ติ๊กMr.Team เส้นเสียงอักเสบหมอสั่งพัก-เลื่อนคอนเสิร์ต


ติ๊กMr.Team เส้นเสียงอักเสบหมอสั่งพัก-เลื่อนคอนเสิร์ต

เดี้ยง! ติ๊ก Mr.Team โหมซ้อมเพลง เส้นเสียงอักเสบชนิดรุนแรง

  แพทย์โรงพยาบาลจุฬารัตน์ 3 สั่งพักงาน 2-3 สัปดาห์  ทำให้ต้องเลื่อนคอนเสิร์ต

ถึงกับทรุดเลยทีเดียว สำหรับ ติ๊ก มิสเตอร์ทีม หรือ น.ส.อรุณรัตน์ คำฤทธิ์ นักร้องนำวงมิสเตอร์ทีม หลังโหมซ้อมคอนเสิร์ต จนป่วยเป็นเส้นเสียงอักเสบชนิดรุนแรง และเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลจุฬารัตน์ 3 ซึ่งแพทย์ ได้สั่งพักงานเป็นระยะเวลากว่า 2-3 สัปดาห์ โดยทั้งนี้จึงส่งผลกระทบต่อการแสดงคอนเสิร์ตใหญ่ MR.Team Returns ซึ่งได้มีการเลื่อนการจัด MR.Team Returns จากวันเสาร์ที่ 24 พ.ย.2555 ที่ IMPACT EXHIBITIONS HALL 3 ไปเป็นวันเสาร์ที่ 16 กุมภาพันธ์ 2556 ที่ IMPACT EXHIBITIONS HALL 1 เวลา 19.00 น. 

เนื่องจาก ติ๊ก นักร้องนำวง MR.Team ป่วย โดยมีอาการเลือดออกในเส้นเสียง กล่องเสียงอักเสบ มีอาการอ่อนเพลีย คุณหมอวินิจฉัยโรคแล้ว ให้งดใช้เสียงเด็ดขาด โดยให้แอดมิต อยู่โรงพยาบาลจุฬารัตน์ 3 และให้พักฟื้นเป็นเวลา 2 - 3 สัปดาห์ ถ้าฝืนใช้เสียง จะเกิดพังผืดในเส้นเสียง และเนื้อเสียงจะเปลี่ยนถาวร

สำหรับลูกค้าที่ซื้อบัตรเข้าชมคอนเสิร์ตแล้ว สามารถใช้บัตรเดิมเข้าชมคอนเสิร์ตตามกำหนดการแสดงใหม่ได้ โดยไม่ต้องทำการเปลี่ยนบัตรแต่อย่างใด สำหรับลูกค้าที่ไม่สะดวกในการเข้าชมคอนเสิร์ต ในกำหนดการใหม่ สามารถติดต่อคืนบัตร และขอรับเงินคืนได้ ตั้งแต่วันที่ 24 พ.ย. - 31 ธ.ค. 55

รายละเอียดของการขอคืนบัตรและรับเงินคืนสามารถติดตามได้ทาง http://www.thaiticketmajor.com/ และ
แฟนเพจ IWAVE Channel 2, Mrteam Returns หรือสอบถามรายละเอียดทาง Thaiticketmajor โทร. 
0-2262-3456 (ทุกวันเวลา 08.00 - 22.00 น.)


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์