‘น้อย’เปิดใจเคลียร์‘เจเน็ต’แล้


‘น้อย’เปิดใจเคลียร์‘เจเน็ต’แล้

 หลังจากมีข่าวว่านักร้องเสียงดี ‘เจเน็ต เขียว’ ออกโรงทวงเงินตลกหญิง ‘น้อย โพธิ์งาม ออกสื่อ

ร้อนถึงลูกสาวคนสวย ‘หญิง’รฐา โพธิ์งาม ต้องออกโรงแก้ข่าวแทน พร้อมยอมรับว่าทยอยใช้หนี้ให้ตลอด จนตอนนี้เหลือประมาณแสนว่าบาทแล้ว 

 โดย ‘หญิง-รฐา’ กล่าวว่า ในส่วนของเงินคุณแม่จะเป็นคนจัดการว่าจะต้องให้ใครอะไรยังไง บางทีตนก็ยังไม่รู้ว่าใครได้หมด ใครได้ไม่หมด อาจมีตกหล่นบ้างแต่เดี๋ยวต้องรีบเคลียร์ ในส่วนของพี่เจเน็ต ก็มีการผ่อนส่งมาระยะนึง ในกลางๆ ระยะก็อาจมีขาดหายไปบ้างบางช่วงที่ตนไม่ได้มีงานเยอะขนาดนี้ ทางคุณแม่ก็บอกว่าเขาก็ให้เรื่อยๆ เป็นการผ่อนส่ง เท่าที่ทราบประมาณ 400,000 แต่ตอนนี้น่าจะเหลือแสนกว่าๆ หรือสองแสนได้

 ล่าสุด ‘น้อย โพธิ์งาม’ ได้มาให้สัมภาษณ์ในรายการ “เช้าดูวู้ดดี้” พร้อมกับชี้แจงว่า ติดหนี้จากหนี้นอกระบบจริงกว่า 9 ล้านบาท แต่ตอนนี้กำลังทะยอยใช้จนจะหมดแล้วเหลืออีกเพียงล้านเศษเท่านั้น ส่วนเงินที่ติด ‘เจเน็ต’ ทั้งหมด 400,000 บาท ซึ่ง ‘เจเน็ต’ ได้ให้การช่วยเหลือครอบครัวของตนเสมอมาเป็นน้องที่น่ารัก และได้โทรศัพท์เคลียร์กันเป็นที่เรียบร้อยแล้วเขาได้บอกว่าไม่ได้เป็นคนให้ข่าว และตนก็เข้าใจตัวเจเน็ตเป็นอย่างดี แต่เหตุผลที่นิ่งหายไปเกิดจากตนได้เกิดอุบัติเหตุครั้งใหญ่ จนต้องรักษาตัวนานถึง 14 เดือน แต่ที่ไม่ได้เป็นข่าว เพราะตัวหญิงขอไว้ไม่อยากให้ทุกคนต้องกังวล

 “ตอนนี้ลูกสาวทำงานตลอด คอยนำเงินมาช่วยใช้หนี้แม่ตลอด ได้ค่าตัวอะไรมาก็ปันเงินมาใช้หนี้ให้ ตอนเห็นข่าวไม่สบายใจ เพราะไม่อยากให้หญิงต้องเดือดร้อน ส่วนเงินที่ต้องใช้เจเน็ตนั้นตอนนี้ใช้ไปแล้วบางส่วน เหลืออีกเพียง 1 แสนเศษ ซึ่งน้องหญิงเคยบอกว่า ถ้าปลายปีนี้ได้เป็นพรีเซ็นเตอร์โฆษณาเจ๋งๆ สักตัวก็คงปลดหนี้แม่ได้แน่นอน” ตลกคนดังกล่าวทิ้งท้าย



ญาญ่า ญิ๋งญาญ่า ญิ๋ง


ญาญ่า ญิ๋งญาญ่า ญิ๋ง


ญาญ่า ญิ๋งญาญ่า ญิ๋ง


ญาญ่า ญิ๋งญาญ่า ญิ๋ง

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์