หมากไม่รู้วิวแซวสเปกต้องตัวM รับดูดูกันอยู่


หมากไม่รู้วิวแซวสเปกต้องตัวM รับดูดูกันอยู่

หนุ่ม "หมาก ปริญ" ไม่รู้ สาว "วิว วรรณรท" แซวสเปกต้องตัว M ยังกั๊กพัฒนาความสัมพันธ์ รับสนิทสุด ไม่เกร็งโดนจับตา

ทว่าความรักครั้งนี้ของหนุ่ม "หมาก-ปริญ" กับสาว "วิว-วรรณรท" จะมีลุ้นซะแล้ว เพราะก่อนหน้านี้ก็ออกมายอมรับว่า ควงกันไปดูหนังจริงๆ ตามที่เป็นข่าว แถมล่าสุด สาววิวยังออกมาแซวหนุ่มหมากว่า สเปกจริงๆ ของหนุ่มหมาก ต้องตัว M เท่านั้น 

งานนี้ก็ไม่รู้ว่าสาววิวตอบเพราะว่าแอบน้อยใจอะไรหรือเปล่า แต่ที่แน่ๆ พอถามถึงสาววิวกับหนุ่มหมากทีไร เจ้าตัวก็มักจะเขินๆ และดูอารมณ์ดีผิดปกติ 

"วิวแซวว่า หมากสเปกต้องตัว M เหรอ อันนี้เพิ่งรู้เลยนะ ก็ไม่ได้ว่าใครครับ ก็ให้ตอบว่าไงดี เรื่องนี้ไม่ค่อยครับ ส่วนใหญ่ถ้าเวลาจะคุยกัน ก็เรื่องทั่วไป วันนี้ทำไรมาบ้างคิดว่า วิวแซวไหม จริงๆ มันก็ไม่ได้ขึ้นอยู่กับชื่อครับ อยู่ที่ใจมากกว่า จะมีเคลียร์ไหม เดี๋ยวว่าจะถามดูเหมือนกัน แล้วตัว V โอเคไหม อันนี้ต้องรอดูครับ จริงๆ เป็นความบังเอิญมากกว่าครับ เป็นข่าวกับคนตัว M เยอะครับ เรียกว่าเป็นความบังเอิญครับ จริงแล้วก็ไม่ตื่นเต้นอะไรครับ 

เป็นเพราะวิวพูดเพราะน้อยใจรึเปล่า อันนี้ไม่รู้ครับ ถามวิวเองครับ กับวิวก็คุยกันสนุกสนานครับ ก็ดีครับ นิสัยดี ตรงๆ น่ารักๆ ครับ ก็คุยกันบ้าง ก็อย่างที่บอก ก็ทำงานเป็นไงบ้างวันนี้เหนื่อยไหม โอกาสพัฒนาความสัมพันธ์ไหม ดูกันต่อไปเถอะ ยังตอบไม่ได้ เดี่ยวรอให้พร้อมแล้วบอกดีกว่า มันยังไม่อยากมั่นใจอะไรร้อยเปอร์เซ็นต์ ก็ดูๆ กันไปก่อนครับ วิวเป็นสาวในสเปก ใช่ครับ เพราะสวยน่ารัก

 คุยมาสักพักแล้ว รู้สึกว่าเขานิสัยน่ารักดี  เรียกว่าจีบได้ไหม ก็ดูๆ กันครับ พิเศษสุดไหม ก็ถือว่าเป็นผู้หญิงที่ค่อนข้างสนิทครับ ผมก็ค่อนข้างมีเพื่อนผู้หญิงเยอะ สถานะก็ยังคงเป็นเพื่อนอยู่ครับ พอคนจับตามองจะระวังตัวไหม ผมก็เหมือนเดิม ทำตัวเหมือนเดิม ไม่เกร็งไม่อะไร ปล่อยไปเรื่อยๆ ครับ"



หมาก ปริญหมาก ปริญ


หมาก ปริญหมาก ปริญ


หมาก ปริญหมาก ปริญ


หมาก ปริญหมาก ปริญ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์