แฟนเชียร์ “รอน” จีบ“กัสจัง” แต่ลุ้นไม่ขึ้นเป็นได้แค่น้อง


ร่วมงานกันในซิทคอมเรื่อง “ระเบิดเที่ยงแถวตรง” หนุ่ม รอน-ภัทรภณ โตอุ่น หรือ “รอน เอเอฟ 5” ก็เลยถูกแฟนคลับเชียร์และจับคู่กับสาว กัสจัง-จิรันธนิน พิทักษ์พร ตระกูล ที่เพิ่งเลิกรากับหนุ่มหล่อขั้นเทพ โดม-ปกรณ์ ลัม ล่าสุดพอมีโอกาสเจอหนุ่มรอนเจ้าตัวเลยรีบชี้แจงเรื่องนี้ว่า

โสดสนิทครับ คือผมทำงานตลอด 7 วันเลย คือไม่ได้ตอบแบบดารานะ แต่พูดตามความเป็นจริง ผมต้องดูแลครอบครัวด้วย คุณพ่อคุณแม่ น้องด้วย เรื่องเรียนด้วย ส่วนใหญ่ผู้หญิงเขาก็ไม่ค่อยกล้าเข้ามาจีบก่อนหรือเปล่า ส่วนใหญ่ผมมองก็จะยิ้ม ๆ อยู่คนเดียวมากกว่า ถ้าเราจะมีแฟนหรือใครสักคนหนึ่งเราต้องมีเวลาดูแลเขา เราผ่านการดูแลคนมาเยอะ พอมีเวลาก็อยากจะดูแลตัวเองก่อน” ไม่มีผู้หญิงมาอยู่   ข้าง ๆ ซะที กลัวคนมองว่าเป็นเกย์ไหม? “ผมก็มีข่าวแบบนี้มาตลอด โดนจับคู่มั่วกันไปหมด แต่ผมคิดว่าถ้ามันจะมีก็มีครับ” 

แต่ล่าสุดมีกระแสจับคู่กับกัสจัง?น้องเขาเป็นคนน่ารักนะครับ อย่างเมื่อก่อนผมไม่รู้จักน้องเขา เพราะเวลามีกระแสคนจะมองว่าน้องเขาแรง ๆ แต่พอมีคนมาถามรอน ผมก็จะบอกเลยว่าน้องน่ารัก เขารักคุณแม่มากเลยนะ แล้วก็ดูแลครอบครัวด้วย แล้วก็ตั้งใจทำงานมาก” เขาโสดแล้วคิดว่าจะจีบไหม? “ผมว่าเป็นน้องก็ได้ครับ น่ารักดี เพราะพอเรามาทำงานปุ๊บเราก็โฟกัสไปที่เรื่องงาน” มีคนบอกว่าเขาปลื้มเรา? “เราทำงานด้วยกันมากกว่าครับ ผมว่าน้องเขายังเด็กนะ ส่วนใหญ่ผมจะเป็นพี่ชายซะมากกว่า ผมว่าความสัมพันธ์เรามันไม่จำเป็นต้องเป็นแฟน มันสามารถมีความรู้สึกดี ๆ กันได้ครับ” กัสจังตรงสเปกไหม? “น้องน่ารักอยู่แล้วครับ แต่ผมมองว่าคงเป็นแค่เพื่อน แค่น้องกันมากกว่า” กลัวน้องเขาน้อยใจไหม? “คงไม่น้อยใจหรอกมั้งครับ เรื่องนี้มันพูดยากครับ” มีคุยกันนอกรอบไหม? “ก็ตามไลน์ ตามวอทส์แอพปกติ ก็จะมีส่งรูปให้กัน เพราะว่าเวลาแฟนคลับถ่ายรูปมา เราก็จะมีส่งรูปให้” แฟนคลับเชียร์ไหม? “แฟนคลับเชียร์ตลอดครับ อยากให้มีแฟน เขาคงเป็นห่วงเรื่องข่าว ไม่อยากให้เรามีข่าวกับผู้ชาย” แฟนคลับเชียร์ให้จีบกัสจังไหม? “รอนหันไปถาม (แฟนคลับพยักหน้า) แฟนคลับให้จีบทุกคน แฟนคลับชอบผู้หญิงทุกคนที่ผมทำงานด้วย ผมคอนเฟิร์ม แต่กัสจังเขาเป็นแค่น้องครับ แบบนี้สบายใจกว่า”.

รอนรอน


รอนรอน


รอนรอน


รอนรอน


รอนรอน


รอนรอน


กัสจังกัสจัง


กัสจังกัสจัง


ขอบคุณภาพประกอบ : IG กัสจัง และ แฟนคลับรอน


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์