แพนเค้ก โต้ หมวดหมีใช้เวลางานตามเฝ้า


แพนเค้ก เขมนิจแพนเค้ก เขมนิจ

สาว "แพนเค้ก" ปัดกั๊กสัมพันธ์ ผู้กองหมี ป้องแค่ยังไม่ชินสื่อ รับสัมพันธ์ดีขึ้น ว่างเจอปกติ

ช่วงนี้ดูเหมือนสาว "แพนเค้ก เขมนิจ" จะดูเปิดเผยเรื่องของหัวใจมากขึ้น เพราะช่วงนี้ เห็น "ผู้กองหมี" ตามเฝ้าตามงานอยู่บ่อยครั้ง ล่าสุดมีภาพควงผู้กอง ไปงานห้างธัญญะ พอเจอ สาวแพนเค้ก ในงาน เลยต้องถามถึงเรื่องภาพที่ออกสักหน่อยว่า 

"พี่เค้าก็รู้คะ เห็นภาพไปแล้วเรียบร้อย เค้าก็ไม่ได้เขิน หรือว่าอะไร ก็ปกตินะคะ ถือว่าเราไปทำงานด้วยกัน ถ้าพี่เค้าว่าง หรือเท่าที่มีโอกาส ก็ไปด้วยกันบ้างคะ เรื่องที่โดนถ่ายรูป หรือโดนแฟรซเยอะๆ ก็คงยังไม่ชิน แต่คงได้ไม่มีอะไร เพราะพี่ๆ ที่เจอก็เป็นพี่ๆ ที่คุ้นเคยกัน ก็ไม่น่ามีอะไร ส่วนไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อย ก็เท่าที่มีโอกาส แต่ไม่เกี่ยวกับเวลาราชการแน่นอน ส่วนมากเป็นเสาร์-อาทิตย์ มากกว่าคะ

 ความสัมพันธ์ตอนนี้ ก็เป็นในทิศทางที่ดีคะ ส่วนเรื่องยศ ก็เรียกว่าผู้กองละกันคะ รายละเอียดเดี๋ยวชี้แจงอีกทีละกันคะ ตอนนี้เท่าที่มีเวลาก็จะเจอกันคะ แต่ช่วงนี้ แพนซ้อมละครเวที ก็จะกินเวลาเยอะ ก็อาจจะต้องเป็นช่วงที่ต้องขับรถไปต่างจังหวัด หรือขับรถไปไกลๆ ก็ช่วยๆ กันคะ ส่วนจะเรียกคนรู้ใจเมื่อไรนั้น

 ก็คงต้องขอให้มันเป็นแบบนี้ไปก่อน ดีกว่าเนอะ พร้อมเมื่อไรจะบอกเลย เรื่องกั๊กความสัมพันธ์ว่า แค่พี่น้อง โน โน คะ เราไม่มีอะไรแบบนั้นแน่นอนคะ"





ผู้กองหมีผู้กองหมี


แพนเค้ก เขมนิจแพนเค้ก เขมนิจ


แพนเค้ก เขมนิจแพนเค้ก เขมนิจ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์