หน่อยหนักใจวางตัวนางเอกละครเรื่องใหม่


"หน่อย-บุษกร" เผยละครเรื่องใหม่ "กลรักสตรอเบอร์รี่" เริ่มงานปีหน้า วางตัว "เคน-ธีรเดช" เป็นพระเอก เปรยหนักใจนางเอกยังไม่วางตัว เพราะหาคนที่คิวลงตัวยาก
          
ตามลุ้นกันมานาน ว่าผลงานละครเรื่องที่ 2 ของผู้จัด "หน่อย-บุษกร วงศ์พัวพันธ์"  จะเป็นเรื่องอะไร ล่าสุดเจอตัวในงาน "OK! Award 2012 ฉลิองครบรอบ 7 ปี" ผู้จัดหน้าใหม่เผยถึงความคืบหน้าดังนี้
 

"ได้แล้ว เป็นเรื่องจากนวนิยายชื่อ "กลรักสตรอเบอร์รี่" เป็นนิยายรักกุ๊กกิ๊ก พระเอกคงต้องเป็นเคน (ยิ้ม) ความจริงเราไม่ได้ตั้งใจหรืออะไรเลย แต่เพราะพระเอกของช่องตอนนี้คิวแน่นหมด และด้วยวัยของพระเอกในเรื่องนี้ต้องจบดอกเตอร์มา เพื่อมาทำงานรับใช้บ้านเมือง ฉะนั้นพระเอกต้องมีวุฒิภาวะนิดหนึ่ง เลยสรุปมาที่พี่เคน ส่วนนางเอกตอนนี้ เรากำลังควานหาตัวอยู่ ถามว่าจะเป็นหน้าใหม่หรือเปล่า คิดว่าใหม่เลยคงไม่ได้ เพราะนางเอกเรื่องนี้จะเด่น เป็นเรื่องราวของนางเอกเลย เขาต้องมีภารกิจที่จะทำให้พระเอกโดนไล่ออกจากงานให้ได้ ตอนนี้กำลังดูในเรื่องของคิวนักแสดงและเลือกคนด้วย (มีใครในใจ) มีหลายคนนะ ตอนนี้ทำการบ้านดูคิวทุกคนแน่นหมดเลย เพราะเราเพิ่งได้เรื่องมา แล้วเรื่องมันกุ๊กกิ๊กมาก เราเลยคิดว่านางเอกต้องเล่นเก่ง ถึงจะพาเรื่องไปได้" หน่อยกล่าว
 

ถามต่อว่าหนักใจกับเรื่องการควานหาตัวนางเอกมากหรือไม่ หน่อย กล่าวว่า หนักใจมาก มีการเล็งไว้หลายคน แต่ทุกคนคิวแน่นหมด ต้องตามลุ้นกันต่อไป
 
"หนักใจมากนะ เราเล็งไว้หลายคน แต่เราไม่ได้ทาบทามเขาตั้งแต่แรก เพราะเราเพิ่งได้เรื่องมา เลยไม่ได้ล็อกคิวน้องเขาไว้ คิดว่าคงต้องเริ่มถ่ายทำต้นปีหน้า เพราะต้องรอคิวและรอบทด้วย คงต้องเดาแล้วแหละว่าจะเป็นใคร คนที่ฮอตๆ คิวแน่นหมดเลย แล้วไม่ได้แน่นถึงปีหน้านะ แน่นไปจนถึงปี พ.ศ. 2557 เลย ถามว่ามีโอกาสจะเป็นนักแสดงหน้าใหม่หรือเปล่า กำลังคิดอยู่ เพราะเป็นการบ้านที่ยากพอสมควร ถ้าจะเป็นหน้าใหม่เราต้องทำให้เขาเล่นได้ด้วย ลองดูต่อไป เพราะในเรื่องจะมีคู่เด็กด้วย" หน่อยกล่าวปิดท้าย

หน่อยหน่อย


หน่อยหน่อย


หน่อย - เคนหน่อย - เคน


หน่อย - เคนหน่อย - เคน


เคนเคน

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์