โฟร์สบายใจกรณีพิพาทแอปเปิ้ลจบด้วยดี


 วันที่ 15 พ.ย. นักร้องสาวค่ายอาร์เอส ‘โฟร์’ศกลรัตน์ วรอุไร มาร่วมงานเปิดตัวคอนโด “ไอ-เฮ้าส์ พระราม9-เอกมัย” ที่ ชั้น 1 โซนซี เซ็นทรัล ลาดพร้าว หลังจากเสร็จงาน ‘โฟร์’ ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าวถึงกรณีที่มีปัญหากับ ‘แอปเปิ้ล’สีสะเหงียน สีหาราช แม่หญิงลาวแฟนสาวของ ‘ฟลุค ซีควินท์’จิระ ด่านบวรเกียรติ 

 โดย ‘โฟร์’ กล่าวว่า “ตอนนี้เรื่องราวจบลงด้วยดี โฟร์โทร.ไปหาเขา แต่เขาไม่รับโทรศัพท์ เลยส่งเป็นเอสเอ็มเอสไป แล้วก็โทร.ไปขอโทษทางพี่ฟลุคด้วย จริงๆ ต้องบอกว่าคำพูดนั้นไม่ได้เป็นคำที่ติดปาก แต่เป็นคำที่มันหลุดออกไป ตอนที่ทราบว่าทางนั้นมีการโพสต์ลงอินสตาแกรมก็ตกใจมาก เพราะโฟร์ไม่ได้เห็นเอง แต่มีพี่ๆ โทร.มาบอก ค่อนข้างงงเล็กน้อย โฟร์ไม่ได้คิดว่าสิ่งที่พูดออกไปจะกระทบความสัมพันธ์ระหว่างประเทศ แต่ตอนหลังๆ ที่มีการคอมเม้นต์กันก็เริ่มทราบ ต้องขอโทษค่ะ หลังจากนั้นพอทางอาร์เอสทราบเรื่องก็บอกให้รีบจบและเคลียร์กัน ซึ่งพอโฟร์รู้เรื่องปุ๊บก็ขอโทษเลยค่ะ ทางผู้ใหญ่มีเตือนว่าโฟร์เป็นคนที่โผงผาง พูดอะไรไม่คิดหน้าคิดหลังให้ดีๆ เขาก็บอกว่าต่อไปนี้จะทำอะไรก็แล้วแต่ต้องคิดทุกอย่าง ทุกคำพูด”  

 ผู้สื่อข่าวถามว่า ตอนนี้ ‘แอปเปิ้ล’ เข้าใจแล้ว ทาง ‘โฟร์’ สบายใจหรือยัง นักร้องสาวกล่าวว่า “จริงๆ สบายใจขึ้นแล้วค่ะ ตอนแรกตกใจมาก เพราะหลายคน หลายฝ่าย โทร.มาหาโฟร์ โฟร์ก็งง แต่ยอมรับว่าตัวเองก็ผิดจริงๆ จากเหตุการณ์ครั้งนี้ทำให้โฟร์นอยด์ไปเลยค่ะ”  
ต่อข้อถามว่า ทราบไหมว่าแฟนคลับของแต่ละฝ่ายทะเลาะกันรุนแรง โฟร์กล่าวว่า “ยังไม่ได้คุยกับแฟนคลับเลยค่ะ เพิ่งออกงานนี้งานแรก หลังจากเกิดเหตุการณ์โฟร์ก็อยู่บ้านอย่างเดียว ไม่ออกไปไหนเลย รู้สึกผิดจริงๆ ต้องขอโทษที่ทำให้เกิดปัญหา”  ผู้สื่อข่าวถามว่า หลังจากนี้จะระวังเรื่องการใช้โซเชียลเน็ตเวิร์กไหม เพราะก่อนหน้านี้ก็มีปัญหากับ ‘มด-ณปภัช’ คู่หูดูโอ ผ่านทางอินสตาแกรมมาแล้ว โฟร์กล่าวว่า “จริงๆ ก็ระวังค่ะ ถึงได้ส่งเอสเอ็มเอสหรือว่าโทร.ไปค่ะ แต่ว่าไม่มีผลตอบรับ เลยต้องใช้ทางอินสตาแกรมค่ะ”  ต่อข้อถามว่า สามารถเจอหน้า ‘แอปเปิ้ล’ ได้หรือเปล่า “เจอหน้าได้ค่ะ เพราะว่าโฟร์ผิดจริง โฟร์ขอโทษแล้วค่ะ ก็แมนๆ กันไป” 

 ผู้สื่อข่าวถามว่า เกิดเรื่องนี้ขึ้นมา ‘พิชญ์ ซีควิ้นท์’ อดีตหวานใจได้ให้กำลังใจบ้างหรือเปล่า เขาส่งเอสเอ็มเอสมาค่ะ แต่ไม่มีการคุยกัน ถามว่าโฟร์ตอบข้อความกลับไปหรือเปล่า บอกตรงๆ ว่าใครที่ส่งอะไรมาหรือโทร.มาวันแรกๆ ก็จะไม่ได้ตอบกลับค่ะ” 
ล่าสุดมีข่าว ‘พิชญ์’ ควงสาว โฟร์กล่าวว่า “ไม่รู้สึกอะไรค่ะ เพราะไม่ได้เป็นอะไรกัน ถามว่าผู้หญิงคนนี้ใช่มือที่สามหรือเปล่า คนไหนเหรอคะ คือโฟร์ไม่รู้ ไม่ได้ดูข่าวเลย ส่วนที่เคยบอกว่าความจริงจะปรากฏนั้น ก็รออยู่ค่ะ ความจริงก็คือความจริง ไม่หนีไปไหนแน่นอน พูดแบบนี้ไม่ใช่จะไม่เผาผีกันเลย เอาเป็นว่าตอนนี้ก็ตอบได้แค่นี้”  ความจริงที่จะปรากฏใช่ ‘มิ้นท์-ณัฐวรา’ หรือเปล่า “ไม่รู้สิ รอดูแล้วกันค่ะ” นักร้องสาวกล่าว 

โฟร์โฟร์


โฟร์โฟร์


โฟร์โฟร์


โฟร์โฟร์


โฟร์โฟร์


แอปเปิ้ลแอปเปิ้ล


แอปเปิ้ลแอปเปิ้ล

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์