ชมพู่ ไม่สู้ อั้ม ยกขึ้นหิ้งเซ็กซี่ให้เป็น แม่

ลุกขึ้นมาปฏิวัติตัวเองกลายเป็นเซ็กซี่สตาร์

จนคว้ารางวัลสาวเซ็กซี่ที่สุดมาหมาดๆจากเวที FHM เบียด “แชมป์เก่า” อย่าง อั้ม-พัชราภา ซะกระเด็น จนมีข่าวว่าเกิดอาการเกาเหลากัน ซึ่งเรื่องนี้ ชมพู่-อารยา เอฮาร์เก็ต ยืนยันว่า “ไม่มีค่ะ เรารักกันค่ะ”

แล้วกับที่คว้ารางวัลสาวเซ็กซี่ ที่สุดล่ะ?

 “ก็ดีใจค่ะ คือจะบอกว่ายังไงดี คำว่าเซ็กซี่ก็มีความหมายทั้งบวกและลบ แต่เท่าที่เพื่อนและคนรอบข้างก็ชื่นชม ก็รู้สึกคำว่าเซ็กซี่ที่สุดให้ความรู้สึกที่ดี ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ยอมรับว่าปีที่แล้วเจออะไรมาเยอะเหมือนกันกับคำว่าเซ็กซี่ การได้รับรางวัลก็เป็นความรู้สึกที่คนเขาชื่นชมที่มอบให้แก่เรามากกว่าการตำหนิ”


ต่อไปนี้มีแรงกดดันมั้ย?

 “พอแล้ว ไม่มีแล้ว ชมว่าแล้วแต่งานแล้วแต่โอกาส บางทีก็มีแอ๊บแบ๊วบ้าง”

คิดว่าเราเซ็กซี่ตรงไหนที่สุด?


 “ให้ตายเถอะ ถ้าจะตอบว่าไม่เซ็กซี่เดี๋ยวก็ถูกแอบกัดเอาว่า แหม ทำเป็นพูดหนูไม่เซ็กซี่แต่ก็โป๊อยู่นั่นแหละ ชมว่าผู้หญิงทุกคนเซ็กซี่หมดแหละ เพียงแต่ว่าอยู่ตรงไหนเท่านั้นเอง เชื่อว่าถ้าทุกคนเป็นตัวของตัวเอง เสน่ห์จากตัวเราเองก็อาจเป็นได้ทุกคน”



แล้วคนอื่นเค้ามองชมพู่อย่างไร?

 “ก็ไม่ถึงกับว่าไปไหนคนมองว่าเราเซ็กซี่หรอก เวลาที่เค้าเห็นเราอีกแบบหนึ่ง ใส่เสื้อผ้าธรรมดา แอ๊บแบ๊ว เค้าก็จะงงว่าเราเป็นแบบไหนกันแน่”
 
เห็นให้ความสำคัญกับเสื้อผ้า?

 “ถ้าเราเป็นผู้ชมก็อยากดูอะไรสวยๆ เวลาดูงานออสการ์เราก็อยากดูว่าดาราเค้าแต่งตัวยังไง เหมือนกันคนก็อยากดูว่าดาราเค้าใส่อะไรมางาน”

แล้วกับ อั้ม-พัชราภา ล่ะ?

 “ไม่สู้ๆ อั้มเค้าเป็นตัวแม่ ไม่เคืองกันหรอก ไม่มานั่งคิดเล็กคิดน้อยกันหรอกค่ะ กับอั้มบอกแล้วเขาเป็นตัวแม่ต้องปล่อยเขา ของชมมันแค่ลมเพลมพัดตามกระแสพาไป พี่อั้มเขาของจริงค่ะ”.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์