แก้มคุยไผ่ยากพัฒนาแฟน มีหนุ่มใหม่ศึกษา-ขอเซฟรักไม่เปิดตัว


"แฮปปี้ดีค่ะ" สาว "แก้ม"กวินตรา โพธิจักร เผยเรื่องความรักระหว่างร่วมงาน "พาราไดซ์ แฟชั่นนิสต้า 2012"

ถามว่าใช่ความรักกับ "ไผ่ วันพอยท์" ไหม "กับพี่ไผ่ หยุดดีกว่าค่ะ ต่างให้เวลากับงาน ให้กับคนที่ควรจะให้"

เป็นเพราะข่าวหรือเปล่า "ไม่ใช่ค่ะ ด้วยว่าพี่เขาทำงานตรงนี้ ไม่มีเวลาให้เราจริงๆ ตัวเราเองยังไม่รู้เวลาของตัวเองเลย เลยคิดว่าถึงคบกันไปก็คงต้องฝืนในตอนปลาย หยุดตอนนี้ให้เราทั้งสองฝ่ายแฮปปี้และผู้ใหญ่ก็แฮปปี้" ตอนแรกดูแล้วรักน่าจะไปได้สวยนะ "ตอนนี้เขาก็ยังโอเคค่ะ ที่หยุดไม่ใช่ว่าไม่คุยกันเลย เป็นพี่น้องกัน ไม่สามารถพัฒนาเป็นแฟนกันได้" ที่บอกว่าความรักแฮปปี้เพราะมีคนเข้ามาคุยด้วยใหม่ "มีบ้างค่ะ ก็แฮปปี้ เริ่มคุย ตอนนี้คนในวงการเรารู้แล้วว่าทำงานอย่างไร เวลาอย่างไร แต่ก่อนเราไม่ได้ให้เวลากับตรงนี้ ตอนนี้เราลองไปในแบบที่ตัวเองชอบบ้างแค่นั้นเอง" แบบไหนที่เรียกว่าชอบ "เมื่อก่อนคิดว่าเราอยู่ในวงการจะต้องฟิกซ์ว่าเราคงจะเจอแค่คนในวงการนี้ ไม่ได้เปิดใจ ด้วยเวลาที่คบกับใครคบได้ทีละคน สับรางไม่เก่ง คุยได้ทีละคนก็เลยหยุดตรงนั้น มาลองในสิ่งที่เราชอบ อย่างเมื่อก่อนเราอาจจะเปิดเผย บอกว่าคุยกับคนนี้ แต่ตอนนี้เรื่องความรักขอเซฟๆ ไว้ดีกว่า" ไม่กล้าพูด "ไม่ใช่ไม่กล้า แต่เราไม่อยากพูดมากกว่า"

แบบนี้เรียกว่าประสบการณ์เก่าๆ สอนได้ไหม "มีรุ่นพี่ในวงการบอกว่า บางทีเราตรงเกินไปก็อยู่ในวงการลำบาก การได้เรียนรู้จากรุ่นพี่และจากอะไรหลายๆ อย่างทำให้รู้ว่าเราควรทำอะไรไม่ทำอะไร แก้มไม่คิดว่าที่ผ่านมาเป็นอะไรที่เลวร้าย มันเป็นข้อดีที่สอนเราในอนาคต" พอเราปิดกลัวคนจะมองว่าเราไม่ตรงเหมือนเดิม "ตรงค่ะ อันไหนพูดได้ก็พูด อันไหนไม่สามารถก็จะขอไม่ตอบ แต่เราก็ยังทำตัวเหมือนเดิม ไม่ได้บอกว่าจะปิด ถ้าเห็นก็โอเคไม่ได้ปิด แต่จะให้มานั่งพูดถึงก็ไม่ใช่ อย่างที่คุยอยู่ตอนนี้ก็ไม่ใช่คนในวงการบันเทิงก็แฮปปี้ดีค่ะ" เหมือนเริ่มต้นได้เร็ว "เรารู้จักกันมานาน เริ่มต้นไม่ได้นั่งจีบกัน เป็นเพื่อนเก่าเลยจูนกันง่าย ช่วงที่มีปัญหาเขาก็อยู่"

เริ่มเปลี่ยนจากเพื่อนมาเป็นคนที่คุยเมื่อไร "จริงๆ คุยกับเขามาก่อนหน้าทุกๆ คนเพราะเคยคุยกับเขามาก่อนเข้าวงการ พอวันนึงเราอาจจะมองไกลไป บางทีสิ่งใกล้ๆ อาจจะมีค่า บางทีเราตามหาสิ่งที่มันดี แต่มันไม่ดี ไม่ดีก็ปล่อยไปเถอะ วางเถอะ" เรียกได้ไหมว่าหัวใจสีชมพู "กำลังจะเป็นสีแดงอ่ะ เขินเว่อร์"

ดูคนนี้เราแฮปปี้ แก้มกล่าวว่า "ด้วยอายุใกล้กัน ไปไหนมาไหนโอเค แม่แฮปปี้ อย่าไปหวังอะไรมาก เพราะการที่เราหวังอะไรมากๆ ถ้าไม่เป็นอย่างที่หวังมันอาจจะเจ็บจุกอก หรือโดนมีดปักหลังมาก็ได้ใครจะไปรู้ (หัวเราะ)"


แก้ม - ไผ่แก้ม - ไผ่


แก้ม แก้ม


แก้ม แก้ม


แก้ม แก้ม


แก้ม แก้ม


แก้ม แก้ม


ขอบคุณภาพประกอบ : IG แก้ม 


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์