เต๋อ-พีคโวรักแฮปปี้ รับคุยเรื่องแต่ง

เต๋อ-พีค โวรักแฮปปี้ รับคุยเรื่องแต่ง แต่ยังไม่พร้อม รับห่วงฝ่ายหญิงกระดูกงอกหน้าผากแต่ไม่อันตราย

เป็นคู่รักที่หวานกันอยู่ตลอด สำหรับหนุ่ม "เต๋อ-ฉันทวิชช์" กับสาว "พีค-ภัทรศยา" ล่าสุด ก็เพิ่งควงกันไปเติมความหวานที่ญี่ปุ่นมาหมาดๆ โดยงานนี้ หนุ่มเต๋อก็เปิดใจว่า 

"ไปญี่ปุ่นก็สนุกดีครับ จริงๆ ไม่ได้ไปสวีตหรืออะไร แต่พอดีทาง GTH เขามีเลี้ยง ก็ไปกันทั้งออฟฟิตครับ ไปพักผ่อนไป ไปสนุกสนานกัน ไปดูที่แปลกๆ ไปช็อปปิ้งครับ ความหวานก็ไม่ต้องเติมนะครับ เพราะว่าทุกวันมันก็หวานอยู่แล้วครับ อาการกระดูกงอกของน้องพีคหรอครับ คือคุณหมอบอกว่าไม่อันตราย ผมก็ไม่ค่อยห่วงอะไรมากครับ ผมว่ามันก็น่ารักดีนะ เรื่องข่าวดีอาจจะยังนะครับ ถามว่าคุยบ้างมั้ย ก็มีบ้างครับ กับทางผู้ใหญ่ผมก็ไปคุยเรื่อยๆ นะครับ แต่ว่าก็ไม่ได้ไปคุยเรื่องแต่งงานนะครับ คือก็คุยกันปกติครับ ก็อย่างที่น้องพีคบอกว่า เขายังมีอะไรหลายๆ อย่างที่อยากทำ ก็คงต้องรอให้พร้อมก่อนครับ จริงๆ ก็ไม่ได้วางว่ากี่ปี คือเอาเป็นว่าพร้อมเมื่อไหร่ ก็ค่อยว่ากันครับ"

ด้านสาวพีค เผยว่า "ไปญี่ปุ่นก็สนุกดีค่ะ ส่วนใหญ่ก็จะไปช็อปปิ้ง ไปซื้อเสื้อผ้า อย่างพี่เต๋อเขาก็จะช่วยเลือก ก็ช็อปปิ้งกันสนุกสนานมาก อยากได้อะไรก็ช็อปค่ะ ทริปไปกันสองคนค่อยไปกันปีหน้าละกันค่ะ จะไปที่ไหน เดี๋ยวลองดูอีกทีค่ะ เพราะว่าต้องดูว่ามีเวลาว่างช่วงไหน กี่วัน ปีหน้าค่อยแพลนอีกทีค่ะ สำหรับกระดูกงอกที่หน้าผาก ก็ยังคงทรงตัวปกติค่ะ ยังเท่าเดิม ตอนแรกอาจจะยังไม่ชัดขนาดนี้ แต่ตอนนี้ก็ชัดขึ้นมานิดนึงค่ะ จริงๆ ยังไม่ได้คิดที่จะไปผ่า เพราะว่ายังไม่มีเวลา และกลัว และมันไม่ได้อันตรายกับร่างกาย พีคก็เลยยังโอเคค่ะ เรื่องข่าวดีคงยังค่ะ ยังอยากทำอะไรที่อยากทำก่อนค่ะ รอให้พร้อมก่อน ตอนนี้ก็ทำงานกันไปก่อนค่ะ ก็ดีใจนะคะที่มีคนเชียร์ แต่มันยังไม่ถึงเวลาอ่ะค่ะ"


เต๋อ - พีคเต๋อ - พีค


เต๋อ - พีคเต๋อ - พีค


เต๋อ - พีคเต๋อ - พีค


เต๋อ - พีคเต๋อ - พีค


เต๋อ - พีคเต๋อ - พีค


 พีค พีค


เต๋อ เต๋อ


ขอบคุณภาพประกอบ IG เต๋อ - พีค


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์