สุดซวยถูกโจรยกเค้า2 ครั้ง เอ็กซ์เซ็งสูญเงินนับล้าน

"เอ็กซ์" ปิยะ วิมุกตายน

ฉุนตีนเเมวขึ้นบ้านถึง 2 ครั้ง ปล้นเงินไปเกือบล้าน ตำรวจยังไม่สามารถตามจับได้ เผยอนาคตวางเเผนเตรียมพักงานเเสดง เพื่อไปเรียนคอร์สเสริมอาชีพที่ประเทศญี่ปุ่น


นอกจากจะตกเป็นข่าว

เรื่องกุ๊กกิ๊กกับนักเเสดงรุ่นใหญ่"จิ๊ก" เนาวรัตน์ ยุกตะนันท์ จนช็อกทั้งวงการไปแล้ว ทำให้วันนี้ "เอ็กซ์" ปิยะ ดูจะเป็นที่รู้จักและมีงานเข้ามามากขึ้น แต่ใช่ว่าจะโชคดีตลอด เพราะดาราหนุ่มกล้ามล่ำออกมาบ่นว่า บ้านที่เขาอยู่ช่วงนี้โจรชุมมากเหลือเกิน

ตอนนี้ผมอยากจะซื้อคอนโดให้แม่แล้ว

" เพราะรู้สึกว่าอยู่บ้านเเล้วไม่ค่อยปลอดภัย เจอขโมยมายกเค้าถึง 2 ครั้ง นี่ถ้ารวมยอดเเล้วก็เกือบล้านได้เเล้ว ไปแจ้งความตำรวจแล้ว ก็ยังตามจับตัวคนร้ายไม่ได้สักที สงสัยพวกโจรคงเห็นว่าเป็นบ้านดาราเงินคงจะเยอะ ปล้นง่ายมั้ง อย่างเมื่อก่อนผมเป็นคนธรรมดา ก็ไม่เคยมีอะไรอย่างนี้นะ สงสัยผมคงเป็นคนชักศึกเข้าบ้านเเล้วเเหละ" เอ็กซ์ กล่าว



ทั้งนี้เอ็กซ์ ยังเล่าถึงความฝันของเขาว่า 

อยากเรียนคอร์สพิเศษเกี่ยวกับเครื่องยนต์กลไก ที่ประเทศญี่ปุ่น เพื่อจะได้กลับมาเปิดอู่ซ่อมรถของตัวเอง เนื่องจากเป็นคนชอบรถมาตั้งนานเเล้ว จึงอยากจะสานต่อความฝันของตัวเอง และจะได้ภาษาญี่ปุ่นเพิ่มเติมด้วย ช่วงนี้กำลังหาที่พักอยู่ ถ้าได้เมื่อไรคงไปเมื่อนั้น


"ส่วนเรื่องแต่งงานนั้น

 ผมเคยวางเเผนเอาไว้ว่าอายุสัก 40 ปีค่อยคิดเรื่องนี้ แต่จะเป็นใครนั้น อันนี้ก็ยังตอบไม่ได้ เป็นเรื่องของอนาคต เพราะผมก็ยังไม่มีอะไรเลย คงต้องรอสร้างเนื้อสร้างตัวมีธุรกิจของตัวเองก่อน มองเอาไว้หลายอย่างเหมือนกัน นอกจากที่เล่ามาในตอนต้นแล้ว ก็มีอีกอย่างที่อยากทำ คือเปิดภัตตาคารข้าวต้มที่สะอาดถูกสุขอนามัย" นักเเสดงหนุ่ม เเจกเเจง



นอกจากนี้

นักเเสดงหนุ่มยังเล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่าเป็นคนที่ชอบทำงาน สามารถทำได้หมด แต่มีอยู่เรื่องเดียวที่ต้องบอกปัด คือการถ่ายชุดว่ายน้ำ "เคยได้รับการติดต่อจากนิตยสารหลายฉบับให้ถ่ายคู่กับพี่จิ๊กเยอะมาก แต่ผมปฏิเสธไปหมดเลย เพราะกลัวคนไทยรับไม่ได้ อีกอย่างพี่จิ๊กขี้เกียจลดหุ่นด้วย" ดาราหนุ่ม กล่าวทิ้งท้าย



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์