มารีร้องกองปราบแจ้งความกลับอีฟ

สาว  "มารี เบิร์นเนอร์" ร้องกองปราบ แจ้งความกลับ "อีฟ" โว หลักฐานแน่น ยัน เอาเรื่องที่สุด เมินเคลียร์ ผู้ใหญ่เข้าใจ ไม่ติง รับควงทอม กั๊กสัมพันธ์

ออกมาแสดงการปกป้องตัวเองถึงที่สุด สำหรับนางเอกสาวลูกครึ่งวิกพระราม 4 สาวมารี เบิร์นเนอร์ หลังก่อนหน้านี้มีข่าวว่าออกมาแฉว่า พาเพื่อนสาวคนสนิท ดีดี้-อรรจมาภรณ์ หนึ่งในผู้เข้าประกวดเซเว่นทีน บุกไปอาละวาดที่หน้าบ้านสาวอีฟ อาลิซาเบ็ธ แถมยังถูกคู่กรณีเอารูปออกมาแฉ โดยในงานแถลงข่าวเปิดตัวคอนโด I - House Life Amidst the Park ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว สาวมารี ก็มาอัพเดทความคืบหน้าว่า ได้นำหลักฐานเข้าไปยื่นที่กองปราบ เพื่อดำเนินคดีกับคู่กรณีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

"เรื่องคดี ไปกองปราบ ก็เข้าไปให้ข้อมูลเท่าที่เรามี จริงๆ เรื่องมันก็ไม่ได้คืบหน้าซักเท่าไหร่ มันก็ยังเท่าเดิม แค่ตอนนี้มันอยู่ในมือของตำรวจแล้ว แล้วเขาก็กำลังดำเนินคดีของเขาอยู่ค่ะ ตอนนี้ก็ยังไม่ทราบว่าดำเนินการไปถึงขั้นไหนแล้ว หลักฐานอะไรที่เราคิดออกและมีเราก็ให้เพิ่มเติมไปเรื่อยๆ ยังไม่มีอะไรแน่นอน ยังไม่มีผลอะไรมาเลย ก็ไปแจ้งความค่ะ ในส่วนของเราที่เราเสียหาย ข้อหาอะไรตอนนี้ยังไม่อยากพูดออกสื่อนะคะ เพราะว่ามันเป็นเรื่องของทนายความ แล้วผลออกมายังไงเดี๋ยวจะออกมาเล่าให้ฟังค่ะ จะยอมความไหม ก็คงสู้อยู่แล้วค่ะ อะไรที่เราทำได้เพื่อปกป้องตัวเองเราก็ต้องทำ เราเข้ามาทำงานตรงนี้มันก็เป็นเรื่องธรรมดาที่ใครหลายๆ คนอยากจะทำร้ายเรา เราก็ต้องยืนอยู่ตรงนี้เพื่อตัวเอง ก็ต้องเซฟตัวเองเท่าที่เราทำได้ จริงๆ เรื่องหลักฐานนี่บอกไม่ได้ แต่ยืนยันว่ามีหลักฐานแน่นอนว่าเราไม่เคยทำอะไรใคร เอาเป็นว่าเราไม่ได้ผิด ในส่วนที่เขาบอกว่าเราผิด ซึ่งเรามีหลักฐานพร้อมที่จะยืนยันตรงนี้ค่ะ หลักฐานก็เยอะพอแน่นอนค่ะ ผู้ใหญ่ที่ช่องเองเขาก็รับรู้ แต่เขาก็ไม่ได้ว่าอะไร เขาก็เห็นว่าเป็นเรื่องส่วนตัวของเรา ก็ปล่อยให้เราจัดการเอง เพราะว่าเราไม่ได้ไปทำใครหรือไปวุ่นวายที่ไหนค่ะ กับฝั่งนั้นก็ไม่มีการคุยไม่ได้ติดต่อเลย เพราะไม่ได้รู้จักกันมานานแล้วค่ะ ไม่มีการสื่อสารระหว่างกันเลย คือเขาแรงมา เราก็ต้องปกป้องตัวเองอยู่แล้ว

ผลกระทบกับงานก็มีบ้างค่ะ เพราะว่ากระแสที่ออกมามันแรง ก็มีคนที่เชื่อและไม่เชื่อ คนที่คิดว่ามันเกินความจริง บางคนก็มองตามไปทุกอย่าง เขาอาจจะไม่ได้มานั่งฟังเรา ก็อาจจะเชื่อไปตามข่าว ยกเว้นว่าเราจะมีอะไรมาพิสูจน์ ซึ่งเราก็ต้องปล่อยให้เป็นไปตามกระบวนการทางกฎหมายค่ะ เพื่อที่จะยืนยันได้ ก็คงขอไม่พูดว่าอะไรเป็นยังไง ให้เวลาพิสูจน์ค่ะ คือก็คงจะไม่เคลียร์ เพราะว่ามันไม่ใช่เรื่อง สิ่งที่ฝ่ายนั้นออกมาทำเนี่ยมัน เกินคำว่าเคลียร์แล้วค่ะ ถ้าตอนแรกจะเคลียร์ ก็เคลียร์ได้ แต่ตอนนี้มันเกินคำว่าเคลียร์ไปแล้ว ก็ขอไม่เคลียร์ละกันค่ะ ส่วนเรื่องรูปกับทอม ที่เดินจูงมือ หลังจากเสร็จงาน ก็มีเพื่อนไปรับค่ะ มีหลายคน จะเรียกว่าอะไรก็แล้วแต่ค่ะ เพราะสนิทกันเท่าที่เห็นตามที่นักข่าวเก็บภาพมาได้ ก็ตามนั้นแหละค่ะ เราก็ปกติ มีเวลาว่างก็ต้องเจอคนที่เราสนิทอยู่แล้ว คือพอเสร็จจากงานวันนั้น ก็ไปทานข้าวกันต่อ ไปตั้ง 5 คนนะคะ ชินกับข่าวหรือยัง ยังไม่ชินค่ะ จริงๆ ตั้งแต่เข้ามาทำงานในวงการ ก็ยืนยันได้ว่าไม่เคยทำใครเสียหาย ไม่เคยทำอะไรที่ตัวเองถูกมองในแง่ลบอะไรรุนแรงขนาดนั้น เราก็มองว่ามันเป็นเรื่องปกติในวงการค่ะที่ต้องมีบ้าง เราก็ค่อยๆ เรียนรู้ไปค่ะ"


มารีมารี


มารีมารี


มารีมารี


มารีมารี


มารีมารี


มารีมารี


มารีมารี

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์