ปู ไปรยาไม่รู้โน้ตเข้าร.พ.ยังไม่ได้ไปเยี่ยม


ปู ไปรยาปู ไปรยา

"ปู ไปรยา" บอกไม่รู้ "โน้ต" เข้าร.พ. ยังไม่ได้ไปเยี่ยม ปัดทำบุญเพื่อลดภาษี

ช่วงนี้ดูท่าว่าสาว "ปู-ไปรยา" จะขยันเข้าวัดทำการกุศล ช่วยสังคมมากขึ่น จนหลายคนแอบเมาท์ว่า ที่สาวปูทำบุญหน่ะ เพื่อเอาไปลดหย่อนภาษี พอเจอสาวปูในงาน Paint by Love Painted By Jotun เจ้าตัวรีบออกมาชี้แจงถึงเรื่องนี้ พร้อมกับชี้แจงในเรื่องของหัวใจซะเลยทีเดียวว่า

 "ช่วงนี้ที่เห็นว่าทำบุญบ่อย จริงๆ แล้วก็กลับมาอยาก ทำให้อะไรให้มีประโยชน์ แต่ก่อนปูใจร้อนมาก ทำบุญก็ทำให้เย็นลง เราอยากช่วยเหลือคนอื่น เราก็ดีใจ เรื่องที่คนมองว่าทำบุญเพื่อลดภาษี ปูก็เพิ่งรู้ว่าลดได้ แต่ว่าติดยังงั้นก็แย่นะ ภาษีมันต้องจ่ายอยู่แล้ว การกุศลบางครั้งไม่ใช่เงินของปูทั้งหมด ปูขอจากพี่ๆ ในกองบ้าง คนอื่นๆ บ้าง ไม่เป็นไรค่ะที่คนมองเราแบบนี้ 

ปูเข้าใจว่าวงการบันเทิง คนก็มองข่าวนึงไปจับกับอีกข่าวนึง เราไปทำโน้นนี่ คนก็มองเชื่อมกัน ไม่เป็นไรไม่ซีเรียส ส่วนข่าวที่พี่โน้ตเข้าโรงพยาบาลปูไม่ทราบเลยคะ ไม่ได้คุย ช่วงนี้โสดบอกแล้ว ช่วงนี้ปูรู้สึกไม่อยากตอบเรื่องความรัก เพราะว่าปูพูดว่าโสดมานานแล้ว ก็เลยอยากให้ข่าวอื่น เรื่องของผู้ชายไม่อยากให้เกี่ยวกับชื่อปู

 เพื่อนที่เป็นผู้ชายก็งดก่อนค่ะ คบแต่เพื่อนสาว ช่วงนี้ไม่ห่วงใครเลยคะ ห่วงแต่ตัวเอง ครอบครัวไม่มีใครห้าม แต่ปูอ่านข่าวแล้วรู้สึกไม่ดี เพราะมีข่าวกับคนอื่นตลอด อยากให้มีข่าวปูคนเดียวบ้างก็แค่นั้นค่ะ"



ปู ไปรยาปู ไปรยา


ปู ไปรยาปู ไปรยา


ปู ไปรยาปู ไปรยา


ปู ไปรยาปู ไปรยา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์