ออมไม่กล้าเทียบซองเฮเคียว


"ออม-สุชาร์" ไม่คิดเทียบชั้นนางเอกชื่อดังของเกาหลี "ซอง เฮ เคียว" เผยกดดันเล่นละครรีเมก แถมต้องประกบพระเอกชื่อดัง "ติ๊ก-เจษฏาภรณ์"

 

กลายเป็นอีกหนึ่งนางเอกดาวรุ่ง ที่น่าจับตามองเป็นอย่างยิ่ง สำหรับสาว "ออม-สุชาร์ มานะยิ่ง" ที่ตอนนี้กำลังฮอตขึ้นหม้อ เพราะถูกวางตัวให้เป็นนางเอกละครเกหลี ที่นำมารีเมกให้เป็นแบบไทย อย่าง "รักนี้ชั่วนิรันดร์" แต่งานนี้ มีทั้งผู้ที่สนับสนุนนางเอกสาว อีกทั้งฝ่ายที่คิดจะนำมาเปรียบเทียบกับนางเอกฝั่งเกาหลีต้นตำหรับ อย่าง "ซอง เฮ เคียว" พอได้เจอนางเอกสาวเลยต้องขอถามถึงความรู้สึกเกี่ยวกับเรื่องนี้
 
"อย่างที่บอกนะ เรื่องนี้มันมีทั้งคนที่คอยสนับสนุน กับคนที่คอยจะเอามาเปรียบเทียบ สำหรับออมไม่คิดมากเลย เกี่ยวกับเรื่องกระแสตอบรับว่าเขาจะเอาเราไปเทียบกับใคร ก็แล้วแต่ ตามใจเขาเลย เพราะออมรู้ตัวเองดีว่า เราเองมีฝีมืออยู่ในระดับไหน หากจะให้เราทำดีกว่าต้นฉบับ มันก็คงไม่ใช่นะ เพราะทั้งเนื้อเรื่อง รูปแบบของเรื่องต่างๆ มันถูกดัดแปลงมา เพื่อให้เข้ากับบริบท และสิ่งแวดล้อมแบบไทยๆ ของเราที่สุด แต่ถ้าถามว่า ออมดูต้นฉบับที่ซองเฮเคียวเคยแสดงไว้หรือไม่ บอกได้เลยว่า ต้องดูแน่นอน เพราะเราแสดงในบทเดียวกัน แต่ถ้าเอาตัวเองไปเทียบกับเขานั้น ออมไม่กล้าจริงๆ" นางเอกสาวตอบ


ถามต่อถึงการร่วมงานกับพระเอกสุดฮอตตลอดกาล อย่าง"ติ๊ก-เจษฏาภรณ์ ผลดี" รวมไปถึงบทบาทของเรื่องนี้ด้วย เพราะหลายคนทราบมาว่าเธอเครียด และทำการบ้านหนักกับงานชิ้นนี้มาก
 
"บอกตามตรง ออมทำการบ้านหนักกับละครเรื่องนี้จริงๆ เพราะมันเป็นงานชิ้นที่ออมคิดว่า มันท้าทายฝีมือเรามากๆ รวมไปถึงพระเอกของเรื่องอย่างพี่ติ๊ก ที่แว้บแรกออมคิดในใจว่าพี่เขาคงเป็นพระเอกซุปตาร์ มีมาดแน่นอน แต่พอได้มาเจอตัวจริงๆ แล้ว พี่ติ๊กดีกับออมมาก เพราะเขาจะช่วยทำให้เราผ่อนคลายมากขึ้น สำหรับละครเรื่องนี้กำลังจะเริ่มถ่ายทำ โลเกชั่นหลักจะเป็นแถวชายทะเลชะอำ หัวหิน และใน จ.เพชรบุรี"ออมเผย
 
นอกจากนี้สาวออมยังได้กล่าวขอบคุณแฟนคลับที่คอยสนับสนุนมาโดยตลอด และยังเผยว่าที่ได้มารับบทนำในละครรีเมก เรื่องนี้เป็นเพราะแฟนคลับคอยผลักดัน
 
"สุดท้ายออมอยากขอบคุณแฟนคลับ ทั้งชาวไทย ชาวจีน และอื่นๆ อีกมากมาย ที่คอยเป็นกำลังใจให้ออม และเป็นแรงผลักดันให้ออมมาถึงจุดนี้ได้ ถ้าไม่มีพวกเขาเหล่านี้ ออมคงไม่ได้มารับละครเรื่องนี้จริงๆ นะ เพราะแฟนคลับหลายๆ คน อยากเห็นออมในบทนี้จึ งบอกให้ออมลองไปออดิชั่นดูเลยได้เล่น" ออมกล่าวทิ้งท้าย


ออมออม


ออมออม


ออมออม


ออมออม


ออมออม


ออมออม


ออมออม


ขอบคุณภาพประกอบ : IG ออม


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์