“แพนเค้ก” เมิน “โบ” แทนที่ กั๊กสัมพันธ์ “ผู้กองหมี”รอชัดเจน


แพนเค้ก เขมนิจแพนเค้ก เขมนิจ

มีข่าวมาว่าสาว โบ-ธัญญะสุภางค์ จิรปรีชานนท์ กำลังจะเป็นลูกรักคนใหม่ของช่อง 7 ทำให้สาว แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์ ลูกหม้อคนปัจจุบัน

เลยโดนเปรียบเทียบว่ากำลังจะถูกแทนที่ งานนี้สาวแพนเค้กเลยเผยในงานเปิดตัว “แคม   เปญ ทาเก็ต วัน มิลเลี่ยน โดย เชลล์ ฟิวเซฟ” ที่สยามพารากอนว่า ไม่ได้ซีเรียสอะไร นอกจากนี้เจ้าตัวยังแย้มเรื่อง “ผู้กองหมี” อีกด้วยว่า ที่ยังไม่พูดเยอะ เพราะยังไม่ชัวร์
   
แพนเค้ก เผยว่า “เหรอคะ เดี๋ยวให้แฟน ๆ ติดตามผลงานดีกว่า โดยส่วนตัวไม่มีอะไร” เปรียบเทียบแบบนี้เรารู้สึกยังไง? “ไม่เป็นไรค่ะ แพนว่าเราก็ติดตามกันด้วยผลงานดีกว่า แพนว่าเราน่าจะมีคาแรกเตอร์ที่เป็นตัวของตัวเอง ไม่เหมือนกัน แพนไม่ลำบากใจค่ะ ต้องถามทางช่องเอา” 

พอมีดาวรุ่งใหม่ ๆ เข้ามาทีไร เราก็จะถูกดึงไปเปรียบเทียบตลอดเลย?

 “ก็อาจจะไม่ใช่เรื่องแปลกอะไร ก็ถือว่าได้ทำงาน ถ้าอยู่ช่องเดียวกันทุกคนก็เป็นทีมเวิร์กที่ดี ไม่ได้รู้สึกซีเรียสหรือกดดันอะไร”

 ส่วนตัวเคยเจอน้องโบหรือยัง?
 “น่าจะยังไม่เคยเจอค่ะ ก็ติดตามผลงานพวกเราทุกคนทุกช่องละกัน แพนว่าเราน่าจะมีผลงานดี ๆ ออกมาให้แฟน ๆ ติดตามกันต่อเนื่อง ประสบการณ์ทำงานทุกคนก็แตกต่างกันเป็นธรรมดา” 

อย่างโบก็เคยเป็นข่าวกับ เป้-อารักษ์ คนก็ยิ่งจับตามอง?
 “อันนี้แพนไม่ทราบเรื่องเลยค่ะ”
   
ถามถึงเรื่องที่ผู้กองหมีไปเฝ้าที่อีเวนต์?
 “ปกติ ไม่ได้มีอะไรขนาดนั้นค่ะ ก็ไปเท่าที่มีโอกาสค่ะ” เขาดูแลเราดีตลอด? “ก็เท่าที่มีเวลา เพราะปกติคุณแม่ก็จะไปด้วยกันกับเราอยู่แล้ว” เปิด       ตัวมากขึ้นมั้ย? “แพนคงไม่เรียกอะไรแบบนั้นค่ะ หลายครั้งที่ถามกัน ที่เห็นภาพก็จะเป็นอะไรประมาณนี้ ก็ทำทุกอย่างตามปกติค่ะ” 

ผู้กองหมีน่ารักยังไงบ้าง?
 “เดี๋ยวไปหลังไมค์กันดีกว่า (หัวเราะ)” วันนั้นที่มีคนเก็บภาพผู้กองหมีไปหาเราได้ เราเห็นภาพรึยัง? “เห็นแล้วค่ะ ก็คงได้เห็นกันไปแล้ว” 

เขาชินกับสื่อมากขึ้นรึยัง?
 “ก็ทำความเข้าใจกับในเรื่องแบบนี้มากขึ้น” เรายังไม่มั่นใจเลยยังไม่อยากเปิดตัวเขา? “นั่นแหละ ประมาณนั้น เมื่อถึงเวลาที่เหมาะสมก็พูดแบบเป็นเรื่องเป็นราวดีกว่า ก็ให้มันเป็นอะไรที่ดี ๆ สำหรับเราไปทุกวันดีกว่าค่ะ”.



แพนเค้ก เขมนิจแพนเค้ก เขมนิจ


แพนเค้ก เขมนิจแพนเค้ก เขมนิจ


แพนเค้ก เขมนิจแพนเค้ก เขมนิจ


แพนเค้ก เขมนิจแพนเค้ก เขมนิจ

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์