ปลื้มตื่นเต้นแต่ง24พ.ย.ทับทิมพร้อมใช้นาง


ทับทิม มัลลิกา  - ปลื้ม สุรบถทับทิม มัลลิกา - ปลื้ม สุรบถ

ปลื้ม สุรบถ ตื่นเต้น แต่งงาน 24 พฤศจิกายน จดทะเบียนสมรสเลย ทับทิม เผย พร้อมใช้นางและเปลี่ยนนามสกุล

 ยังไม่มีลูก ไม่มีเซอร์ไพรส์ ถ่ายพรีเวดดิ้งแล้ว ธีมงานเรียบง่าย ยังไม่มีแพลนฮันนีมูน เมินรายการ The Poll คล้าย vrzo

          ปลื้ม สุรบถ หลีกภัย และ แฟนสาว ทับทิม มัลลิกา จงวัฒนา เข้ารับพระราชทานน้ำสังข์จากสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ในวันที่ 26 ตุลาคมนี้ และจัดพิธีหมั้นในวันเดียวกันไปแล้ว ล่าสุด เจอตัวทั้งคู่มาร่วมงานแถลงข่าวครบ 20 ปี ทีจีโฟน ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า แกรนด์พระราม 9 งานนี้ ทั้งคู่ก็อัพเดท เรื่องงานเลี้ยงฉลองมงคลสมรสพระราชทาน ที่โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ เซ็นทรัลเวิลด์ ในวันที่ 24 พฤศจิกายนนี้ ให้ฟังว่า

          ตอนนี้เราก็เตรียมตัวกันอย่างเร่งรีบนิดนึง เพราะว่าเราทำงานควบคู่ไปด้วย จนถึงเย็นวันที่ 23 พฤศจิกายน ก่อนแต่งวันที่ 24 พฤศจิกายน ก็พยายามแบ่งเวลาทำงานและเตรียมงานด้วย ส่วนที่เรียบร้อยแล้ว ก็จะมีชุดเจ้าบ่าวเจ้าสาว การวางผังงาน เหลืออีกนิดหน่อย ก็เรียกว่า ตอนนี้พร้อม 100% แล้ว สวมชุดแล้วเข้าพิธีได้เลย

 ถามเรื่องเซอร์ไพรส์ในงาน

          ก็คงไม่มี งานของเราจะเรียบง่าย ไม่มีธีม ไม่มีเค้กด้วย ส่วนการไปถ่ายพรีเวดดิ้ง ก็สนุกดี เกิดมาก็ไม่เคยถ่ายพรีเวดดิ้ง นี่ก็เป็นครั้งแรก มันรู้สึกอย่างนี้นี่เอง ภาพที่ออกมา สวยงาม ก็ดีใจ สนุก

 สำหรับเรื่องการจดทะเบียนสมรส

          ตอนนี้ ก็ยังไม่ได้จด คงรอวันที่ 24 พฤศจิกายน ทีเดียว และทับทิมเขาก็คงจะใช้คำนำหน้าว่านาง และเปลี่ยนนามสกุลด้วย สำหรับแพลนมีลูก คงรอไปก่อน อีกนานมาก สัก 6 - 7 ปี เพราะเรายังอยากทำงาน ที่แต่งกันเพราะว่ามั่นใจ และเพราะว่ารักจริง ๆ และผมอยากให้เกียรติฝ่ายหญิง อีกอย่างหนึ่งคือ เราทำงานด้วยกัน เลยอยากทำงานมุ่งไปได้เต็มที่ ไม่อยากมาพะวงเรื่องความรัก เราเลยแต่งงานกัน เพื่อที่จะได้ทำงานอย่าง 100% ทางผู้ใหญ่ ก็ไม่ได้เร่งรัดอะไรด้วย

 ส่วนแพลนฮันนีมูน

          ก็คือ เราแต่งงาน 24 พฤศจิกายน พอวันที่ 25 พฤศจิกายน ตอน 09.00 น. เราก็ถ่ายงานต่อเลย ยิงยาวไปถึงปลายเดือนมกราคมเลย ก็อาจจะหาเวลาที่ว่างจริง ๆ คิดว่า ถ้ามีโอกาส ก็คงเที่ยวในเมืองไทย

 สำหรับเรื่องกระแสข่าว ที่รายการ The Poll คล้ายกับรายการ vrzo นั้น

          คืออันนี้ต้องขอบอกก่อนเลยว่า เราไม่ได้อะไร เพียงแต่ว่าทางแฟนคลับ เขาค่อนข้างจะมาถามว่า รายการ vrzo ไปทำรายการ ให้รายการ The Poll หรือเปล่า หรือเขาซื้อลิขสิทธิ์ไป ซึ่งจริง ๆ เราไม่เคยรู้ เพราะเราไม่ดูทีวีอยู่แล้ว พอมารู้ ก็เลยชี้แจงไปตามตรงว่า ไม่เกี่ยวกับเรา ไม่ได้เกี่ยวข้องกันเลย แล้วเราเองก็ไม่ได้ซีเรียส แฟนคลับเขาเห็นว่า มันคล้ายกันมาก เขาก็เลยซีเรียสกัน บอกตรง ๆ เราก็ไม่ได้อะไร ไม่ได้ติดใจอะไร และก็ไม่คิดจะไปแข่งกับใครด้วย และหลังแต่งงาน เราก็คิดกันว่า เราจะทำรายการ vrzo เฟส 2 เป็นรูปแบบใหม่ทั้งหมด และจะทำรายการใหม่เพิ่มขึ้นมาด้วย



ทับทิม มัลลิกา  - ปลื้ม สุรบถทับทิม มัลลิกา - ปลื้ม สุรบถ


ทับทิม มัลลิกา  - ปลื้ม สุรบถทับทิม มัลลิกา - ปลื้ม สุรบถ


ทับทิม มัลลิกา  - ปลื้ม สุรบถทับทิม มัลลิกา - ปลื้ม สุรบถ


ทับทิม มัลลิกา ทับทิม มัลลิกา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์