“ปู”ปัดขึ้นอินสตาแกรมคิดถึง“โน๊ต”


ปู ไปรยาปู ไปรยา

ทำเอาคนตีความไปต่าง ๆ นานาหลังแอบเห็นอินสตาแกรมของนางเอกสาว ปู-ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนเบิร์ก ที่เขียนใต้ภาพว่า  “มิสซิ่ง  เบบี้แบร์ (Missing  babybear)” 

ซึ่งประจวบเหมาะพอดีกับที่หนุ่ม โน้ต-วิเศษ รังษีสิงพิพัฒน์ เดินทางไปประชุมที่ประเทศเยอรมนี งานนี้เจอตัวสาวปูที่มาร่วมงานแถลงข่าวเทศกาลพลุนานาชาติพัทยา ประจำปี 2555 ที่โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล งานนี้ไม่พลาดถามสาวปูว่าหมายถึงหนุ่มโน้ตหรือเปล่า ซึ่งสาวปูเปิดใจว่า       
       
“คิดถึงเพื่อนที่อังกฤษค่ะ อยู่ที่นี่แล้วเหงา ปูอยู่นี่ทำงานอย่างเดียว ตอนนี้กลับมาอยู่เมืองไทยเลยไม่มีเพื่อน มีแต่เพื่อนที่นู่นก็เลยคิดถึงค่ะ”

 หลายคนตีความว่าโพสต์คิดถึงโน้ต เพราะโน้ตก็ไม่อยู่ ไปต่างประเทศช่วงนี้?

 “โอ๊ย! พี่อย่าคิดลึกคิดไกลขนาดนั้น” แต่มีคนแท็กถึงโน้ตด้วย? “ไม่รู้ไม่ทราบปูไม่ได้อ่านคอมเมนต์เลย” แต่มีอีกข้อความนึงปูขึ้นว่า “you’re my 1 of 6 billion”

 คิดถึงคน ๆ เดียวบนโลกนี้? 
“ในโลกนี้มีคนตั้งเยอะ บางวันหนูก็มีแอบเพ้อนิดนึง” แต่ทำไมถึงลบรูปนั้นออก? “รูปไหนที่ยอดไลค์มันน้อยเราก็ลบทิ้งสิคะ” ไม่ได้จะทำลายหลักฐานนะ?  “ไม่มีหลักฐานให้ทำลายค่ะ คือที่เราลงมันเป็นคำหวานๆ เราก็คิดว่าจะมีคนไลค์เยอะก็ได้ แต่เราไม่ได้เจาะจงไปให้ใคร” 

แล้วโน้ตไปต่างประเทศคิดถึงมั้ย?
 “ช่วงนี้ไม่ได้คิดอะไร ไม่ได้คิดถึงใคร คิดถึงแต่งาน เอางานให้ดีก่อนเดี๋ยวเรื่องอื่นมันก็ตามมา แม่หนูสอนไว้อย่างนี้ ยืนยันว่าในข้อความไม่ได้เจาะจงถึงใคร” 

เขาไปต่างประเทศแบบนี้มีติดต่อกันมั้ย?
 “ช่วงนี้ไม่ได้ติดต่อใครเลยค่ะ หนูยุ่งทำแต่งาน เอาเป็นว่าเรื่องนี้หนูไม่ค่อยอยากจะพูด เวลาพูดทุกครั้งมันก็เหมือนกลายเป็นประเด็น พูดน้อยหรือพูดเยอะก็เป็นประเด็น เอาเป็นว่าพอมีเหตุการณ์มีรูปแล้วค่อยมาตอบกันอีกที ไม่อย่างนั้นเจองานไหนก็ถามแต่เรื่องนี้ พี่ก็เหนื่อย หนูก็เหนื่อย”
 
คำว่า “เบบี้แบร์” เป็นคำเฉพาะที่ใช้เรียกใครรึเปล่า? “มันไม่มีคำเฉพาะ ณ เวลานี้หนูไม่มีใครจริง ๆ พูดทุกอาทิตย์เลยว่าโสด จะเป็นการแช่งตัวเองมั้ยเนี่ย เอาเป็นว่ารู้ไว้แล้วกันว่าหนูโสด จบไปเถอะประเด็นนี้” 

โน้ตไปต่างประเทศมีของฝากมาให้มั้ย? 
“หนูไม่เคยขอของฝากใคร ช่วงนี้ทำงานหนักเดี๋ยวไปซื้อเองก็ได้” 

ตอบแบบนี้ไม่กลัวเขาน้อยใจเหรอ? 
“ไม่มีใครน้อยใจปูหรอกค่ะ เราพูดแบบไม่มีอะไร ปูเชื่อว่าทุกคนแฮปปี้กับคำพูดของปูค่ะ”.



ปู ไปรยาปู ไปรยา


ปู ไปรยาปู ไปรยา


ปู ไปรยาปู ไปรยา


ปู ไปรยาปู ไปรยา

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์