พอร์ช-มินเลิฟซีนกุ๊กกิ๊กสนิทเว่อร์

เปิดตัว'หยกเลือดมังกร'-'พอร์ช-มิน'เลิฟซีนกุ๊กกิ๊กสนิทเว่อร์ 

  ได้ฤกษ์ลงจอให้ได้ชมกันแล้ว สำหรับละครบู๊ดราม่าโรแมนติก กลิ่นอายฮ่องกง "หยกเลือดมังกร" ของค่าย พอดีคำ โดยผู้จัดและผู้กำกับ ธงชัย ประสงค์สันติ และเป็นการพบกันครั้งแรกอย่างเต็มตัวของ "พอร์ช-ศรัณย์ ศิริลักษณ์" กับบท หยก ตามด้วย "มิน-พิชญา วัฒนามนตรี" ในบท กิ่งเหมย และยังอัดแน่นไปด้วยนักแสดงคุณภาพแถวหน้าของช่อง 7 ทั้ง "กรีน-อัษฎาพร สิริวัฒน์ธนกุล" กับบท ดุจแพร "ซัน-พิชยดนย์ พึ่งพันธ์ไ กับบท ร.ต.ต.ธงรบ (ผู้หมวดฝีมือดี) "เจมส์-เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์" กับบท เจ้าสัวเล้ง
 
          และเบื้องหลังวันนี้เป็นฉากเปิดตัวพระนางของเรื่อง หยก (พอร์ช) กำลังยืนเป็นแบบให้กิ่งเหมย (มิน) วาดภาพ แต่หยกแกล้งกิ่งเหมยไม่ยอมยืนนิ่งๆ แถมยังแกล้งทำท่าตลกๆ ใส่อีก กิ่งเหมยเลยโมโหแกล้งกลับเอาสีป้ายหน้าจนหยกหน้าเลอะเทอะ หยกไม่ยอมปากลับ สุดท้ายมอมแมมทั้งคู่ แถมรูปก็วาดไม่สำเร็จ
 
          กองถ่ายไปถ่ายทำกันบนจุดที่สูงที่สุดบนหลังคาห้องเก็บของบนดาดฟ้าตึกออสก้าอพาร์ตเมนต์ ถนนเพชรบุรี เป็นฉากแรกที่เปิดตัวพระ-นาง ผู้กำกับจึงอยากให้ทั้งคู่โชว์ความสัมพันธ์และความผูกพันของตัวละคร หยกกับกิ่งเหมยที่เป็นเพื่อนรักและโตมาด้วยกัน เลยเก็บฉากนี้มาถ่ายกันหลังจากทั้งคู่ทำงานร่วมกันมาพักใหญ่แล้ว ซึ่งก็ได้ผลตามที่ผู้กำกับต้องการ เพราะพอร์ชกับมินวัยใกล้เคียงกันสนิทกันเร็ว แถมเกินกว่าที่คาดหมาย เพราะระหว่างทีมงานจัดฉากสองหนุ่มสาวก็คุยหยอกกันหนุงหนิง
 
          การถ่ายทำไหลลื่นไปเรื่อยๆ สะดุดตรงไหนก็เทคถ่ายทำกันใหม่ สองคนก็อารมณ์ดี เล่นไม่มีบ่น ยิ่งเทคก็เล่นได้ดียิ่งขึ้น ทั้งพอร์ชและมินเล่นได้กุ๊กกิ๊กหยอกล้อกันได้น่ารักน่าหยิกเอามากๆ ทำเอาทีมงานที่นั่งดูจอมอร์นิเตอร์อมยิ้มตาเป็นประกายไปตามๆ กัน เรียกว่าเคมีเข้ากั๊นเข้ากัน ทั้งในและนอกฉากสำหรับคู่นี้
 
          ติดตามชมเบื้องหน้าฉากนี้ได้ในละคร "หยกเลือดมังกร" ตอนแรก วันพุธที่ 14 พฤศจิกายนนี้ ทางช่อง 7

มิน พีชญา - พอร์ช ศรัณย์มิน พีชญา - พอร์ช ศรัณย์


มิน พีชญา - พอร์ช ศรัณย์มิน พีชญา - พอร์ช ศรัณย์


มิน พีชญา - พอร์ช ศรัณย์มิน พีชญา - พอร์ช ศรัณย์


มิน พีชญา - พอร์ช ศรัณย์มิน พีชญา - พอร์ช ศรัณย์


มิน พีชญา - พอร์ช ศรัณย์มิน พีชญา - พอร์ช ศรัณย์

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์