ปูโต้ข่าวเม้าท์ช่อง7ไม่ให้เข้ารับปริญญา


ปู ไปรยาปู ไปรยา

นางเอกสาว'ปู' ไปรยา สวนดอกไม้ ปัดกระแสข่าวเม้าท์เรื่องที่ว่าตังกัด ช่อง 7สี ไม่ปล่อยคิวให้ตนไปรับปริญญา เนื่องจากเร่งถ่ายละคร

หลังจากที่ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าคงจะไม่ไปรับปริญญาตรีทางด้านกฎหมายจากมหาวิทยาลัยอ๊อกซ์ฟอร์ด บรูคส์ (Oxford Brookes University) ประเทศอังกฤษ เพราะว่างานเยอะ โดยเฉพาะละครเรื่อง "คุณชายเลี้ยงหมู คุณหนูเลี้ยงแกะ" ที่เร่งถ่าย เพราะกำลังจะลงจอ เพราะมีข่าวว่าเหตุที่แท้จริงมาจากที่ว่าช่อง 7 อัดคิวละครแน่น จนไม่มีคิวให้สาว "ปู" ไปรยา ปลีกตัวไปรับปริญญาได้เลย งานนี้พอเจอสาวปูเลยถามไถ่เรื่องราวความจริงดังนี้

 "ไม่เลย ช่อง 7 น่ารักมาก การตัดสินใจที่จะไม่ไปรับปริญญา เป็นการตัดสินใจของปูกับทางครอบครัวของปู ปูเข้าใจว่าสำหรับพ่อแม่ผู้ใหญ่คนไทย อาจจะรู้สึกว่าการรับปริญญาเป็นสิ่งที่สำคัญมาก แต่สำหรับปูและครอบครัวปูก็รู้สึกเช่นนั้นเหมือนกัน

 แต่อาจจะต่างกันตรงที่ว่าปูมองในเรื่องของเวลาและงานมากกว่า อีกอย่างถ้ายกครอบครัวไปรับปริญญาปูที่อังกฤษ มีค่าใช้จ่ายค่อนข้างเยอะ อีกอย่างละครอาจต้องสะดุดเพราะเรา 

ปูไม่อยากให้เป็นอย่างนั้น เลยเลือกตัดสินใจแบบนี้ ไม่เกี่ยวกับทางช่องเลย ทางช่อง 7 ให้โอกาสปูได้ไปเรียนตั้งหลายปี เรื่องแค่ว่าไปรับปริญญาไม่กี่วัน ช่องคงไม่ห้ามหรอก" ปูเผย



ปู ไปรยาปู ไปรยา


ปู ไปรยาปู ไปรยา


ปู ไปรยาปู ไปรยา

ขอบคุณข้อมูลข่าวจาก :: คมชัดลึก


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์