สถานการณ์ขาเตียง ติ๊ก -พีชยังแข็งแรงดีไม่หัก!

หนุ่ม "ติ๊ก" ปัดเตียงหัก ยัน รัก "พีช" ยัง Happy โว งานรุมไม่กระทบรายการ ปลื้มแฟน ๆ ยังต้อนรับไม่ พร้อมมีทายาท ผู้ใหญ่ไม่เร่ง

แม้ว่าจะห่างหายไปจากงานละครซะนาน แต่พอกลับมารับงานทีไร ก็ยังได้รับกระแสตอบรับที่ดีเสมอ สำหรับ พระเอก ตลอดกาล อย่าง หนุ่มติ๊ก - เจษฎาภรณ์ ผลดี ที่ล่าสุดแว่ว ๆ มาว่าปีนี้เจ้าตัวรับละครถึง 3 เรื่อง แต่งานรุ่งแล้ว หลายคนก็จับตาว่าพักหลัง ๆ ไม่เห็น หนุ่มติ๊ก ควงภรรยาสาวออกงานเกมือนเมื่อก่อน จนทำให้หลายคนสงสัยว่า ขาเตียง ยังแข็งแรงอยู่หรือเปล่า โดยในงานประกาศผลรางวัล โอเค อวอร์ด หนุ่มติ๊ก ก็ออกมาเผยว่า

"ก็ดีใจครับ ที่แฟน ๆ ยังให้การต้อนรับ ในบางทีผมอาจจะแว๊บไปทำงานอื่นบ้าง ก็ถือว่าผมได้รับโอกาสที่ดี ๆ ที่ได้ทำงานกับคนทำงานดี ๆ ได้ร่วมงานดี ๆ นะครับ และทำให้เกิดความประทับใจซึ่งกันและกัน ระหว่างผู้ชมนะครับ สำหรับรายการเนวิเกเตอร์ ก็หลังจากวันนี้ก็ต้องกลับไปถ่ายรายการต่อครับ แม้ว่า ช่วงนี้งานจะเยอะ แต่ก็โอเคครับ ภรรยาก็ดีใจมากครับที่ช่วงนี้ผมอยู่บ้าน

เขาก็เข้าใจในเรื่องของเวลาครับ แล้วเราต่างคนก็ต้องต่างทำงานกันอยู่ แล้วของแบบนี้ก็ต้องอาศัยความเข้าใจกันครับ พอเวลาอยู่ด้วยกัน มันก็พูดคุยกัน ทำกิจกรรมด้วยกันแบบครอบครัว ห่างกันนานมั้ยก็แล้วแต่งานครับ แต่ว่าเข้าก็เข้าใจว่า มันเป็นงานของเรา และเขาก็พูดกับผมเสมอว่า งานที่ผมทำอยู่ในเรื่องของรายการเนวิเกเตอร์ 

ตัวเขาเองก็มองว่ามันเป็นงานที่สร้างสรรค์ส่งเสริมในเรื่องของสิ่งแวดล้อม และเข้าใจในเรื่องของธรรมชาติ เขาก็ชื่นชม และเป็นสนับสนุนอยู่เบื้องหลังครับ อย่างครั้งนี้ผมก็จะไปอีกประมาณ 5 วันครับ แล้วก็กลับมาทำงานต่อ

  รับงานเยอะก็ไม่ได้มีผลกระทบกับงานอื่น ๆ ครับ กับภรรยาก็ยังดีอยู่ครับ ไม่ได้มีอะไรครับ ขาเตียงยังแน่นปึ้กเลยครับ เรื่องมีทายาทก็อย่างที่บอกครับ ตอนนี้มันยังยุ่ง ๆ กันอยู่ ของแบบนี้มันต้องให้เวลากันเยอะหน่อยครับ มันกำหนดไม่ได้ครับ ก็ปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติ ทางผู้ใหญ่ก็ไม่ได้เร่งรัดอะไร เขาก็เข้าใจครับ"

สถานการณ์ขาเตียง ติ๊ก -พีชยังแข็งแรงดีไม่หัก!


ติ๊ก เจษฎาพร - พีช สิตมนติ๊ก เจษฎาพร - พีช สิตมน


ติ๊ก เจษฎาพร - พีช สิตมนติ๊ก เจษฎาพร - พีช สิตมน


ติ๊ก เจษฎาพรติ๊ก เจษฎาพร


ติ๊ก เจษฎาพรติ๊ก เจษฎาพร

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์