แกรนด์TSยันไร้ปัญหาวิวย้ำโตโน่, ฮั่นแค่พี่

สาว "แกรนด์ TS" ยัน ไร้ปัญหา "วิว" ยินดีร่วมงาน เชื่อแฟนคลับเข้าใจ ย้ำ "โตโน่, ฮั่น" แค่พี่ มีละครปี 56
ยังเป็นกระแสข่าวเกาเหลาไม่จบซักที สำหรับ นักร้องสาว "แกรนด์-พรรณวรท หรือ แกรนด์ เดอะสตาร์" กับ สาว "วิว-วรรณรท" ซึ่งล่าสุด ทั้งคู่มีโอกาสมาเจอกันในงานทำบุญก้าวสู่ปีที่ 30 ของ GMM แต่งานนี้ สาววิว ก็ชิ่งไม่ยอมให้สัมภาษณ์คู่ สาวแกรนด์ จึงออกมายืนยันอีกรอบ ว่าไม่ได้เกาเหลากันจริงๆ พร้อมตอกย้ำสถานะความสัมพันธ์กับ หนุ่ม โตโน่-ภาคิน และหนุ่ม ฮั่น เดอะสตาร์ ว่าเป็นเพียงแค่พี่น้องกันเท่านั้น
 "กับพี่วิว เจอกันก็ทักทายปกติค่ะ ไม่มี่เกาเหลาแน่นอน ยืนยันได้เลยจริงๆ ค่ะ แต่ว่าไม่ได้คุยกันเรื่องข่าวค่ะ แกรนด์ รู้สึกว่าเราไม่ต้องคุยก็ได้ค่ะ จริงๆ แล้วก็รู้กันทั้ง 2 ฝ่ายอยู่แล้ว ว่ามันไม่มีอะไรจริงๆ เราบริสุทธิ์ใจ กับพี่โน่ ก็ไม่มีอะไร เป็นพี่น้องกัน เมื่อกี้ยังแซวเล่นอยู่เลยค่ะ ก็มีข่าวมายืดยาวจะ 2 ปีแล้วค่ะ จริงๆ มันเป็นกระแสจากละครนะคะ ต้องขอบคุณทุกคน ขอบคุณแฟนคลับที่เชียร์ จริงๆ เราเป็นพี่น้องกัน เป็นพี่น้องแบบนี้ก็ดีมากๆ แล้วค่ะ โอกาศพัฒนาก็เป็นแค่พี่ชาย น้องสาวแบบนี้ ดีที่สุดแล้วค่ะ เวลาเรามีอะไร เราก็จะปรึกษากันตลอด เวลาเขาเครียด เขาก็จะมาเล่าให้ฟัง เราเครียดเราก็เล่าให้เขาฟัง ส่วนเรื่องแฟนคลับของเรากับ พี่วิว จริงๆ ไม่ทราบตรงนี้เหมือนกัน ว่าทะเลาะอะไรกันหรือเปล่า แต่ แกรนด์ ว่าไม่น่าจะมีอะไร เพราะว่าแฟนคลับน่าจะเข้าใจ ว่า แกรนด์ กับ พี่วิว ไม่มีอะไรจริงๆ เรื่องหัวใจ ตอนนี้ไม่มีใครเลยจริงๆ ค่ะ ไม่ทราบเหมือนกัน ว่า ทำไมโสดนานขนาดนี้ ด้วยตัวแกรนด์เอง ก็มีคนเข้ามาบ้าง แต่พอคุยกันไป ก็จะเป็นเพื่อนกันไปเองค่ะ 
กับพี่ฮั่นก็มีข่าวมาบ้างนะคะแต่ก็ไม่ได้กังวลอะไร คือมันก็เป้นเรื่องปกติ ที่เราทำงานคู่กันค่ะ ก็ต้องขอบคุณแฟนคลับที่เชียร์ อยากให้เราทำงานด้วยกัน ตอนนี้ก็ได้ทำงานด้วยกันแล้วค่ะ ส่วนงานละคร ก็น่าจะเป็นปีหน้า ต้องรอติดตามกันค่ะ ก็ทิ้งช่วงไปประมาณเกือบปีนะคะ คือแกรนด์มีละครก็จะหยุดเพลง แต่พอมีเพลง ก็หยุดละครไป ไม่น้อยใจผู้ใหญ่เลยค่ะ ก็แล้วแต่ผู้ใหญ่จะให้โอกาสค่ะ เพราะว่า เราก็ทำเต็มที่กับทุกๆ งาน อยู่แล้วค่ะ"

แกรนด์ เดอะสตาร์แกรนด์ เดอะสตาร์



แกรนด์ เดอะสตาร์แกรนด์ เดอะสตาร์


แกรนด์ เดอะสตาร์แกรนด์ เดอะสตาร์


แกรนด์ เดอะสตาร์แกรนด์ เดอะสตาร์


แกรนด์ เดอะสตาร์แกรนด์ เดอะสตาร์


แกรนด์ เดอะสตาร์แกรนด์ เดอะสตาร์


แกรนด์ เดอะสตาร์แกรนด์ เดอะสตาร์


ขอบคุณภาพประกอบ : IG แกรนด์ เดอะสตาร์


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์