โทนี่-เกรซ เคล้าเคลียสุดเซ็กซี่


เบื้องหลังหนังเรื่อง “ตีสาม3D”เบื้องหลังหนังเรื่อง “ตีสาม3D”

เป็นภาพยนตร์ที่ถูกพูดถึงอย่างมากแม้จะยังไม่เข้าฉาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเรื่องความรักระหว่างคนกับศพ 

ที่ล่วงเลยไปถึงการล่วงล้ำและสัมผัสที่ลึกซึ้ง ใน “เรือนหอคนตาย” หนึ่งในสามตอนของภาพยนตร์หลอนเรื่อง “ตีสาม3D” ที่นำแสดงโดย “เกรซ กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า” , “โทนี่ รากแก่น” และ “ปีเตอร์ ไนท์” แต่เรื่องบนเตียงไม่ใช่เป็นเพียงเรื่องเดียวที่น่าจับตามอง หากแต่บุรุษพยาบาลหนุ่มอย่าง “ทศ” (โทนี่) ผู้หลงรักศพเจ้าสาว “เชอร์รี่” (เกรซ กาญจน์เกล้า) ยังมีฉากโชว์ ความรัก ความหวานและความเซ็กซี่อีกหลายฉาก
           
 สำหรับวันนี้เราจะโชว์ฉากสุดเซ็กซี่ที่ทศต้องซ่อมรอยเย็บบนร่างไร้วิญญาณของเชอร์รี่ ซึ่งระหว่างนั้นเอง ความรักก็ก่อร่างสร้างตัวขึ้นในหัวใจของทศทันทีที่เห็นเนื้อหนังมังสาขาวๆของศพเชอร์รี่นั้น 
           
 โดยทีมงานเซ็ตโลงศพสีขาวบริสุทธิ์ให้เป็นของเจ้าสาว วางเคียงคู่กับอีกโลงสีดำที่เป็นของเจ้าบ่าวไมค์ (ปีเตอร์) ซึ่งโลงนั้นถูกปิดสนิท ส่วนโลงสีขาวถูกเปิดออกทุกด้านจนดูไม่ต่างอะไรกับเตียงนอน แล้วมีเหตุให้ทศเข้ามาเจอศพของเชอร์รี่ที่นอนอยู่ ซึ่งสังเกตเห็นว่ารอยเย็บบนศพของเชอร์รี่นั้นหลุดลุ่ยจนบุรุษพยาบาลอย่างเขาต้องมาซ่อมแซม แต่ท่าทางของการเย็บศพนั้นมันช่างเซ็กซี่เหลือทน โทนี่ต้องไปนั่งซ้อนหลังเกรซ จากนั้นก็ค่อยๆเย็บแผลที่อยู่ที่คอ กับหน้าอก แล้วคอขาวๆนั้นก็ทำให้เขาอดไม่ได้ที่จะจูบซอกคอระเรี่อยลงมาที่หัวไหล่ และแผ่นหลัง
            
แต่งานนี้แทนที่นักแสดงจะวุ่นวายอยู่กับฉากวาบหวิวนั้น ทั้งโทนี่และเกรซต่างเป็นกังวลกับการที่ต้องเอาเข็มแทงเข้าไปตรงเอ็ฟเฟ็คที่คอของเกรซ ที่ไม่ว่าจะทำเอฟเฟ็คมากี่วันเกรซก็อดไมได้ที่จะหวาดเสียวกับขั้นตอนการทำมันทุกครั้ง และครั้งนี้คนที่เป็นคนปักเข็มก็เป็นโทนี่ซึ่งไม่เคยแสดงฉากแบบนี้เลยสักครั้งด้วย 
           
 “เอฟเฟ็คที่ตัวกับที่คอเนี่ยต้องนั่งแต่งประมาณ 2 ชั่วโมง เนื่องจากเป็นแผลที่ทำมาจากกาว แล้วต้องทำชิ้นเนื้อขึ้นมา แล้วก็เอาด้าย เอาเข็มมาเย็บจริง ตรงนี้เกรซกลัวมากกว่าจะโดนเนื้อเราจริงๆ แต่ว่าพี่เขาเป็นมืออาชีพจริงๆ เราก็รอดไป แต่ก็อดไม่ได้ที่จะเสียวอยู่ทุกวันๆ ส่วนเรื่องฉากเซ็กซี่เนี่ย เกรซไม่ค่อยหนักใจ เพราะเราจะไม่ได้มีรีแอ็คชั่น เราจะนอนนิ่งๆ สวยๆ เลย แต่ว่าเรื่องนี้ถือเป็นเรื่องที่หนักที่สุดตั้งแต่ทำงานในวงการมา ด้วยความที่มันจะต้องสมจริง เพราะเนื้อหาก็เป็นเรื่องของความรัก และความหลอน ก็เลยต้องเต็มที่กับมันค่ะ” 
           
ติดตามความเซ็กซี่เกินลิมิตนี้ได้ใน “เรือนหอคนตาย” ในภาพยนตร์เรื่อง “ตีสาม3D” ภาพยนตร์หลอนระทึกที่รวบรวมนักแสดงชั้นนำของประเทศไว้มากที่สุดในประเทศไทย ซึ่งนอกจากตอนนี้แล้ว ตีสาม3D ยังมีเรื่องหลอนระดับตำนานอีก 2 เรื่อง ได้แก่ “เกศสยอง” ว่าด้วยเรื่องของร้านวิกที่รับผมมาทำวิกโดยไม่ทราบที่ไปที่มาจนเกิดเหตุการณ์สยองขึ้น นำแสดงโดย สายป่าน อภิญญา สกุลเจริญสุข, โฟกัส จีระกุล, วิวิศน์ บวรกีรติขจร (ตี๋ เอเอฟ4), ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร (นุ้ย EFM),  และ แนนซี่ นัยน์ภัค ภูมิภักดิ์ กำกับการแสดงโดย พัชนนท์ ธรรมจิรา 
        
  และ O.T. ว่าด้วยเรื่องความหลอนที่คนชอบอู้แล้วเก็บงานไว้ทำโอทีตอนดึกๆต้องเจอดี นำแสดงโดย ชาคริต แย้มนาม, เรย์ แม็คโดแนลด์, ซัน ประชากร ปิยะสกุลแก้ว, และ กันยรินทร์ นิธินพรัศม์ (ดีเจ เตยหอม)
          
 ติดตาม “ตีสาม 3D” ประสบการณ์หลอนยกกำลังสาม 22 พฤศจิกายนนี้ ในโรงภาพยนตร์



เบื้องหลังหนังเรื่อง “ตีสาม3D”เบื้องหลังหนังเรื่อง “ตีสาม3D”


เบื้องหลังหนังเรื่อง “ตีสาม3D”เบื้องหลังหนังเรื่อง “ตีสาม3D”


เบื้องหลังหนังเรื่อง “ตีสาม3D”เบื้องหลังหนังเรื่อง “ตีสาม3D”


เบื้องหลังหนังเรื่อง “ตีสาม3D”เบื้องหลังหนังเรื่อง “ตีสาม3D”


เบื้องหลังหนังเรื่อง “ตีสาม3D”เบื้องหลังหนังเรื่อง “ตีสาม3D”

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์