ไม่กดดันทำ เรื่องเล่าฯ แบงค์ ไม่เจตนากัด ปลื้ม

แบงค์" พชร ปัญญายงค์ ฟุ้ง

"เรื่องเล่าเช้านี้" สบายกว่า "มันนี่ แชนแนล" มั่นใจข้อมูลปึ้กกว่าใคร ไม่สนคนเปรียบเทียบ "ปลื้ม"

ฮือฮากันใหญ่ สำหรับ "แบงค์" พชร


ผู้ดำเนินรายการหน้าใหม่ของรายการ เรื่องเล่าฯ ที่มาแทน "คุณปลื้ม" ม.ล.ณัฏฐกรณ์ เทวกุล โดยจะอยู่ในช่วงเวลาตั้งแต่เวลา 06.15-07.30 น. เฉพาะวันจันทร์และพุธ


 ซึ่งเขาคนนี้ มีดีกรีเป็นพิธีกรอยู่ในรายการ มันนี่ แชนแนล

สถานีโทรทัศน์เพื่อเศรษฐกิจและการลงทุน 24 ชม. ทางทรูวิชั่นส์ ช่อง 97 เมื่อสอบถามที่มาที่ไปในการเป็นผู้ดำเนินรายการครั้งนี้ แบงค์ กล่าวให้ฟังว่า

ทางช่อง 3 ทีมงานของพี่ยุทธ (สรยุทธ สุทัศนะจินดา) ติดต่อมานานแล้ว

ก่อนปรับผังตั้งแต่ต้นปี ติดต่อมาทำพร้อมๆ กับคุณปลื้ม ซึ่งเป็นการวางแผนของพี่ยุทธตั้งแต่แรกแล้ว ตอนแรกเขาจะให้สลับวันกันมา แต่ด้วยผมยังตกลงเรื่องสัญญากันอยู่ เพราะผมอยู่กับทางมันนี่ แชนแนลเป็นหลัก ที่อื่นเป็นที่สอง


อีกอย่างผมติดเรื่องธุรกิจส่วนตัวด้วย

คือทำธุรกิจเกี่ยวกับอุตสาหกรรมยานยนต์ ก็เลยต้องเลื่อนไป การออกมาทำช่องฟรีทีวีตรงนี้

ถามว่าต้องปรับยังไงบ้าง

จริงๆ ไม่ว่าจะสื่อไหนคงไม่ต่างกัน แต่ก็อาจจะมีในแง่ของคำพูดที่ต้องต่างกัน เพราะกลุ่มเป้าหมายต่างกัน มาทำช่อง 3 ก็ต้องปรับคำพูดให้ฟังง่ายขึ้น แต่การทำงานก็ถือว่าสบายขึ้น ในแง่ของการอธิบายให้คนเข้าใจ เพราะจะไม่ต้องเจาะลึกมากเท่ากับงานที่ผมเคยทำมา


ถามว่าเกร็งไหม กับการต้องถูกจับตามอง

แบงค์ บอกว่า ไม่รู้สึกเกร็งอะไร เพราะเคยนำเสนออย่างไร ก็ทำไปอย่างนั้น และมั่นใจว่าเนื้อหาที่มีสมบูรณ์กว่าของคนอื่น เพราะเป็นสิ่งที่ต้องเตรียมตัวอยู่แล้ว

พิธีกรมันนี่ แชนแนล ทุกคนต้องเตรียมข้อมูลเอง

ส่วนสัญญากับช่อง 3 ผมยังไม่ได้เซ็น ส่วนรายการอื่นๆ กับช่อง 3 ณ ตอนนี้ยังไม่มี แบงค์ กล่าว  ผู้ดำเนินรายการวัย 28 กล่าวต่อถึงกระแสตอบรับจากแฟนรายการนั้น เท่าที่ทราบจากทีมงานรายการ "เรื่องเล่าเช้านี้" ก็เห็นว่าล้นหลามดี



มีทั้งด่าทั้งชมตามกระทู้อินเทอร์เน็ต

แต่ผมไม่อยากอ่านให้เสียอารมณ์ แต่ได้อ่านเสเอ็มเอสที่ส่งเข้ามาในรายการ เขาบอกว่าพูดเร็วเกินไป ก็จะพยายามปรับ

ส่วนเรื่องที่ถูกนำไปเปรียบเทียบกับคุณปลื้ม

ตรงนี้ผมยังไม่เห็นว่าเขาพูดกันว่ายังไง แต่รู้ว่ายังไงมันก็ต้องมีกระแสแบบนี้อยู่แล้ว ก็อยากให้ดูกันที่เนื้อหาแล้วค่อยติชม ส่วนที่ผมเล่นมุกว่า "มาแกะรอยเศรษฐกิจ ไม่ใช่แกะดำ" แล้วคนไปตีความ ว่าผมกัดคุณปลื้ม ตรงนี้แล้วแต่มุมมองของแต่ละคน ตัวผมไม่ได้มีความตั้งใจใดๆ ทั้งสิ้น มันเป็นแค่น้ำจิ้ม ถามว่ารู้จักคุณปลื้มไหม ผมเคยเจอเขาสมัยนานมากแล้ว แต่ไม่ได้รู้จักกันเป็นการส่วนตัว แบงค์ กล่าวสรุป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์