ใครกันนะ หนุ่มค. ที่นางเอกสาว เชียร์แอบรัก


เชียร์ ฑิฆัมพรเชียร์ ฑิฆัมพร

นางเอกสาว "เชียร์" รับ แอบชอบดาราหนุ่ม "ค." มีแฟนแล้ว ลั่นไม่คิดแย่งแต่ยินดีรอ งงข่าวเลิกหลาน "หน่อง อรุโณชา" ยันไม่เคยรู้จัก

ออกปากว่าแอบปลื้มดารา "ค." อยู่ แต่ติดตรงที่ฝ่ายชายมีแฟนซะแล้ว สำหรับสาว "เชียร์ ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์" พอเจอตัวสาวเชียร์มาร่วมงาน Korean Pesimmon Trade Launch เทศกาลลูกพลับเกาหลีที่เซ็นทรัลเวิลด์ งานนี้สาวเชียร์ก็เปิดเผยว่า

"กับภาพหลุดควงหนุ่มตี๋ล่าสุด เอาจริงๆ ว่านึกไม่ออก สงสัยจะเป็นคนมาเดินข้างๆ มากกว่า คือเชียร์ยังไม่เห็นก็เลยยังตอบไม่ได้ว่าเป็นใคร เป็นเพื่อนคนไหนหรือเป็นใคร ส่วนข่าวที่บอกว่าเชียร์เลิกกับหลานของ หน่อง อรุโณชา นั้น ก็พูดได้เต็มปากเลยว่า ไม่ได้รู้จักเป็นการส่วนตัวเลย ข่าวออกมาก็รู้สึกงงๆ เหมือนกันว่าเราไปรู้จักหลานพี่หน่องจริงเหรอ แค่ข่าวว่ารู้จักกันก็งงแล้ว แต่นี้ข่าวว่าเลิกกันด้วย ก็เลยยิ่งงงไปใหญ่

ถามว่าตอนนี้มีคนจีบเยอะไหม จริงๆ ก็ไม่ได้เข้ามาเยอะแยะอะไรขนาดนั้น ก็อย่างที่บอกตอนนี้ส่วนใหญ่ก็เป็นเพื่อนๆ กันมากกว่า ถามว่าเปิดใจรับใครเข้ามาไหม ก็อยากจะเปิดใจให้บางคนเข้ามา แต่เขาก็คงไม่ได้เข้า เพราะเขามีแฟนแล้ว คือมันอาจจะเป็นอารมณ์ที่เรารู้สึกดี ชอบความน่ารักของเขามากกว่า ก็อย่าเข้าใจผิดว่าเชียร์ไปกิ๊กกั๊กอะไร คือคนนี้เขามีแฟนชัดเจนอยู่แล้ว เราแค่รู้สึกประทับใจว่าเราชอบคนนิสัยแบบนี้แค่นั้นเอง ก็เอาเป็นว่าตอนนี้เขาก็ยังไม่รู้ และจะไม่รู้จนกว่าเขาจะโสดให้รอก็เต็มใจรอ ไว้ให้เขาเลิกกับแฟนเชียร์ก็เต็มที่ ถามว่าเป็นใครก็คงบอกไม่ได้ แต่เราเคยก็ร่วมงานกัน อักษร ค."



เชียร์ ฑิฆัมพรเชียร์ ฑิฆัมพร


เชียร์ ฑิฆัมพรเชียร์ ฑิฆัมพร


เชียร์ ฑิฆัมพรเชียร์ ฑิฆัมพร


เชียร์ ฑิฆัมพรเชียร์ ฑิฆัมพร

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์