พีท-พีระ เผย 12 ปีบนเส้นทางดนตรีมีชีวิต


พีท พีระพีท พีระ

แถลงข่าวเปิดอัลบั้มครั้งแรกในสังกัด โมโนมิวสิค ของศิลปินเพลงรัก “พีท-พีระ เทศวิศาล” อย่างเป็นทางการ 

โดยใช้ชื่ออัลบั้มแรกว่า “The Rhythm Traveler” (เดอะ ริธธึม แทรเวลเลอร์) กับการเดินทางบนเส้นทางสายดนตรีกว่า 12 ปี ณ ร้านโซนิก เอกมัย ในวันพฤหัสบดีที่ 8 พฤศจิกายน 2555

อัลบั้ม “เดอะ ริธธึม แทรเวลเลอร์” เป็นการรวบรวมเรื่องราวต่าง ๆ บนเส้นทางสายดนตรีของ พีท-พีระ ตั้งแต่เริ่มตั้งวงดนตรี “กรีนที” จนมาเป็น “พีซ เมกเกอร์” และล่าสุดกับการทำงานเพลงเป็นของตัวเองภายใต้สังกัด โมโนมิวสิค  โดยในอัลบั้มมีการรวบรวมข้อมูล ความประทับใจ ในรอบ 10 ปี ซึ่งไม่เคยเปิดเผยที่ใดมาก่อน และข้อความจากโปรดิวเซอร์คู่ใจที่ร่วมงานกันมากว่า 10 ปี กลั่นกรองเรียงร้อยเป็นเรื่องราวให้ร่วมรับรู้กันแบบเปิดเผยไม่ปิดบัง

 พร้อมบทเพลงรัก 11 บทเพลงที่จะมาขับกล่อมอารมณ์รักในยิ่งเคลิบเคลิ้ม อาทิ อยากเจอเพื่อนเธอก่อน, ความรักดีๆอยู่ที่ไหน, เจ็บกว่าจาก, ผ่านมาให้แค่จำ และอีกหลากบทเพลงที่ยังไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน

ในงานยังมีการแสดงมินิคอนเสิร์ตแบบจัดเต็มของ “พีท-พีระ” ผู้ชายที่ได้ชื่อว่าเป็นคนลุ่มลึกในความคิด พร้อมร่วมพูดคุย เปิดเผยตัวโน้ตทุกๆ ตัว ที่เป็นเบื้องหลังของท่วงทำนองชีวิตของเขาที่ถึงแม้จะเป็นศิลปินเดี่ยว แต่ทว่าพีทผู้นี้ก็ไม่เคยเดียวดายในการเดินทางบนเส้นทางดนตรีสายนี้ โดยพูดคุยกับผู้ที่มีส่วนทำให้เพลง “ความรักดีๆอยู่ที่ไหน”

 ประสบความสำเร็จอย่างคาดไม่ถึง กับ “เป้ วงมายด์” นอกจากนี้ยังมีเซอร์ไพรส์โชว์จากศิลปินรับเชิญ “ธีร์ ไชยเดช” “อาร์ท Vacation Band” ที่จัดเต็มเพื่องานนี้โดยเฉพาะ พร้อมกระทบไหล่ศิลปินในสังกัดโมโนมิวสิคที่เข้าร่วมแสดงความยินดีอย่างคับคั่ง  อาทิ แคนดี้มาเฟีย, แป้ง-ณัฐณิชา, สเตตัสซิงเกิล, เอสพีเอฟ, โมโนมิวสิคจูเนียร์ โดยมีคุณรัชพล จิตพึงธรรม บิ๊กบอสโมโนมิวสิค ร่วมแสดงความยินดีในงานนี้ด้วย

สำหรับแฟนเพลงที่อยากเป็นเจ้าของอัลบั้ม เดอะ ริธธึม แทรลเวลเลอร์ สามารถหาซื้อเป็นเจ้าของได้แล้ว และสามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวต่าง ๆ ได้ทาง www.mono-music.com



พีท พีระพีท พีระ


พีท พีระพีท พีระ


พีท พีระพีท พีระ


พีท พีระพีท พีระ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์