ญาญ่าญิ๋งขอโทษเจเน็ตติดหนี้2แสน

'ญาญ่าญิ๋ง' รฐา โพธิ์งาม ขอโทษ 'เจเน็ต เขียว' เหตุยังใช้หนี้ไม่ครบ ลั่น 

ไม่โกรธที่อีกฝ่ายออกมาโวย ฟุ้งใช้หนี้ให้แม่ 'น้อย โพธิ์งาม' จาก 9 ล. เหลือเพียง 2 ล.

  ก่อนหน้านี้ "ญาญ่าญิ๋ง" ออกมาเผยว่าได้เคลียร์หนี้ก้อนโตไปหมดแล้ว แต่ทาง เจเน็ท เขียวกลับออกมาบอกว่า แล้วหนี้ 2 แสนของเขาหายไปไหน ได้เจอนักแสดงสาวในงาน "ฉลองเปิด ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน บางแค" เจ้าตัวชี้แจงเรื่องดังกล่าว

 "หญิงขอพูดตรงๆ เลยแล้วกันว่า ที่ออกมาพูดก่อนหน้านี้ ว่าเคลียร์หนี้หมดแล้ว คือเป็นภายในส่วนที่คุณแม่บอกหญิง ส่วนในส่วนที่มีคนออกมาพูด ถ้ายังไม่เคลียร์อะไร เดี๋ยวหญิงจะรีบเคลียร์ให้แล้วกัน อาจจะเป็นการตกหล่นไปได้ ซึ่งจริงๆ หญิงทราบจากพี่เจเน็ท เขียว มานานมากแล้ว เราได้มีการผ่อนส่งในระยะหนึ่ง แต่อาจจะมีขาดหายไปบ้างบางช่วงที่หญิงงานยังไม่เยอะขนาดนี้ ซึ่งถ้าจำไม่ผิดน่าจะประมาณ 4 แสน แต่ตอนนี้น่าจะเหลือ 1-2 แสน ไม่แน่ใจเหมือนกัน"

 ถามต่อว่ารู้สึกอย่างไรที่ทาง เจเน็ต เขียว ออกมาพูดถึงเรื่องดังกล่ว หญิงเผยว่า ไม่เป็นไร เดี๋ยวเธอคงได้ยกหูเคลียร์กัน ซึ่งเธอไม่ได้รู้สึกโกรธ และเชื่อว่าทุกคนมีสิทธิ์ออกมาพูด เพราะกว่าจะทำงานได้เงินมา ถ้าเป็นตัวเธอคงจะออกมาพูดเช่นกัน

 "การที่พี่เขาออกมาพูด มันโอเคสำหรับตัวหญิง เพราะเราจะได้รู้ว่าตรงไหนที่เรายังต้องดูแลอีกบ้าง เพราะตัวเราเองไม่ได้รู้ทั้งหมด ว่าไปอยู่ตรงไหนบ้าง ซึ่งหญิงเป็นคนที่ทำงาน แต่คุณแม่ (น้อย โพธิ์งาม) จะดูเรื่องเงินอะไรแบบนี้ เราก็ทำในส่วนที่จะรับผิดชอบได้ เอาเป็นว่าหญิงขออภัยแล้วกัน สำหรับพี่เจเน็ต ซึ่งตอนนี้หนี้ทุกอย่างรวมๆ ใช้ไปเกือบจะทั้งหมดแล้ว เราพยายามจะเคลียร์ๆ ให้ คือ หนี้ทั้งหมดจาก 9 ล้าน ตอนนี้น่าจะเหลือประมาณ 2 ล้าน (ภูมิใจไหมที่สามารถปลดหนี้ได้) ถ้าวันหนึ่งเราสามารถปลดหนี้ทั้งหมดได้จริงๆ เชื่อว่าคนไทยทั่วประเทศคงดีใจไปกับเรา"

ญาญ่า ญิ๋งญาญ่า ญิ๋ง


ญาญ่า ญิ๋งญาญ่า ญิ๋ง


ญาญ่า ญิ๋งญาญ่า ญิ๋ง


ญาญ่า ญิ๋งญาญ่า ญิ๋ง


ญาญ่า ญิ๋งญาญ่า ญิ๋ง

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์