เกาะติดงานหมั้น ตั้ก-เจ้าสัวบุญชัย


เกาะติดงานหมั้น ตั้ก-เจ้าสัวบุญชัย

เกาะติดงานหมั้น 'ตั้ก'-'เจ้าสัวบุญชัย'

เช้าวันนี้ (19 พ.ย. 2555) ก็จะเป็นวันที่หลายๆฝ่ายจับจ้อง เพราะเป็นวัน หมั้นของ เจ้าสัวหมื่นล้าน 'บุญชัย เบญจรงคกุล' และสาวทรงโต 'ตั๊ก บงกช คงมาลัย' 

...ล่าสุดก็มีรายงานมาว่า ได้มีการจัดเตรียม''MOCA พิพิธภัณฑ์ศิลปะไทยร่วมสมัย''สถานที่ที่ใช้จัดงานหมั้นกันอย่างเร่งรีบ ก่อนที่หลังจากนี้ฤกษ์ดี09.00 พิธีการหมั้นของคู่หมั้นหมื่อนล้านจะเริ่มต้นขึ้น 

         ทั้งนี้มีรายงาน จำนวนแขกที่จะเชิญมาร่วมงานนั้น มีแขกของฝ่ายตั๊ก ประมาณ 100 คน รวมถึง แอ๊ด คาราบาว, ตูน บอดี้สแลม และเพื่อนพ้องในวงการบันเทิงของนางเอกสาวด้วย ส่วนแขกของฝ่ายชายมีประมาณ 50 คน 

  ส่วนสินสอดทองหมั้นที่มีกระแสข่าวหนาหูว่าเป็นทองคำเท่าน้ำหนักตัวของ ตั๊ก บงกช นั้น นายอนันต์ เสมาทอง หรือ อ้วน รีเทิร์น ได้บอกใบ้ไว้ว่าเจ้าสัวชื่อดังน่าจะมอบสินสอดให้เท่ากับน้ำหนักตัวของนางเอกสาว ซึ่งมีน้ำหนักตัวประมาณ 50 กว่ากิโลกรัม อีกทั้ง อ้วน รีเทิร์น ยังมอบสร้อยคอเพชรมูลค่า 5 แสนบาท เพื่อเป็นของขวัญในวันหมั้นอีกด้วย เนื่องจากสนิทสนม และเป็นหุ้นส่วนสร้างภาพยนตร์เรื่อง "นางฟ้า" ด้วยกัน
.
   ในส่วนของชุดหมั้นของนางเอกทรงโต นายอธิษฐ์ ฐิรกิตสัฒน์ หรือ "โจ้"  ดีไซเนอร์ชื่อดังแห่งห้องเสื้อเซอร์เฟซ เป็นผู้ออกแบบ ซึ่งมีทั้งหมด 2 ชุด คือชุดหมั้นและชุดงานเลี้ยง ประกอบด้วยชุดไทยพระราชนิยม และชุดไทยสมัยรัชกาลที่ 6-7 โดยชุดมีมูลค่ารวมกว่าล้านบาท 

ในขณะที่บรรดาเพื่อนๆคนดังในวงการและสื่อมวลชนแห่เข้าร่วมงานหมั้นกันคึกคัก อาทิ พลอย เฌอมาลย์ , ติ๊ก ชิโร่ื ฯลฯ

ขอบคุณคลิปจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้ และ  CINNTV3




บรรยากาศ บริเวณงาน (ที่มาภาพ ทวิตเตอร์@ploy_kcl)บรรยากาศ บริเวณงาน (ที่มาภาพ ทวิตเตอร์@ploy_kcl)


ผู้ใหญ่ฝ่ายหญิง แม่ตั๊ก บงกช กับแอ๊ด คาราบาว(เครดิตภาพจาก ทวิตเตอร์)ผู้ใหญ่ฝ่ายหญิง แม่ตั๊ก บงกช กับแอ๊ด คาราบาว(เครดิตภาพจาก ทวิตเตอร์)


ตั๊ก บงกช - สวยสง่า ในชุดงานหมั้น(เครดิตภาพจาก twitter @Bell_kcl)ตั๊ก บงกช - สวยสง่า ในชุดงานหมั้น(เครดิตภาพจาก twitter @Bell_kcl)


ภาพแหวนหมั้น เม็ดเป้ง! (เครดิตภาพจาก  twitter @Jeaneration)ภาพแหวนหมั้น เม็ดเป้ง! (เครดิตภาพจาก twitter @Jeaneration)

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์