อ้วนยินดีหากแตงโมคบกึ้ง


"อ้วน-รังสิต ศิรนานนท์" ปัดหึง "แตงโม-ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์" ที่ไปสนิทสนมกับ "กึ้ง-เฉลิมชัย มหากิจศิริ" เปรยทุกคนต่างมีอิสระและมีสิทธิเท่าเทียมกัน

 

          

เพิ่งออกมายอมรับกลายๆ ว่ากำลังศึกษากันอยู่ แต่ไม่นานก็มีข่าวว่าสาว "แตงโม-ภัทรธิดา" ปิดประตูใจใส่ "อ้วน-รังสิต" พร้อมหันไปคุยสนิทสนมกับไฮโซหนุ่ม "กึ้ง-เฉลิมชัย" ซะงั้น งานนี้พอเจอหนุ่มอ้วนที่มาเดินแบบในงานเปิดตัวห้างสีลมคอมเพล็กซ์ เลยถามและได้ความว่า
 
"ถ้าเกิดว่าเขาจีบกันแล้วแฮปปี้ก็เป็นเรื่องที่ดี ผมยินดีไม่มีปัญหาอะไร ไม่มีหวงไม่มีหึง กับข่าวที่ออกมาเขาก็ไม่ได้ปรึกษาอะไรกับผม เพราะช่วงนี้เราไม่ค่อยได้เจอกันสักเท่าไหร่ ถ้าเขาคบกันจริง ผมยังไงก็ได้ เพราะทุกคนต่างมีอิสระเป็นของตัวเองอยู่แล้ว และมีสิทธิเท่าเทียมกัน กับเรื่องความรักเราไม่มีสแกนให้หรอก ผมว่าดูกันเองดีกว่า ผมสแกนให้เขา เขาก็ไม่เชื่อผมหรอก เพราะถ้าเขาเจอคนที่ดีเราก็ยินดีด้วย" อ้วนกล่าว 
 
เมื่อสอบถามถึงข่าวที่ก่อนหน้านี้ที่นักแสดงหนุ่มออกมาให้ข่าวว่า กำลังคุยกับสาวแตงโมอยู่นั้น หนุ่มอ้วนก็ออกอาการอ้ำอึ้งก่อนกล่าวด้วยน้ำเสียงเรื่อยๆ ว่า
 
"กับแตงโมตอนนี้ความสัมพันธ์ก็เป็นเพื่อนสนิทกัน ที่เคยบอกว่ายังไงก็ยังเป็นอย่างงั้น (มีการพัฒนามากขึ้นมั้ย) เหมือนเดิม ที่ไม่อัพเดตความสัมพันธ์ไม่เกี่ยวกับที่มีหนุ่มๆ เข้ามาหาเขาเยอะ แต่อยู่กันแบบนี้ เป็นเพื่อนกันมีเจอกันบ้าง โทรหากันบ้าง เพราะตอนนี้ผมเองก็ทำงาน ถามว่ามีเวลาเต็มที่มั้ยก็ไม่มีเต็มที่ เพราะละครเรื่อง "แม่ปูเปรี้ยว" ของผมก็ถ่ายทำที่ต่างจังหวัดตลอด มีถ่ายทำแถวสัตหีบบ้าง แถวจันทบุรีบ้าง เรียกว่าแทบจะไม่ได้อยู่กรุงเทพฯ เลย ทำงานเหนื่อยเหมือนกัน ถ้าเขาจะไปคุยกับกึ้งจริงจัง เขาคบกันแล้วคลิกกัน มีความสุขกัน ผมก็ยินดี" อ้วนกล่าวปิดท้าย


อ้วนอ้วน


อ้วนอ้วน


อ้วนอ้วน


แตงโมแตงโม


แตงโมแตงโม


แตงโมแตงโม


กึ้งกึ้ง


ขอบคุณภาพประกอบ IG อ้วน แฟนคลับแตงโม กึ้ง


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์