โบวี่ โต้ บี้ KPN คบกลบข่าวเกย์


โบวี่ โต้ บี้ KPN คบกลบข่าวเกย์

สาว "โบวี่-อัฐมา" โต้ บี้ KPN คบ กลบข่าวเกย์ แจงเดินจับมือซื้อของ เรื่องปกติ ปัดเปิดตัว กั๊กแฟน ยัน เด็กกว่าไร้ปัญหา

ป้องปกเพื่อนชายคนสนิท "บี้ ธรรศภาคย์ ชี" หรือ "บี้ KPN" เต็มที่ หลังโดนเม้าท์ว่า แอ็บแมนคบสาวเพื่อบังหน้า สำหรับสาว "โบวี่-อัฐมา" ล่าสุด เจอตัวสาวโบวี่ มาร่วมงาน "อินเตอร์เนชั่นแนล ไฟร์เวิร์ค เฟสติวัล พัทยา 2012" ที่โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล งานนี้ สาวโบวี่ ก็เปิดเผยว่า

 "ก่อนอื่นต้องขอบคุณที่เรียกโบว่าหมวยอมตะ และอีกคำหนึ่งก็คือ เซ็กซี่ระดับชาติ ก็จริงๆ โบ ก็รู้สึกขำๆ เพราะโดยส่วนตัว โบอยู่ในวงการ โบก็เจอข่าวแบบนี้ เจออักษรย่อบ้าง ซึ่งบางเรื่อง มันก็ไม่ใช่เรื่องจริงเลย โบก็เลยไม่ได้คิดมากอะไร มองว่าตลกดี แล้วก็เอาให้ บี้ อ่านแล้วด้วย ส่วนข่าวที่ออกมาว่า บี้ คบโบ เพราะกลบข่าวเกย์นั้น จริงๆ โดยส่วนตัว โบ ก็ไม่คิดแบบนั้น และเอาจริงๆ โบ ก็เชื่อว่า บี้ ไม่ได้เป็นเกย์ แต่มันก็เป็นความคิดของแต่ละคน โบไม่สามารถไปบังคับความคิดของใครได้ 

ถามว่า บี้ ซีเรียสไหมกับข่าวที่ออกมา เขาก็ไม่ซีเรียส ก็ขำๆ แต่ก็แอบเคืองนิดหน่อย ว่าโดนอีกแล้ว ส่วนความสัมพันธ์กับบี้ ตอนนี้เราก็คือเป็นเพื่อนกัน มันยังมีเวลาอีกเยอะที่จะดู หรือพิสูจน์ โบเอง ก็ไม่ได้รีบร้อนอะไร สำหรับเรื่องที่มีคนเห็นเดินจับมือกัน เดินซื้อของที่ห้างแห่งหนึ่งนั้น 

จริงๆ ก็ไปเดินซื้อของปกติ ไม่ได้เปิดตัว ยังไงก็ไปถามบี้เองดีกว่า ความสัมพันธ์ก็รู้จักกันเพิ่มมากขึ้น เห็นแง่มุมอื่นๆ เพิ่มมากขึ้น สนิทมากขึ้น แต่โบก็ยังคิดว่า ยังมีอีกหลายๆ แง่ ที่เรายังไม่รู้ คือ ยังไงเราก็ยังต้องใช้เวลา และจริงๆ บี้ เขาก็อ่อนกว่าโบหลายปี แต่มันก็ไม่ใช่ปัญหาอะไร"



บี้ เคพีเอ็นบี้ เคพีเอ็น


บี้ เคพีเอ็นบี้ เคพีเอ็น


บี้ เคพีเอ็นบี้ เคพีเอ็น


บี้ เคพีเอ็นบี้ เคพีเอ็น

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์