อั้มชินข่าวทิ้งช่อง7จ่อย้ายซบช่อง3


อั้มชินข่าวทิ้งช่อง7จ่อย้ายซบช่อง3

"อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ" โต้มีปัญหากับผู้จัดการส่วนตัว 

ชินข่าวย้ายช่อง-เข้าพบ "ประวิทย์ มาลีนนท์" ที่ญี่ปุ่น ยิ้มได้ "แอม- พิธาน องค์โฆษิต" เฝ้าไข้ เชื่อ "ปุ๊กลุ

 หลังจากหายป่วยจากโรคกระเพาะอักเสบไม่นาน นางเอกสาวสุดฮอตอย่าง "อั้ม-พัชราภา" ต้องรีบกลับมาถ่ายทำละครเรื่อง "อุบัติเหตุ" ต่อให้เสร็จสิ้น เพราะตอนนี้กำลังออนแอร์ ล่าสุดในงานเปิดตัว "Toyota Corolla Altis" สาวอั้มจึงขอเจียดเวลามาขอเคลียร์ข่าวกันซะหน่อย 
 
 "ที่อั้มเป็นโรคกระเพาะอาหารและลำไส้อักเสบ อาการตอนนั้นคือ อั้มรู้สึกปวดท้องมาหลายวัน แถมเวียนหัวลุกไม่ขึ้นด้วย พอไปหาหมอเขาบอกว่าเกี่ยวกับอาหารที่ทานเข้าไป จากนั้นเราก็กลับมาดูแลตัวเองในช่วง 2 วันแรก ถามว่าซูบลงเยอะมั้ย ตอนนี้อั้มกลับมาอ้วนเหมือนเดิมแล้ว (หัวเราะ) แต่เริ่มจะไม่สบายเป็นหวัดอีก เพราะพักผ่อนน้อย เราต้องทำงานทุกวัน อีกอย่างอั้มเป็นคนติดอาหารรสจัดและชอบกินอาหารข้างทางเป็นทุนเดิมจึงเลิกไม่ได้" อั้มกล่าว
 
ถามต่อถึงกระแสข่าวที่บอกว่า อั้มมีปัญหาเรื่องเงินกับผู้จัดการส่วนตัว จนต้องชี้แจงอย่างเร่งด่วนทางอินสตาแกรมมีใจความบางส่วนว่า 

"อั้มเลิกให้นี (ผจก.คนเก่า) ดูแลแล้ว จะติดต่องานผ่านพี่เอ ศุภชัยได้เลย" ซึ่งนางเอกสาวชี้แจงว่า ไม่ได้มีปัญหาอะไร มีเพียงแค่เรื่องการสื่อสารผิดพลาด
  
 "จริงๆ ไม่มีอะไรนะ แต่มีเรื่องการสื่อสารงานบางอย่างผิดพลาด แต่ไม่ใช่เรื่องเงินแน่นอน ตอนนี้อั้มดูแลคิวเอง และยังไม่ได้ผู้จัดการส่วนตัวคนใหม่เลย เพราะกำลังตัดสินใจอยู่ เราต้องหาคนที่ดูแลคิวเราให้ดีๆ เพราะหากสื่อสารอะไรผิดพลาดเราจะเป็นฝ่ายเสียหาย แต่ยืนยันอยู่ว่ายังรักผู้จัดการคนเก่าอยู่เหมือนเดิม" อั้มกล่าว
 
นอกจากนี้ยังมีกระแสข่าวสุดฮอตกับเรื่องที่บิ๊กบอสแห่งวิก 3 "ประวิทย์ มาลีนนท์" มาทาบไปอยู่ช่อง 3 พร้อมมีการนัดไปเจอกันที่ญี่ปุ่นจริงหรือไม่ เรื่องนี้สาวอั้มยืนยันเต็มปากเต็มคำว่า "อั้มไม่ได้เจอกับคุณประวิทย์แน่นอน และไม่รู้สึกอะไรกับข่าวดังกล่าวด้วย เพราะก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวทำนองเดียวกันออกมาเยอะแล้วชิน" อั้มกล่าวสรุป
 
 เมื่อถามถึงหวานใจอย่างหนุ่ม "แอม-พิธาน" ว่าได้มาดูแลตอนป่วย ในช่วงก่อนหน้านี้หรือไม่ 

นางเอกสาวตอบอย่างยิ้มแย้มว่า หนุ่มแอมดูแลตัวเองเป็นอย่างดี แต่ไม่ได้มีอะไรพิเศษแค่หายามาให้ทานปกติ ส่วนเรื่องข่าวที่ว่าสาวปุ๊กลุกหวังจะมาเกาะอั้มดังนั้น นางเอกสาวเชื่อว่าไม่เป็นความจริง เพราะปุ๊กลุกเป็นเด็กน่ารักมาก และไม่คิดว่าจะเป็นคนหวังเกาะคนอื่นดังแน่นอน



อั้ม พัชราภาอั้ม พัชราภา


อั้ม พัชราภาอั้ม พัชราภา


อั้ม พัชราภาอั้ม พัชราภา


อั้ม พัชราภาอั้ม พัชราภา

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์