โดนัท ปัด อนันดา ซื้อกระเป๋าให้


โดนัท มนัสนันท์ - อนันดาโดนัท มนัสนันท์ - อนันดา

สาว "โดนัท" แจง ถ่ายเซ็กซี่ไม่ได้ปรึกษาอนันดา ปัดฝ่ายชายซื้อกระเป๋าให้ แจงรูปคู่ที่เวียนนาไปดูโลเกชั่นถ่ายหนัง

เรียกได้ว่า ทำเอาฮือฮาเลยทีเดียว สำหรับสาว "โดนัท มนัสนันท์" ที่ล่าสุด ก็มีภาพปกนิตยสารเล่มหนึ่ง ออกมาในแนวเซ็กซี่ ซึ่งในงานบวงสรวงละครเรื่อง เวียงร้อยดาว สาวโดนัทก็ชี้แจงว่า

 "เพิ่งเห็นเมื่อวานนี้ มีเพื่อนส่งมาให้ดู ก็ปกตินะคะ มันก็เป็นการถ่ายแฟชั่น โดนัทเป็นคนชอบทำอะไรหลากหลายอยู่แล้ว เซ็กซี่มันก็แค่ปก แต่ข้างในใส่เสื้อผ้าคอเต่า แขนยาวหมดเลย จริงๆ เราก็ไม่ได้ตั้งใจว่ามันจะว๊าวขนาดนั้น อนันดาเขาก็เข้าใจว่าเราทำงาน"

ส่วนเรื่องกระเป๋าชาแนลที่หนุ่มอนันดาบอกจะซื้อให้นั้น เจ้าตัวก็บอกว่า

 "คืออนันดานี่แฉเก่งมาก เรื่องของเรื่องมันมีแค่มีคนไปถามค่าตัว ก็เลยเปรียบกับเรื่องโดนัท เราก็คุยกันก่อนหน้านี้แล้วว่าปีใหม่จะซื้อของอะไรให้กัน เขาก็คิดอะไรไม่ออก ก่อนหน้านั้นโดนัทพูดถึงกระเป๋า เขาก็ขอดูรูป พอไปห้างเขาก็ชวนเข้าไปดู แต่สรุปว่าซื้อเองแล้วค่ะ ไม่ได้ใครซื้อให้ ตัวเขาเองก็ไม่ได้ตั้งใจให้คนอื่นเข้าใจผิด มันก็เป็นข่าว ซึ่งเราก็เข้าใจค่ะ เราก็ค่อนข้างคุยกันทุกเรื่อง คือไม่อยากให้มองว่าเราจะซื้ออะไรให้กัน อยากให้มองตรงที่เราดูแลกันยังไงมากกว่า"

นอกจากนี้ ที่มีภาพทั้งคู่ที่เวียนนาออกมา สาวโดนัทก็ชี้แจงว่า ไปดูโลเกชั่นสำหรับหนังเรื่องใหม่ 

"เรื่องภาพที่เวียนนา มันเป็นทริปนึงที่ไป เราได้หยุดสามอาทิตย์ เขาก็ตามไป ก่อนหน้านั้นโดนัทไปลอนดอนก่อน เพราะเราไม่เคยไป ก็เลยอยากไปดูว่ามันเป็นยังไง ก่อนที่จะกลับมาทำสคริปต์ พอเขาว่างก็ตามไป เหมือนไปดูโลเกชั่นด้วยว่าจะถ่ายที่ไหนค่ะ เพราะอนันดาเขาก็ตั้งใจว่าจะเขียนบทเองด้วย"



โดนัท มนัสนันท์โดนัท มนัสนันท์


โดนัท มนัสนันท์โดนัท มนัสนันท์


โดนัท มนัสนันท์โดนัท มนัสนันท์


โดนัท มนัสนันท์โดนัท มนัสนันท์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์