ดาราขนลุก!! เจอ ผีผ้าห่ม หลอกหลอน

หลังปล่อยให้ "ผีกาก้า" ออกมาเขย่าต่อมฮากันระลอกใหญ่แล้ว

ในที่สุดต่อมหัวเราะของบรรดาคุณดาร้า...ดาราทั้งหลายก็ต้องหยุดชะงักงัน เมื่อพวกเขาต้องเจอกับ ผะ ผะ ผี...สายพันธุ์ใหม่ ที่ถูกขนานนามว่า "ผีผ้าห่ม"...น่ากลัวมากฮ่ะ  

และเวลานี้ผีผ้าห่ม กำลังอาละวาดอย่างหนัก

ทำเอาคนในวงการบันเทิงพากันขยาดไม่อยากเจอะเจอ ใครโดนผีตัวนี้สิงเมื่อไร ชีวีหมองหม่นเมื่อนั้น ต้องทำการปัดรังควานกันอยู่นานพอสมควรจึงจะออกไป แต่ถึงจะออกไปยังไง วันหนึ่งวันใดที่มีการหยิบยกเรื่องผีตนนี้มาพูด เขาหรือเธอผู้นั้นก็ไม่รอดที่ต้องติดโผรายชื่อทู้กที  


เหมือนกับครั้งนี้ไง(คิก คิก)...

ที่เราจะลองมาสำรวจตรวจสอบกันสักหน่อย ว่าใครอินเทรนด์ มีชื่อติดสำรวจมั่ง...ตามมาเลย

นางเอกสาวรายแรกที่เป็นคนค้นพบผีตนนี้ไม่ใช่ใครอื่น

เธอคือ "พลอย" เฌอมาลย์ บุณยศักดิ์ เวลานั้นทำเอาแฟนๆ หรือคนที่ติดตามความเคลื่อนไหวในวงการบันเทิงถึงกับพากันตะลึง ตึง ตึง ไปกันโม้ด...ว่าไปทำอีท่าไหน ถึงเจอกับผีร้ายตนนี้ได้


กระแสข่าวสะพัดในเวลานั้นเม้าท์กันให้แซดว่า

นางเอกรายนี้ไปปาร์ตี้แอนด์เดอะแก๊งดาราวิกพระราม 4 จนเกิดอาการเมาได้ที่ ถึงขั้นไปจิ๊จ๊ะเล่นผีผ้าห่มกับพระเอกหน้าคม"มาร์ท" กฤษดา พรเวโรจน์ ที่เล่นละครด้วยกัน เรื่อง "เมื่อดอกรักบาน" และกำลังจะฉายต่อจาก "รักเล่ห์เสน่ห์ลวง" อีกไม่ช้าไม่นานนี้
 

วุ่นล่ะสิก๊าบพี่น้องก๊าบ...

เพราะใครๆก็รู้กันทั่วบ้านทั่วเมืองว่า พลอย ง่ะ เป็นแฟนกะหนุ่มหล่อ "โดม" ปกรณ์ ลัม อยู่นี่หว่า ไหงไปมีข่าว "ผีผ้าห่ม" แบบนั้นได้ เวลาผ่านไปพร้อมๆกับซัดเรื่องเลวร้ายไปด้วย ตอนนี้ชีวิตพลอยสดใสเริงร่า โดยไม่ต้องไปลงพิธีปลุกเสก หรือไล่ผีตนนี้ที่สำนักไหน เพราะเธอมีศาลาพักใจหน้าหล่อคนเดิมอย่าง โดม คอยเยียวยาบรรเทาทุกข์


แต่ดู๊ดู ดู...แทนที่ ผีผ้าห่ม ซึ่งหนีจากการสิงพลอยไปแล้ว

ดั๊นมีข่าวว่า ผีผ้าห่มตนนี้น่ะ แท้ที่จริงแล้ว ไม่เคยสิงพลอยเลย คราวก่อนที่เป็นข่าวน่ะไม่จริ๊ง...ไม่จริง เพราะเรื่องจริง มันสิง "นุ่น" สินิทธา พี่สาวพลอยต่างหากล่ะ ทีนี้ก็ถึงคราว นุ่น ต้องปัดรังควานผีผ้าห่มตนนี้เป็นการใหญ่


เจอจังๆเข้าเต็มๆ อีกคนหนึ่งเหมือนกัน สำหรับ "กระแต" ศุภักษร ไชยมงคล

หลังหอบหิ้วผี เอ๊ย เฉพาะผ้าห่มเข้าไปดูหนัง ที่เอสพลานาด กับหนุ่มนักบินนอกวงการสองต่อสอง พร้อมกับมีข่าวว่าทั้งคู่ วี้ดวิ้ว จุ๊กกรู้กันน่าดู๊ จนคนไม่อยากดูหนัง อยากหันมาดู ผีผ้าห่ม ที่นั่งด้านหน้าซะมากกว่า



ตายล่ะสิ...เจอผีสิงเข้าอีกคน

ทำเอาสาวกระแตเกิดอาการ เซ็ง ซึม ลึก "กระแตอยู่ของกระแตเฉยๆ แล้วนะ" เธอออกอาการตัดพ้อเล็กน้อยถึงปานกลางแล้วก็รีบชี้แจงแถลงไข ว่าเป็นคนติดผ้าห่ม ไปดูหนังทุกครั้งก็ต้องพกพาไปดู เพราะโรงหนังมันหนาว...ทั้งหนาว ทั้งมืด ถ้าหมาหอนอีกหน่อยล่ะก็...ผีผ้าห่มก็ผีผ้าห่มเถอะ กระเจิงกันแน่...อิอิ

นอกจากผีผ้าห่มจะเป็นผีสายพันธุ์ใหม่แล้ว

มันยังแตกแขนง แตกลายอีกหน่อด้วยการเป็น "ผีผ้าห่มแบบลักเพศ" โดยมาพร้อมๆ กับข่าวที่ว่าพระเอกหน้าหล่อ "ต่าย" ณัฐพล ลียะวณิช มีโอกาสได้ไปร่วมทริปของคลื่นวิทยุคลื่นหนึ่งพร้อมๆ กับพระเอกหน้าออกไปทางลิเก๊...ลิเก อย่าง "แมน" การิน ศตายุ

และแล้ว...และแล้วหนุ่มต่าย ก็แอบย่องเบา (แต่ไม่ได้หวังขโมย)

เข้าไปในห้องของ แมน จนเกิดภาวะห้องร้อน แต่จะร้อนยังไง ผ้าห่มก็ยังจำเป็น สุดท้ายเลยเป็นที่มาของผีผ้าห่มนั่นเอง


อย่างไรก็ตามข่าวเม้าท์เรื่องผีผ้าห่มของต่ายกับแมน ครั้งนี้

สร้างความเครียดให้แก่ "ต่าย" ณัฐพล อย่างมาก เจ้าตัวถึงกับออกอาการเซ็งที่จู่ๆ ต้องมาเจอเรื่องแบบนี้

และต่ายก็ออกมาซัดตรงๆ ว่าให้มีจิตสำนึกในการเขียนข่าว

เฮ้อ...เชื่อว่าข่าวนี้คงไม่ใช่แต่ ต่าย เท่านั้นที่เซ็ง หวานใจไฮโซ "ไหม" วิสา สารสาส ก็คงเซ็งไม่แพ้กัน 

 บอกแล้วผีสายพันธุ์นี้น่ากลัวไม่แพ้ผีตนอื่นๆ ใครกันเล่าอยากจะข้องแวะกับ "ผีผ้าห่ม"...โบร้ว โบร้ว


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์