ผู้ชายของ อั้ม ไม่จำเป็นต้องไฮโซ !!

แม่แบบความเซ็กซี่ที่เป็น “ไอดอล”

ของหลายคนต้องยกให้นางเอกสาว “อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ” เพราะเป็นสาวพราวเสน่ห์ที่ไม่ว่าจะหยิบจับ หรือจะทำอะไร
ก็เป็นที่ฮือฮาอยู่ตลอด ยิ่งในช่วงหลังกลับมาทวงตำแหน่งประธาน “ชมรมคนรักเด็ก” ไปครองได้อย่างสมศักดิ์ศรีอีกครั้ง

เพราะมีหลายกระแสข่าวออกมาตอกย้ำไม่หยุดหย่อน

ทำให้บัญชีรายชื่อหนุ่มๆ ที่ตกเป็น “กิ๊ก” ของนางเอกสาวยาวเป็นห่างว่าว ที่ไม่ว่า “ผู้ชาย” คนนั้นจะเป็นใครจะมีชื่อเสียงหรือไม่ก็ตาม สามารถกลายเป็นข่าวฮือฮาระดับ “ทอล์ค ออฟ เดอะทาวน์” ได้เสมอไปด้วย “ชื่อเสียง” ระดับพระกาฬของนางเอกสาวนี่เอง

แต่อย่างที่หลายคนรู้กันว่า “เจ้าแม่ 7 สี”

อย่างอั้มมีรสนิยมส่วนตัวที่หลายคนลอกเลียนแบบกับการ “เอ็นดูเด็ก” เมื่อมองย้อนหลังเส้นทางความรักที่ผ่านมาของสาวอั้ม จะเห็นว่าผู้ชายที่ตกเป็นข่าวพัวพันกับเธอ ส่วนใหญ่จะมีอายุน้อยกว่านางเอกสาวแทบทั้งนั้น


เมื่อลองพลิกแฟ้มเปิดรายชื่อ “ผู้ชาย” ของอั้มดูแล้ว
 
“ต้า บาร์บี้” หรือ “เผ่าพล เทพหัสดิน” นักร้องหนุ่มมาดเซอร์เป็น “ผู้ชายคนแรก” ในวงการที่ตกเป็นข่าวด้วย เพราะทั้งคู่ได้แสดงหนังร่วมกันเรื่องหนึ่งจนเกิดอาการ “รักนอกจอ” กันจนได้ แต่ไม่ทันไรก็มีข่าวหันไป “อินเลิฟ” กับทายาทตระกูลดัง “รัตนรักษ์” เจ้าของแบงค์กรุงศรีฯ ทำให้ความรักของคู่นี้เริ่มสั่นคลอน


สุดท้ายก็ต้องปิดฉากลง

เมื่อต่างคนต่างมีเป้าหมายใหม่ฝ่าย “หนุ่มต้า” หันไปอินเลิฟกับนางแบบสาว “มาริสา แอนนิต้า” และฝ่ายอั้มเองก็ไม่ยอมแพ้เริ่มสร้างตำนาน “กิ๊กเด็ก” กับตี๋หล่อ “ต็อด-ศิณะอุ่นทรพันธุ์” เรื่องปูดขึ้นมาได้เพราะมีภาพปาปารัซซี่และภาพหลุดโชว์สวีทหวานกับหนุ่มต็อด “จุ๊บแก้ม” กันในงานวันเกิดนางเอกสาว ที่ดันหลุดไปโผล่หราจนเป็นหลักฐานมัดตัวจนดิ้นไม่หลุด


เท่านั้นยังไม่พอมีหลายคนเตือน “หนุ่มต็อด” ว่า

มีแฟนสวยต้องทำใจ เพราะไม่ทันไรหนุ่มไอโซอย่าง “กึ้ง-เฉลิมชัย มหากิจสิริ” เสนอตัวกรอกใบสมัครจีบนางเอกสาวอีกราย ตามส่งดอกไม้ พร้อมพาไปดินเนอร์หรูที่ย่านเอกมัย แต่ไม่ทันไรก็เข้าสูตรสำเร็จแบบ “มาไวไปเร็ว” นางเอกสาวปฏิเสธตามฟอร์มว่าไม่มีอะไรในกอไผ่ เป็นอันต้อง “แพ้เด็ก” ไปตามระเบียบ



แต่ยังไม่ทันข้ามคืนก็ตกเป็นข่าว “รักเด็ก” อีกแล้ว

คราวนี้เป็นหนุ่มเซอร์หน้าใส "แบงค์-อธิกิตติ์ พริ้งพร้อม” นักร้องวง "แบล็ค วานิลลา" ถึงขนาดที่สาวอั้มตามไปเฝ้าถึงม.เกษตรฯ มาแล้ว แถมยังที่มีคนเห็นว่าคู่นี้เดินจู๋จี๋ช้อปปิ้งกันทั่วเมือง แต่สุดท้ายนางเอกสาวก็ตอบแบบเข้าอีหรอบเดิมว่าเป็นได้แค่พี่น้อง


ถัดมาก็เป็น 2 หนุ่มวัยละอ่อนที่เป็นรายล่าสุด
 
“เควิน” อายุเพียง 17 เท่านั้นเป็นพรีเซ็นเตอร์จอห์นสัน เด็กในสังกัดโมเดลลิ่งเดียวกับสาวอั้ม ที่ขอเกาะกระแสรุ่นพี่ขอเป็น “ข่าว” ด้วยทำให้ดังในชั่วพริบตา และหนุ่ม “บอมบ์ V 5”  แห่งบ้านอะคาเดมี่ซีซั่น 4 ที่รายนี้ความหล่อ-หน้าใสไปเข้าตา “สาวอั้ม” อย่างจัง จนฝ่ายหนุ่มน้อยต้องออกมาปฎิเสธว่าไม่กล้าอาจเอื้อมเป็นข่าวกับนางเอก “รุ่นพี่” ระดับซุปเปอร์สตาร์อย่างนั้น


และนี้คงไม่ใช่เป็น “หนุ่มวัยละอ่อน”

รายสุดท้ายที่จะตกเป็นข่าว “กิ๊ก” กับสาวอั้ม คงยังต้องมีข่าวออกมาตอกย้ำความฮอตให้ปรากฏเป็น “ข่าวลีด” ของหน้าบันเทิงอีกหลายระลอก เพราะเธอคงยังจะรักษาตำแหน่งการเป็น “นางเอกรักเด็ก” ที่เวลานี้ไม่มีใครสามารถทาบติดได้



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์