ปั้นจั่นปัดผู้ใหญ่สั่งเบรกแชะหวือปีใหม่ทำงาน


ปั้นจั่นปัดผู้ใหญ่สั่งเบรกแชะหวือปีใหม่ทำงาน

"ปั้นจั่น ปรมะ" ปัด ผู้ใหญ่สั่งเบรกแชะหวือ ปีใหม่ทำงาน อดสวีต ยิปซี เข้าใจ

กลายเป็นหนุ่มเซ็กซี่ขวัญใจ ทั้งสาวแท้ สาวเทียม ไปแล้ว สำหรับหนุ่มปั้นจั่น - ปรมะ อิ่มอโนทัย หวานใจตัวจริงของ สาวยิปซี - คีรติ ล่าสุด ในงาน Chang&Quiksilver Collection ที่ ศูนย์การค้า เซ็นทรัล เวิลด์ หนุ่มปั้นจั่น ก็มาอัพเดทผลงานถ่ายแบบชิ้นล่าสุดกับนางแบบสาวรุ่นพี่ บี - น้ำทิพย์ ให้ฟังว่า

"ถ่ายแฟชั่นกับพี่บี น้ำทิพย์ ก็สนุกดีครับ ที่จริงมันก็ไม่ได้เซ็กซี่มาก แค่ถอดเสื้อไม่ใช่ชุดว่ายน้ำละ เพราะชุดว่ายน้ำถ่ายล่าสุดของวอลลุ่ม ก็พอแล้ว ที่เหลือก็เป็นแบบเบาๆ ทำงานกับพี่บี ก็น่ารักและสวยมากครับ พี่บีเป็นกันเองมากก็ทำใหัผมทำงานง่าย ยิปซีเขาก็เข้าใจครับ เขาก็ไม่ได้ห้ามหรอกครับ

 แต่ว่าตอนนี้ลุคของผม อาจจะเป็นทางนั้น ตอนนี้ก็เลยไม่อยากจะให้คนติดภาพตรงนั้นมากครับ ก็พักๆ บ้าง ภาพลักษณ์นี้มันก็ไม่ได้ส่งผลกระทบอะไรมากหรอกครับ แต่แค่บางครัง มันกวนใจบ้าง คนจะไปโฟกัสกันที่ตรงนั้นเป็นส่วนใหญ่ ทางผู้ใหญ่ทางต้นสังกัด ก็ไม่ได้สั่งห้าม หรืออะไรครับ ไม่มีเลยครับ 

ส่วนกระแสที่หลายคนเอาไปเปรียบเทียบกับพี่ณัฐ เทพ หรือ พี่แทค ผมว่าอย่าไปเปรียบเทียบกันเลยครับ ทุกวันนี้เดินกับพี่ ๆ เขาก็ตัวแห้งเหี่ยวอยู่คนเดียว แต่ผมก็อาศัยเล่นกีฬา ออกกำลังกายเอาครับ ก็กลัวคนเขาจะหมั่นไส้เอา 

ผมก็ตั้งใจทำงานหาเงินเท่านั้นครับ ส่วนปีใหม่นี้ คงไม่ได้ไปไหนครับ เพราะว่าทำงาน งานยุ่งมาก แล้วปลายปีผมต้องมีงานอีกค่อนข้างจะยาวเลยครับ ยิปซี เองก็มีงานละคร แล้วก็ถ่ายหนังด้วยครับ น้องคงไม่น้อยใจหรอกครับ เพราะว่าคุยกันแล้วครับ ว่าอยู่ในช่วงมีงาน ขอทำงานเก็บเงินเพื่ออนาคตครับ"



ปั้นจั่น - ยิปซีปั้นจั่น - ยิปซี


ปั้นจั่น - ยิปซีปั้นจั่น - ยิปซี


ปั้นจั่น - ยิปซีปั้นจั่น - ยิปซี


ปั้นจั่น - ยิปซีปั้นจั่น - ยิปซี

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์