จั๊กจั่นป้องนัททิวหนีงาน


"จั๊กจั่น" เผย "นัททิว" ไม่ได้ชิ่งกองละคร "เสือสมิง" แต่ละครมีคิวต้องถ่ายเพิ่ม ยันการโกอินเตอร์ของนักร้องหนุ่มไม่ส่งผลกระทบกองละคร โอดมีโรคจิตโทรรังควาน

 


สืบเนื่องมาจากละคร "เสือสมิง" ยังถ่ายทำไม่เสร็จ แถมพระเอกของเรื่อง "นัททิว-ณัฏฐ์ ทิวไผ่งาม" ได้ไปทำงานที่ประเทศเกาหลีเสียแล้ว ล่าสุดได้เจอนางเอกของเรื่อง "จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ สุวรรณศุข"  ในงาน "ภาพยนตร์ ตี 3 รอบสื่อมวลชน" จึงถามไถ่ความคืบหน้าของละคร นางเอกสาวเผยดังนี้
 
"สำหรับ เสือสมิง มีในบางส่วนที่ยังไม่ได้ถ่าย เดี๋ยวนัทคงจะต้องกลับมาถ่าย เพราะจริงๆ คิวละครมันต้องถ่ายเสร็จไปหมดแล้ว และต้องออนแอร์ตั้งแต่เดือนกันยายนแล้วด้วยซ้ำ ก่อนที่นัทจะไป ซึ่งเขาได้แจ้งไว้ล่วงหน้านานแล้วว่าเขาจะต้องไปเกาหลี ละครไม่ได้มีปัญหาเพราะน้องเลย แต่ด้วยความที่การถ่ายทำเราไปถ่ายที่ต่างจังหวัดตลอด บางทีมีอุปสรรคเรื่องดิน ฟ้า อากาศ และอีกหลายเรื่อง แต่เดี๋ยวน้องจะบินกลับมาถ่ายให้ ถามว่าต้องถ่ายอีกเยอะไหม ก็เหลืออีกเยอะพอสมควรเลย (ลุคของนัททิวที่เปลี่ยนไปจะมีผลกระทบกับละครไหม) ได้เห็นน้องแล้ว เป็นหนุ่มเกาหลี ผมทอง คิ้วทอง (ยิ้ม) แต่เดี๋ยวกลับมาคงต้องทำสีผมแบบเดิมใหม่ (นัทจะติดปัญหากับทางต้นสังกัดที่เกาหลีมั้ย) อันนี้เราไม่ทราบเหมือนกัน แต่ทางทรูที่ดูแลน้อง บอกว่า น้องจะกลับมา 1 ธันวาคม ถึงประมาณ 20 ธันวาคมนี้ ส่วนละครจะได้ชมเมื่อไหร่ ต้องรอคำตอบจากทางช่อง 7 แต่ได้ยินมาว่าใกล้แล้ว" จั๊กจั่นตอบ
 
ถามต่อว่า ได้ยินว่ามีโรคจิตโทรมารังควาน มีการดำเนินคดีอย่างไรแล้วบ้าง นางเอกสาวชี้แจงว่า ช่วงนี้มีโรคจิตโทรมาหาเธอตลอด เธอรู้สึกงงเพราะไม่ใช่คนที่มีภาพลักษณ์ที่เซ็กซี่ แต่เธอจะไม่รับโทรศัพท์เอง ให้อาของเธอรับแทน ซึ่งเธอก็ตกใจไม่น้อย เพราะไม่เคยเจออะไรแบบนี้

 
"เขาจะเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์ตลอด แต่ยังเป็นคนเดิมที่โทรมา ซึ่งจั่นเองเคยโพสต์ข้อความลงทวิตเตอร์ว่า มีโรคจิตโทรมาอะไรแบบนี้ แต่ตอนนี้ไม่อยากจะอะไรมากแล้ว เพราะเหมือนเรายิ่งไปคุย หรืออะไร มันยิ่งยืดยาวไปกันใหญ่ เคยไปแจ้งความมาแล้วด้วย ถึงได้ทราบว่าเขาใช้เบอร์แบบเติมเงิน ไม่ได้เป็นเบอร์จดทะเบียน คือไปสืบอะไรมาหมดแล้ว เพราะเขาป่วนเรามาก บางทีโทรมาตอนตี 3 เราก็กลัวว่า บางทีอาจจะเป็นญาติผู้ใหญ่เราโทรมาหรือเปล่า แบบมีอะไรเร่งด่วน แต่พอรับแล้วกลับเป็นคนนั้น ซึ่งถ้าเกิดว่าเขาป่วนเรามากๆ เราคงต้องเอาเรื่องแบบจริงจัง" จั๊กจั่นกล่าวปิดท้าย


จั๊กจั่นจั๊กจั่น


จั๊กจั่นจั๊กจั่น


จั๊กจั่นจั๊กจั่น


จั๊กจั่นจั๊กจั่น


จั๊กจั่นจั๊กจั่น


จั๊กจั่นจั๊กจั่น


จั๊กจั่นจั๊กจั่น


ขอบคุณภาพประกอบ : IG จั๊กจั่น


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์