เป้ยผอมลงเหตุเลี้ยงลูกเอง


เป้ยผอมลงเหตุเลี้ยงลูกเอง

"เป้ย-ปานวาด" เผยน้ำหนักลดลง 10 กก.เพราะเลี้ยงลูกเองให้นมเอง แย้ม"ป๊อป-ร.อ.นิธิ" ดูแลเป็นอย่างดี 

เปรยสามีเตรียมซื้อบ้านหลังราคา 10 ล.กำลังอยู่ในขั้นตอนพิจารณา

หลังจากคลอดลูกชาย "น้องโปรด-อัษศดิณย์" ได้เพียง 3 สัปดาห์ คุณแม่คนสวยอย่าง "เป้ย-ปานวาด" ขอออกมารับงานอีกครั้ง ประเดิมในงาน ไอ-เฮ้าส์ คอนโด ที่เซ็นทรัล ลาดพร้าว ซึ่งแน่นอนว่านักข่าวต้องคว้าตัวสาวเป้ยมาพูดคุยถึงหน้าที่การเป็นแม่และการเลี้ยงลูกกันเสียหน่อยได้ความดังนี้

 "เป็นแม่คนแล้ว ก็ต้องนิดหนึ่ง ออกมาทำงานหาเลี้ยงลูก (หัวเราะ) ออกมารับงานอย่างนี้ย อมรับว่าคิดถึงลูกมากนะ เป้ยโทรเช็กตลอด (ถูกแซวว่าพอมีลูกแต่งตัวมิดชิดมากกว่าเดิม) ไม่ได้มีใบสั่ง (เรียกว่าจะไม่เห็นเป้ยเซ็กซี่เล็กๆ พอชื่นใจแล้วใช่ไหม) ก็ต้องดูตามงานก่อน ไม่ได้อะไรขนาดนั้น

 (น้ำหนักลงไปเยอะหรือยัง) 
ตอนนี้น้ำหนักลงไปประมาณ 8-10 กิโลกรัมแล้ว ที่ลงเยอะ เพราะว่าเลี้ยงลูกเองด้วย ให้นมเองด้วย ถามว่าปรึกษาเรื่องเลี้ยงลูกก็ปรึกษาทุกคนนะ ทั้งนิหน่า (สุฐิตา ปัญญายงค์) และหลายๆ คน อย่างเช่น ทำอย่างไรให้น้ำนมเยอะ

 (ถามถึงป๊อปบ้างดูแลเป้ยอย่างไรบ้าง)
 เขาดูแลดีมากๆ เลยนะ เขาเดินทางไป-กลับ สัตหีบทุกวันเพื่อที่จะดูแลลูก เรื่องของการแบ่งเวลา ถ้าเขากลับมา ก็จะให้เป้ยพักผ่อน แต่มาถึงช่วงกะกลางคืนอย่างตีสองตีสามก็จะเป็นเป้ย" คุณแม่ลูกหนึ่งกล่าว
 
ทั้งนี้เมื่อผู้สื่อข่าว ถามถึงที่มีข่าวออกมาว่าสามี กำลังจะซื้อบ้านหลังราคา 10 ล้านเป็นของขวัญรับขวัญลูกชาย สรุปลงตัวแล้วหรือยัง สาวเป้ยแจกแจงว่า
 
 "กำลังอยู่ในขั้นตอนของการดูทำเล และตัดสินใจอยู่ ยังไม่ได้รีบร้อนอะไร ค่อยๆ ดูไป

 (สามีเห่อลูกมากขนาดไหน) 
จริงๆ ก็เห่อกันหมดนะ ทั้งบ้านเลย ตอนนี้ก็มีหนังสือติดต่อให้ถ่ายแบบเหมือนกัน  แต่ว่าก็ยังไม่รีบร้อน เพราะน้องยังเล็กอยู่เพิ่ง 3 อาทิตย์เอง" เป้ยกล่าวปิดท้าย



"น้องโปรด-อัษศดิณย์" "น้องโปรด-อัษศดิณย์"


"น้องโปรด-อัษศดิณย์" "น้องโปรด-อัษศดิณย์"


"น้องโปรด-อัษศดิณย์" "น้องโปรด-อัษศดิณย์"


"น้องโปรด-อัษศดิณย์" "น้องโปรด-อัษศดิณย์"


"น้องโปรด-อัษศดิณย์" "น้องโปรด-อัษศดิณย์"

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์