พลอย รับ เปลี่ยน ผจก. ปัด มีปัญหาส่วนตัว

นางเอกสาวสุดมั่น "พลอย - เฌอมาลย์" รับ เปลี่ยน ผจก. ปัด มีปัญหาส่วนตัว แจง ออกไปทำธุรกิจ ยินดี ตั๊กหมั้นเจ้าสัวบุญชัย

ถูกจับตามอง เพราะว่าก่อนหน้านี้ นางเอกสาวสุดมั่น "พลอย - เฌอมาลย์" จะดูมีปัญหากับงานออแกไนเซอร์อยู่บ่อยครั้ง จนหลายคนคิดว่าเป็นความบกพร่องของผู้จัดการส่วนตัวหรือเปล่า เพราะล่าสุดก็มีข่าวว่าสาวพลอยเตรียมเปลี่ยนผู้จัดการส่วนตัวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งงานนี้ สาวพลอยก้ออกมาชี้แจงว่า



"ก็ยินดีกับน้องตั๊กด้วย ก็รู้จักและสนิทกันมานานตั้งแต่น้องเขาเริ่มเข้าวงการค่ะ ก็เป็นพี่น้องในวงการที่เราก็เจอกันมาเรื่อยๆ สำหรับทางฝั่งคุณบุญชัย พลอยก็รู้จักกับลูกชายเขาค่ะ ก็ดีใจและยินดีกับความรักของทั้งคู่ด้วยนะคะ ความรักเป็นสิ่งที่ดีค่ะ ขอให้มีความสุขครองรักกันไปนานๆ นะคะ สำหรับเรื่องการเปลี่ยนผู้จัดการ จริงๆ ก็ไม่ได้เปลี่ยนค่ะพี่มิวทำงานถึงเดือนธันวาคมนี้ เพราว่าเขาเหนื่อยเหมือนกัน งานของพลอยมันค่อนข้างยาก คิวก็มหากาฬมากจริงๆ

และพี่เขาก็ดูแลพลอยมาเกือบๆ 2 ปีแล้ว และเขาก็อยากจะไปทำธุรกิจไปทำอะไรที่เป็นของตัวเอง สบายๆ พลอยเองก็ไม่ได้ห้าม ก็เข้าใจว่างานของเรามันเหนื่อยจริงๆ เหมือนเป็นคนกลางที่คอยดูแลเราคอยชนแทนเรา ก็ไม่มีอะไรติดใจเลย พลอยเข้าใจว่าวันนึงเราอยากจะไปทำอะไรสบายๆ ไม่ต้องเหนื่อย เพราะว่าพี่มิวรับโทรศัพท์ทีเห็นแล้วพลอยก็สงสารเขา พลอยก็เข้าใจ 


พลอย เฌอมาลย์พลอย เฌอมาลย์


แต่ก็บอกเขาว่าถ้าเปลี่ยนใจพลอยก็ยินดีนะ หลายคนมองว่าเป็นปัญหาที่เกิดขึ้นก่อนหน้านี้ ก็ไม่เกี่ยวหรอกค่ะ แต่ว่ามันเป็นเรื่องที่เรามีงานเยอะจริงๆ คนที่จัดคิวเขาก็ต้องรับความกดดันจากทั้งผู้จัดละคร ทีมโฆษณา หรือ ออแกไนเซอร์ เขาก็เหนื่อยความเครียดเขาก็สูง เขาก็อยากทำธุรกิจกับครอบครัว 

ตอนนี้ยังไม่มีใครมาแทนนะคะ คุณแม่ก็คงไม่ไหว ตอนนี้ยังไม่มีใคร ยังหาคนที่เก่งๆ ก็ไม่รู้ว่าจะมีใครหรือเปล่า เพราะว่าคนที่เขาดูแลคิวเก่งๆ เขาก็ดูแลคนอื่นหมดแล้ว ก็ต้องดูว่าจะมีใครมามั้ย พี่เขาทำงานบกพร่องหรือเปล่า ถ้ามองจุดนั้นคนเรามันก็ต้องมีบกพร่องบ้างค่ะ พลอยเองก็ยีงมีบก

พร่องเลย เพราะว่าเราไม่ได้ทำงานอย่างเดียว เราทำ 20 อย่างในเวลาเดียวกัน ก็ต้องมีความรับชอบสูง ค่อนข้างยาก บกพร่องบ้างก็ไม่เป็นไรค่ะ เล็กน้อยมาก"

พลอย เฌอมาลย์พลอย เฌอมาลย์


พลอย เฌอมาลย์พลอย เฌอมาลย์


พลอย เฌอมาลย์พลอย เฌอมาลย์


พลอย เฌอมาลย์พลอย เฌอมาลย์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์