พลอย งงข่าวกิ๊กไฮโซหนุ่มชื่อ เดช


พลอย เฌอมาลย์พลอย เฌอมาลย์

 วันที่ 22 พ.ย. ที่ อีเว้นต์ ฮอลล์ ชั้น 1 เดอะมอลล์ บางแค นางเอกขาวีน ‘พลอย’เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ มาร่วมงาน “The Magic of Beautiful Ski Winter 2010” 

หลังจากเสร็จงาน นางเอกสาวให้สัมภาษณ์ถึงกระแสข่าวว่ามีกิ๊กเป็นไฮโซรุ่นน้องชื่อ ‘เดช’ โดยบอกว่าไม่ใช่ความจริง ยันไม่รู้จักคนชื่อดังกล่าว พร้อมกับขอร้องอย่ามาเกาะกระแสตัวเองดัง

 “เดชคือใครค่ะ ขอร้องเลยว่าถ้าใครจะหวังดังอย่ามายุ่งกับพลอย สาบานได้ว่าไม่รู้จักว่าเดชไหน ค่อนข้างซีเรียสกับข่าวเพราะพลอยมีคนรักอยู่แล้ว มันมีข่าวออกมาแบบนี้ พลอยก็เสีย ไม่แฮปปี้ แล้วคนนั้นที่ว่าเป็นไฮโซจริงหรือเปล่าก็ไม่รู้ ข่าวนี้พี่ต้าร์(นาวิน)ไม่ได้ว่าอะไร ไม่ซีเรียสเพราะมีข่าวแบบนี้มาตลอด พี่ต้าร์รู้จักพลอย ถ้าพลอยเปลี่ยนไปเขาก็รู้ ถ้าเขาเปลี่ยนไปพลอยก็รู้ คนเรามันคบกัน จริงๆ เราอยู่ด้วยกันตลอด แต่บางทีพลอยไม่ได้หวานออกสื่อ ไม่ได้หวานลงอินสตาแกรม บางเรื่องไม่ต้องบอกทุกคนว่าคู่เราหวานขนาดไหน ใช้ชีวิตแบบคู่รักปกติ เจอกันทุกวัน 

ถามว่าพี่ต้าร์ห่วงไหม ก็ห่วง พลอยเองก็ห่วงพี่ต้าร์ แต่เรื่องไฮโซเดช พลอยไม่รู้จัก คือใครมาขอถ่ายรูปหรือเปล่า แล้วมาบอกว่าเป็นกิ๊กพลอย อันนี้ไม่ทราบ เพราะบางทีเจอใครขอถ่ายรูปพลอยก็เป็นกันเองกับทุกคน หรือว่าใครจะเปิดร้านทำผมหรือเปล่าคะ”

 ต่อข้อถามว่า ปีนี้ดูจะมีข่าวเยอะมาก 
พลอยกล่าวว่า “ไม่ค่อยปลื้ม มันเหนื่อย ไม่ได้แฮปปี้กับการที่มีข่าวเสียหาย เข้าใจว่าเวลาเกิดอะไรขึ้น เขาต้องเขียนให้พลอยดูไม่ดีก่อน ไม่เป็นไรค่ะ อยู่ของเราไป ยิ้มอย่างเดียว ท่องไว้ยิ้มแล้วรวยค่ะ

ถามว่าพอมีข่าวในแง่ลบออกมาเรื่อยๆ กลัวแฟนคลับจะมองพลอยเป็นอย่างในข่าวไหม

 ไม่กลัวค่ะ พลอยทำงานอยู่ได้ 19 ปี ความดีของตัวเองทั้งนั้น ทำให้มีพื้นที่อยู่ในสังคมได้ ส่วนเรื่องที่จะให้คนในสังคมมาเข้าใจพลอยทั้งหมดเป็นไปไม่ได้ จริงๆ คนดีถึงได้มีพื้นที่อยู่ในสังคม ถ้าไม่ดีก็คงไม่ได้อยู่ตรงนี้ได้ถึง 19 ปี หลายคนบอกว่าพลอยเป็นแมว 9 ชีวิต พลอยก็บอกว่านั่นน่ะสิ ถือว่าตัวเองก็อึดเหมือนกัน” 



พลอย เฌอมาลย์พลอย เฌอมาลย์


พลอย เฌอมาลย์พลอย เฌอมาลย์


พลอย เฌอมาลย์พลอย เฌอมาลย์


พลอย เฌอมาลย์พลอย เฌอมาลย์


พลอย เฌอมาลย์พลอย เฌอมาลย์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์