“มิน” หน้าแตก “บอย” ยันคุยไม่ถี่ บอก “ชิน” เชิญจีบฝ่ายหญิงเต็มที่

ยังคงมีข่าวคราวกับนางเอกสาว มิน-พีชญา วัฒนามนตรี ออกมาเป็นระยะ ๆ สำหรับพระเอกหนุ่ม บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ 

แถมล่าสุดสาวมินเปิดใจว่าคุยกับหนุ่มบอยมากที่สุด แต่ฟากบอยกลับปฏิเสธว่าไม่ได้คุยกันถี่ขนาดนั้น เวลามีเรื่องถึงจะคุย พร้อมเปิดทางเชิญหนุ่ม ชิน-ชินวุฒ อินทรคูสิน จีบได้ตามสบาย ส่วนเรื่องที่มีคนตาดีเห็นบอยควงสาวไปดูคอนเสิร์ตนั้น เจ้าตัวเฉลยว่าเป็นแค่พี่ทีมงาน ไม่ได้มีอะไรแน่นอน

บอย เผยว่า “จริงเหรอ ความจริงไม่ค่อยได้คุยกันเท่าไร อาจจะมีบางช่วงที่ได้คุยกันบ้าง โทรฯ หาหรือส่งไลน์หากันบ้าง แต่ไม่ได้บ่อยแน่นอน คือต้องมีเรื่องคุยถึงจะได้คุยกัน ตั้งแต่คุยมาก็ยังไม่เคยนัดไปไหนกันเลย อย่างช่วงนี้เริ่มคุยกันน้อยลง คิดว่ามินคงงานยุ่ง ผมเองก็ยุ่งมาก เพราะถ่ายละคร 7 วัน” 

ทางชิน-ชินวุฒ ก็ออกมาพูดเหมือนกันว่ามินกับบอยจะคุยก็คุยกันไป แต่เขาก็จะเดินหน้าจีบต่อไป? 

“เต็มที่เลยครับชิน ความจริงกับชินก็เป็นน้องที่สนิท ความจริงผมเพิ่งรู้จากข่าวว่าชินจีบมิน แต่ผมก็ไม่ได้เกี่ยวอะไรด้วย ถ้าเขาจะจีบกัน ถามว่ากลัวว่าชินเข้าใจผิดว่าผมจีบมินด้วยไหม ยอมรับว่ามีกังวลนิดนึง แต่ผมเชื่อว่าชินเป็นคนใจกว้าง ไม่น่าจะคิดอะไร ไม่มีเกาเหลาแน่นอน”

ล่าสุดมีคนเห็นควงสาวไปดูคอนเสิร์ต?
 “ไม่มีครับ วันนั้นผมไปกับพี่ ๆ ทีมงานที่กองละคร พอดีว่าคอนเสิร์ตนั้นพี่ปีเตอร์ ไมอ๊อกชิ เป็นผู้จัดงานนั้น ผมเลยขอบัตรมา 4 ใบ ชวนพี่ ๆ ทีมงานที่กองไปดู ซึ่งทุกคนเป็นผู้หญิงหมดเลย แต่ยืนยันว่าเป็นพี่ในกองละคร ไม่ได้มีคนไหนเป็นพี่ที่พิเศษครับ”.

บอย ปกรณ์ - มิน พีชญาบอย ปกรณ์ - มิน พีชญา


บอย ปกรณ์ - มิน พีชญาบอย ปกรณ์ - มิน พีชญา


บอย ปกรณ์ - มิน พีชญาบอย ปกรณ์ - มิน พีชญา


บอย ปกรณ์ - มิน พีชญาบอย ปกรณ์ - มิน พีชญา


บอย ปกรณ์ - มิน พีชญาบอย ปกรณ์ - มิน พีชญา

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์