โป๊งเหน่งควงเมียแถลงยอมรับยายอ้อยเป็นเเม่จริงๆยันไม่ได้ไล่ออกจากบ้าน


โป๊งเหน่ง - ภรรยาโป๊งเหน่ง - ภรรยา

 เมื่อวันที่ 14 พ.ย. เวลา 10.30 น. ที่สตูดิโอ1 สตูดิโอกรุงเทพ ย่านแจ้งวัฒนะ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายวลัษณัฏฐ์ ก้องภพฐ์ตารีย์ หรือ โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม ตลกดัง 

พร้อม นางสมญา ก้องภพฐ์ตารีย์ ภรรยา ออกมาแถลงข่าวกรณี ที่นางนัฐกนก วันเพ็ญ หรือยายอ้อย อายุ 70 ปี มารดาของตลกชื่อดังให้ข่าวว่าถูกลูกชายไล่ออกจากบ้าน ทำให้ต้องไปอาศัยอยู่วัด เจ้าตัวยืนยันไม่เคยคิดไล่แม่ออกจากบ้าน พร้อมจะไปขอขมาและพาไปส่งที่บ้านบ้างแคตามที่ต้องการ

 โดยตลกดัง โป๊งเหน่ง เผยว่า เรื่องทั้งหมดที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องเข้าใจผิด และเราก็เป็นแม่ลูกกันจริง แต่ระยะเวลา 30 กว่าปี เราเลี้ยงดูตัวเองมาตลอดและไม่เคยได้รับความอบอุ่นจากแม่ ซึ่งเราออกจากบ้านมาตั้งแต่อายุ 18 ปี จนได้รับโอกาสจาก เป็ด เชิญยิ้ม ให้มาเล่นตลก เลยอยากจะขอความเป็นธรรมตรงนี้ด้วย 

 ผู้สื่อข่าวถามต่อว่าทอดทิ้งผู้เป็นแม่อย่างที่เป็นข่าวไหม ตลกคนดังกล่าวว่า แม่มาอยู่กับตนได้ปีกว่าๆ และได้พยายามหนีออกจากบ้านไปอยู่วัดหลายครั้ง แต่เราให้แม่มาอยู่ที่บ้าน ตอนแรกอยู่ชั้น 2 แต่ไม่สะดวกสำหรับคนแก่ที่ต้องขึ้นลง จึงย้ายให้มาอยู่ชั้นล่างที่เป็นห้องหลังบ้าน 

 ต่อข้อซักถามที่ว่าภรรยาได้ไล่ให้แม่ไปอยู่ที่อื่นจริงหรือไม่ ตลกคนดังตอบว่า เป็นเรื่องธรรมดาของแม่ผัวลูกสะใภ้ และเขาก็มีปากเสียงกันเพราะแม่ไม่ชอบภรรยาตน ซึ่งเราได้ปรึกษาพี่เป็ด เชิญยิ้ม ว่าจะทำอย่างไร พี่เป็ดก็แนะนำว่าให้ตามใจแม่ แต่เดี๋ยวพรุ่งนี้(15พ.ย.) ตนและภรรยาจะไปขอขมาแม่ที่วัดพระยาสุเรนทร์ แขวงสามวาตะวักตก เขตคลองสามวา กทม. 

 ผู้สื่อข่าวถามต่ออีกว่าเรื่องข่าวกระทบกับงานบ้างไหม ตลกคนดัง กล่าวว่า ไม่กระทบกับงาน แต่เครียดมากกว่า อยากให้สังคมให้โอกาสตนและอยากบอกว่าตนไม่ได้ไล่แม่ไปอยู่ที่วัด แต่แม่เป็นคนหนีออกจากบ้านเอง ที่ออกมาพูดวันนี้ไม่ได้ต้องการมาแฉแม่ และไม่ได้โกรธกับเรื่องที่เกิดขึ้น แต่ที่ออกมาพูดเพราะน้อยใจ อยากให้สังคมรู้ว่าภายใต้หน้าตาที่โหดของตนนั้นก็มีความเซ็นซีทีฟเหมือนกัน

 ต่อจากนั้นภรรยาตลกดัง นางสมญา ก้องภพฐ์ตารีย์ ได้ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นด้วยน้ำตาว่า ตนยอมไปขอขมาแม่ ซึ่งโป๊งเหน่งบอกว่าเราต้องยอมรับผิดหมด แต่สิ่งที่แม่ทำกับเรา เราไม่สามารถพูดออกสื่อได้ จากข่าวที่เกิดขึ้นตนรู้สึกเสียใจ 

และอยากจะขอโทษแม่ในสิ่งที่เราผิดพลาดไป ที่ผ่านมาแม่ไม่ชอบตนตั้งแต่เข้ามาเป็นสะใภ้ และตนเคยบอกโป๊งเหน่งว่าถ้าแม่ไม่ชอบตนก็เลิกกันไปเพื่อความสบายใจของแม่ แต่คุณโป๊งเหน่งบอกจะเลิกได้อย่างไรเพราะตนท้องลูกอยู่ 



โป๊งเหน่ง - ภรรยาโป๊งเหน่ง - ภรรยา


โป๊งเหน่ง - ภรรยาโป๊งเหน่ง - ภรรยา


ยายอ้อยยายอ้อย

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์