อั้มรับควงแอมป์ไปญี่ปุ่น ปลื้มป่วยดูแลดี

นางเอกซุปตาร์ "อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ" รับควง แอมป์ ไปญี่ปุ่น ปลื้มตอนป่วยดูแลดี โต้เปลี่ยนคนดูแลเหตุเรื่องเงิน ปัด คุณประวิทย์ ทาบร่วมงาน

ป่วยจนต้องเข้าโรงพยาบาล แต่ก็ไม่ใช่ปัญหา เพราะมีหวานใจ อย่าง หนุ่ม "แอมป์-พิธาน องค์โฆษิต" ดูแลไม่ห่าง แถมทริปล่าสุด ทั้งคู่ก็ควงกันไปสวีตไกลถึงญี่ปุ่นทีเดียว สำหรับ นางเอกซุปตาร์ "อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ" ซึ่งเจอตัว สาวอั้ม มาร่วมงาน Toyota Corolla Altis เปิดตัวพรีเซ็นเตร์ ที่กรมทหารราบ 11 งานนี้ สาวอั้ม ก็เปิดเผยว่า 

"ก็เป็นกระเพาะอาหาร และลำไส้อักเสบ เพราะรู้สึกปวดและคลื่นไส้ เวียนหัวมาหลายวันแล้ว ก็เลยไปหาคุณหมอ สาเหตุก็มาจากอาหารที่เรารับประทานเข้าไป คือ อั้ม เป็นคนติดอาหารรสจัด และอาหารข้างทางเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว ก็ไม่ได้กลัวว่ามันจะเป็นอะไร เพราะมันอร่อย ส้มตำก็ยังกินเหมือนเดิม หลังจากนี้ ก็ยังทานเผ็ดอยู่ แต่บอกให้ใส่พริกน้อยลง ถ้าไม่ได้กินเผ็ด ก็กินข้าวไม่ได้ ตอนไม่สบาย คุณแอมป์ ก็ดูแลดี หายาให้ปกติทั่วไป รวมทั้งเพื่อนๆ ทุกคนด้วย 

ส่วนกระแสข่าวที่บอกว่า อั้ม เปลี่ยนผู้จัดการส่วนตัวนั้น จริงๆ ก็ไม่มีอะไร แค่เกิดปัญหาในการสื่อสารผิดพลาดนิดหน่อย แล้วมันทำให้เสียหาย ซึ่งเราเอง ไม่เคยทำงานผิดเวลาเลย แล้วมันส่งผลกระทบกับเรา ทำให้คนอื่นมองไม่ดี มันก็ไม่ได้ ฉะนั้น ก็ต้องหาคนที่ดูแลคิวเราให้ได้ดีจริงๆ ตอนนี้ก็ดูแลคิวเอง กำลังหาคนมาดูแลอยู่ ถามว่า เป็นเพราะมีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องเงินทองหรือเปล่า ก็ไม่มีปัญหาเรื่องนี้เลย เรายังรักกันดี เพิ่งกลับจากเที่ยวญี่ปุ่นด้วยกัน แต่อาจจะเกิดจากเรื่องสื่อสารเรื่องคิวผิดพลาด ทำให้ผู้ใหญ่มองเราผิดไป อั้ม ถือว่าเรื่องนี้สำคัญมาก ถ้าเราผิด เราก็ต้องแสดงความรับผิดชอบ โดยให้คนของเราออก ส่วนเรื่องที่ไปเที่ยวญี่ปุ่น แล้วเจอ คุณประวิทย์ มาลีนนท์ จนมีกระแสข่าวแว่วว่า ผู้ใหญ่ทาบทามให้เจ้าตัวไปซบช่อง 3 นั้น จริงๆ ไม่ได้เจอ เรื่องทาบทาม ก็ไม่มีเลย อั้ม ไปเที่ยว และบังเอิญว่าเจอคนที่นั่นเยอะ แต่ไม่ได้เจอผู้ใหญ่ ข่าวออกมาก็ไม่ได้รู้สึกอะไร เพราะมันเป็นข่าวแบบนี้มานานแล้ว ส่วนเรื่องที่ หนุ่มแอมป์ ร่วมทริปไปเที่ยวญี่ปุ่นด้วยนั้น ก็ไปจริง พี่ที่ไปโออิชิ ก็จะมีนักข่าวหลายท่านเหมือนกัน ต้องขอบคุณด้วย ซึ่งเราไม่ได้ห้ามเขียนข่าวว่า เราไปด้วยกัน แต่เรื่องรูป เราก็ยังไม่พร้อมที่จะถ่ายคู่กันจริงๆ"


อั้มอั้ม


อั้มอั้ม


อั้มอั้ม


อั้มอั้ม


อั้มอั้ม


อั้มอั้ม


ขอบคุณภาพประกอบ :IG อั้ม


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์