แอปเปิ้ลให้อภัยโฟร์


แอปเปิ้ลให้อภัยโฟร์

'แอปเปิ้ล'สีสะเหงียน เผยหายโกรธ 'โฟร์' ศกลรัตน์ หลังนักร้องสาวส่งข้อความขอโทษ ยันก่อนหน้านี้ไม่เคยมีปัญหากัน ชี้ไม่ควรนำชื่อประเทศไหนๆ มาใช้ล้อเลียน

การทะเลาะกันระหว่าง "แอปเปิ้ล" สีสะเหงียน กับนักร้องสาว "โฟร์" ศกลรัตน์ ดูเหมือนปัญหาจะคลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้น หลังจากแฟนหนุ่มของแอปเปิ้ล "ฟลุค" จิระ ด่านบวรเกียรติ ออกมาบอกว่า แฟนสาวรู้สึกดีขึ้นแล้ว ได้เจอแอปเปิ้ล ในงานเปิดตัว "แว่น Minima" จึงถามไถ่ถึงเรื่องดังกล่าว เจ้าตัวเผยดังนี้

"ได้เคลียร์กันแล้ว แต่ยังไม่มีโอกาสได้เจอพี่โฟร์ คือพี่เขาส่งข้อความมาขอโทษเรา บอกคล้ายๆ กับข้อความในอินสตาแกรมของเขาว่า ขอโทษเขาไม่ได้ตั้งใจ พูดไปไม่ได้คิด แต่เรายังไม่ได้ตอบข้อความกลับไป เพราะตอนนั้นสติยังไม่ค่อยอยู่กับตัวเท่าไหร่ แต่ทางผู้ใหญ่เขาเป็นห่วง โทรมาบอกว่า อย่าทะเลาะกันเลย เพราะเรื่องนี้ เป็นเรื่องที่ไม่ได้ตั้งใจทั้งสองฝ่าย เขาอยากให้ปรับความเข้าใจกัน พอเขาโทรมา ทำให้เรารู้สึกสบายใจขึ้น ส่วนในเรื่องของโซเชียลเน็ตเวิร์ก เรื่องนี้เราต้องยอมรับว่า เราเสียใจ ที่ทำให้ใครต้องทะเลาะกัน แต่ว่าอย่าทะเลาะกันเลยดีกว่า เพราะยังไงประเทศลาวกับประเทศไทยก็เป็นบ้านพี่เมืองน้องกันอยู่แล้ว เปิ้ลยังคงรักประเทศไทยมาก เพราะมีทั้งเพื่อนและแฟนอยู่ที่นี่ และรักบ้านเกิดที่ลาวมาก เพราะครอบครัวอยู่ที่นั่น ตอนนี้เปิ้ลรู้สึกดีขึ้นมาก คนเข้ามาให้กำลังใจเยอะมาก" นักแสดงสาวตอบ

เมื่อถามต่อถึงข่าวที่ว่า จริงๆ แอปเปิ้ลไม่กินเส้นกับโฟร์ตั้งแต่แรก นักแสดงสาวชี้แจงว่า ไม่ใช่ไม่ถูกกัน แต่เธอกับนักร้องสาวไม่ได้สนิทกัน เพราะทางด้านนักร้องสาวทำงานเยอะ ส่วนเธอทั้งเรียนและทำงานไปด้วย จึงไม่ค่อยได้เจอกัน แต่ยืนยันว่าไม่เคยทะเลาะกัน และสามารถร่วมงานกันได้

 "ถ้าได้เจอกับพี่โฟร์ คงไหว้และสวัสดีเหมือนเดิม (ก่อนหน้านี้โฟร์พูดคำนี้หลายครั้งไหม) มีบ้าง แต่หลายคนก็พูดกัน เวลาเราได้ยินจึงรู้สึกเคืองๆ ซึ่งกับเรื่องนี้ ทำให้เราได้บทเรียน ต่อไปนี้ทำอะไรต้องมีสติ จะใจร้อนไม่ได้ เพราะอาจทำให้กระทบกับคนหลายคน แต่ขอว่าอย่าใช้คำคำนี้พูดอีกเลย เพราะรู้สึกว่ามันเป็นคำพูดที่ไม่เหมาะสม ยังไงก็เป็นชื่อประเทศของเรา จริงๆไม่สมควรพูดไม่ว่าจะประเทศไหนเลยก็ตาม ไม่ควรนะมาล้อ หรือดูถูกกัน (ครอบครัวเราทราบเรื่องนี้ไหม) รู้นิดหน่อย แต่ไม่ได้ละเอียด แต่เดี๋ยวคงทราบแล้ว ถ้ามีข่าวออกไป ซึ่งแม่จะให้กำลังใจ ถามว่าเป็นอะไรไหม" แอปเปิ้ลกล่าวปิดท้าย



'แอปเปิ้ล'สีสะเหงียน


'แอปเปิ้ล'สีสะเหงียน


'แอปเปิ้ล'สีสะเหงียน


'แอปเปิ้ล'สีสะเหงียน

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์