กัปตัน ขำๆคนแซวติดโผพระเอกกินเด็กเล็งหาของHBDเอ้ก


อดขำไม่ได้นะคะ สำหรับพระเอกหนุ่มรุ่นใหญ่ "กัปตัน-ภูธเนศ หงษ์มานพ" หลังจากมีชื่อติดโผพระเอกกินเด็กกับเขาด้วย ซึ่งเจ้าตัวก็ไม่ได้ซีเรียสอะไร 

พร้อมทั้งชี้แจงว่า จริงๆแล้วหวานใจตัวจริงอย่างสาว "เอ้ก-บุษกร" ก็ไม่ใช่เด็กแล้วนะ ตอนนี้เรียนจบ มีงานทำแล้ว ถือว่าโอเคแล้ว แต่ก็ไม่ได้ซีเรียสอะไรที่โดนตั้งฉายาแบบนั้น ขอมองเป็นเรื่องขำๆไป พร้อมทั้งแย้มว่าเดือนหน้านี้อยากจะหาของขวัญให้สาวเอ้กสักชิ้นเนื่องในวันเกิดด้วยละค่ะ...

ความรักตอนนี้เป็นยังไงบ้าง? ก็โอเค ปกติดีครับ ให้น้องแซงไปก่อน ของเราล่ะเรียกแฟนได้หรือยัง? เรียกอะไรก็ได้ครับ เราอยู่ดูแลกันดีมากกว่าครับ กลายเป็นหนึ่งในพระเอกกินเด็กไปแล้ว? จริงๆเขาก็โตแล้วนะ ฟังแล้วจั๊กจี้หน่อยๆ เอาเป็นว่าชีวิตปกติสดชื่นดีครับ ซีเรียสไหม? ไม่เลยครับ จริงๆน้องเขาก็โตแล้ว 24 แล้วมีการทำงานแล้ว ดุเขาหรือเปล่า? ดุมากครับ (หัวเราะ) แต่จริงๆน้องก็เป็นคนน่ารักอยู่แล้ว เป็นเชื่อฟัง เป็นคนที่มีสัมมาคารวะครับ เป็นตัวอย่างที่ดีก็ทำตามครับ

เจอพ่อแม่น้องหรือยัง? เจอแล้วครับ แซวๆไหมว่าเมื่อไหร่จะเรียกแฟน? จริงๆเราเรียกอะไรก็ได้ บางทีก็เรียก "หมู" มันก็แค่คำเรียก ผมว่าทุกอย่างก็อยู่ที่การกระทำครับ เอาประมาณหนึ่งดีกว่าครับ ทำงานเยอะเจอกันบ้างไหม? เจอครับ โชคดีที่ทำงานด้วยกันครับ ถ้าถ่ายงานยุ่งก็ต้องแบ่งเวลาให้กันครับ หาโอกาสไปเที่ยวส่วนตัวไหม? หาโอกาสอยู่ครับ ของขวัญล่ะ? อุบไว้ก่อนครับ เพราะเดือนธันวาคมเป็นเดือนเกิดเขาด้วยครับ อาจจะในโอกาสเดียวครับ


กัปตัน - เอ้กกัปตัน - เอ้ก


 เอ้ก เอ้ก


 เอ้ก เอ้ก


กัปตันกัปตัน


กัปตันกัปตัน


ขอบคุณ : newsplus


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์