‘ช่อง 3’ ยันไม่เคยชวน ‘อั้ม พัชราภา’ ร่วมงาน ห่วงนางเอกสาวเดือดร้อน


มาร่วมงานแถลงข่าว “ครบรอบ 3 ปี รายการ ทีวี 360 องศา” ที่อาคารมาลีนนท์ พระรามสี่ หลังจากเสร็จงานแถลงข่าว ‘สมรักษ์ ณรงค์วิชัย’ รองกรรมการผู้จัดการฝ่ายผลิตรายการ ไทยทีวีสีช่อง3 ได้ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่หนังสือพิมพ์บันเทิงฉบับหนึ่งลงข่าวมีเนื้อหาว่า

 ‘ประวิทย์ มาลีนนท์’ ได้เจอกับ ‘อั้ม’พัชราภา ไชยเชื้อ นางเอกวิกหมอชิต ขณะที่ทีมช่อง3 ไปงานเทศกาลละครนานาชาติ ที่ประเทศญี่ปุ่นเพื่อรับรางวัลละคร “รอยไหม” แล้วชวนนางเอกสาวมาเล่นละครกับช่อง3
 
 ผู้บริหารช่อง3 ชี้แจงว่า “อย่างข่าวที่หนังสือพิมพ์บันเทิงฉบับหนึ่งลงว่าคุณประวิทย์ ชวนอั้ม-พัชราภา มาอยู่กับช่อง 3 มันไม่เป็นความจริงครับ เอาไปโยงกันได้ จริงๆ ไปญี่ปุ่นก็ไม่ได้เจอกัน และทางนายก็ไม่เคยชวนอั้ม นายค่อนข้างซีเรียสเพราะไม่อยากให้อั้มเขาเดือดร้อนเพราะเดี๋ยวต้นสังกัดของอั้มจะเข้าใจผิด และไม่อยากให้อั้มต้องมาเดือดร้อนตอบคำถามพวกนี้”

 “ผมยืนยันได้เลยว่านายไม่ได้เจออั้มเพราะทริปนี้ผมก็ไปด้วย ไม่ได้เจอกันเพราะคนละทริปกัน คือ หนุ่ม-กรรชัย กับ เมย์ เฟื่องอารมย์ เขาไปกับเราและไปเจออั้ม แต่ดันมีคนเอาโยงเป็นเรื่องเป็นราว ทางช่อง3 ไม่ได้ซีเรียสเรื่องนี้แต่พอมีข่าวออกมาทางต้นสังกัดของเขาจะมองอั้มแบบไหน พูดง่ายๆ คือไม่อยากให้อั้มเดือดร้อน อยากให้ต้นสังกัดของเขาเข้าใจว่าไม่มีเรื่องพวกนี้เกิดขึ้น”  

อั้มอั้ม


อั้มอั้ม


อั้มอั้ม


อั้มอั้ม


อั้มอั้ม


อั้มอั้ม


อั้มอั้ม

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์