเตาะที่กำลังโตเป็นสาวสะพรั่ง  แม้จะขยันมีข่าวคราวออกมาให้ได้ติดตามกันอย่างต่อเนื่อ ก่อนหน้านี้เจ้าตัวก็เพิ่งเป็นประเด็นศึกเกาเหลาขนานใหญ่กับนางเอกร่วมค่าย 

แม้เรื่องราวจะยุติไปแล้ว

แต่ก็ต้องยอมรับว่า ทำให้ส่วนหนึ่ง  “ภาพนางเอกขาวีน” ติดตัวเธอ แต่ของแบบนี้ยิ่งตีก็ยิ่งดัง  เพราะตอนนี้ “สาวขวัญ” ขึ้นแท่นลูกรัก "คุณแดง-สุรางค์ เปรมปรีดิ์" อีกคนไปเรียบร้อยแล้ว พร้อมกลับมาทวงแชมป์ประเทศไทยอีกครั้งในละคร  "เลือดในดิน" ด้วยการเจียระไนยของค่าย "ฮั้ง มโนก้า"




โดยสองคุณภาพ "นพพล-ปรียานุช"

ที่จะประเดิมจอตอนแรกวันที่ 11 กรกฎาคม นี้ รับรองว่าแฟนๆ ต้องเทคะแนนให้ เพราะเรื่องนี้เธอต้องรับบทหนัก ประกบคู่ "อานัส ฬาพานิช" เชื่อเหอะว่า เรทติ้งเลือดในดินจะกระฉูดไม่แพ้ ขิงก็ราฯ แน่นอน  และที่ต้องจับตามอง ก็คือดีกรีความเซ็กซี่ที่เพิ่มพูนตามวัยวัน แถมว่ากันว่า "ขวัญ-อุษามณี" ยังได้เปรียบเพราะ อกอิ่มสวย ตู้มมาแต่กำเนิด  ดูเหมือนเธอพร้อมแล้วที่จะชิงบัลลังก์เซ็กซี่จากสองรุ่นพี่ "พัชราภา ไชยเชื้อ" และ "อารยา เอ ฮาร์เก็ต"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์