ใบเตยหวั่นชวดเป็นนางเอกคุณแดง


"ใบเตย-สุธีวัน"หวั่นอาจชวดเป็นนางเอกให้ "คุณแดง"รับถูกทาบทามมาหลายเดือนแล้ว อ้างอยู่ในการตัดสินใจของผู้ใหญ่ของอาร์เอส ยอมรับผิดหวังหากไม่ได้เล่น

 

ได้พิสูจน์ฝีมือกับละครเรื่อง "น้องเมีย" ของผู้จัด "เมย์ เฟื่องอารมย์" แต่ความแรงของ "ใบเตย-สุธีวัน ทวีสิน" หรือ ใบเติย อาร์สยาม ก็ไปสะดุดตา "คุณแดง-สุรางค์ เปรมปรีดิ์" เข้าอย่างจัง จนขนาดอยากได้ตัวมาเป็นนางเอกละครเรื่องใหม่ ซึ่งเมื่อถามเรื่องนี้ไปยังสาวใบเตยที่ไปเจอในกองละคร "น้องเมีย" ที่ถ่ายทำกันที่หมู่บ้านปัญญารามอินทรา พี 4 ถามถึงเรื่องนี้ สาวใบเตยตอบด้วยสีหน้าไม่ดีนัก
 
"ได้รับการติดต่อมาเมื่อประมาณ 2-3 เดือนที่แล้ว ว่าคุณแดงเสนอบทนางเอกมาให้หนู ตอนแรกที่รู้เรื่องหนูดีใจมากที่เขาสนใจในตัวหนู และจะเป็นเกียรติมากถ้าได้ร่วมงานกันจริงๆ แต่ตอนนี้เรื่องอยู่ที่ทางผู้ใหญ่ของอาร์เอสว่าจะตัดสินใจยังไง เพราะหนูเองเป็นคนของอาร์เอส การที่จะไปรับงานอะไรที่ไม่ใช่งานของค่าย แล้วเราไปทำแล้วทางบริษัทเสียประโยชน์ หรือไม่ได้ประโยชน์ตามที่ต้องการ ก็คงไม่โอเค เพราะฉะนั้นคงต้องให้ทางผู้ใหญ่เป็นคนตัดสินใจ และอีกอย่างคือเรื่องของคิวของหนูด้วย เพราะว่าคิวหนูในช่วงเดือนนี้กับเดือนหน้าแน่นมาก อย่างเดือนนี้ หนูมีคิวว่างแค่ 2 วัน ส่วนเดือนหน้าว่างแค่ 3 วัน มันอาจจะไม่ลงตัวกัน" ใบเตยบอก
 
 เมื่อถามว่า อยากที่จะเล่นละครของคุณแดงไหม ใบเตยยอมรับอยากเล่นมาก เพราะเป็นโอกาสที่ดีที่ไม่รู้ว่าจะมีมาอีกไหม
          

"ตัวหนูเองอยากเล่นละครของคุณแดงมาก และได้บอกกับทางผู้ใหญ่ด้วยว่าหนูอยากเล่น แต่อย่างที่บอกว่าทุกอย่างอยู่ที่ผู้ใหญ่พูดคุยตกลงกัน หนูเป็นเด็กยังไงก็ต้องฟังการตัดสินใจของผู้ใหญ่ที่บริษัทเป็นหลัก" ใบเตยกล่าวปิดท้าย


ใบเตยใบเตย


ใบเตยใบเตย


ใบเตยใบเตย


ใบเตยใบเตย


ใบเตยใบเตย


ใบเตยใบเตย


ขอบคุณภาพประกอบ : IG ใบเตย


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์