ชิน เมิน คนมองโดน มิน หักหน้า

หนุ่ม "ชิน" เมินคนมองโดน "มิน" หักหน้า ดีใจได้แชะรูปคู่ งงข่าวควง "กุ๊บกิ๊บ" เข้าโรงแรม ยันเพื่อนกันวอนอย่าสร้างข่าว เชื่อ "มาริโอ้" ไม่เข้าใจผิด

ยังเดินหน้าจีบสาว "มิน พีชญา วัฒนามนตรี" ต่อไป สำหรับนักร้องหนุ่มขาแดนซ์ "ชิน-ชินวุฒิ อินทรคูสิน" แต่อยู่ๆ ก็มีงานเข้าอย่างจัง เพราะโดนข่าวเม้าท์ว่า มีคนตาดีแอบเห็นหนุ่มชินเดินเข้าโรงแรมย่านถนนวิทยุ กับ สาวกุ๊บกิ๊บ หวานใจของ หนุ่มมาริโอ้ พอเจอตัวหนุ่มชินมาร่วมงาน ดรีมเวิลด์ ทุ่ม 80 ล้าน เปิดตัว ทอร์นาโด บาย อิชิตัน ที่สวนสนุกดรีมเวิล์ด งานนี้หนุ่มชินก็เปิดเผยว่า 

"ร่วมงานกับมีนก็ตื่นเต้นดี จริงๆ ก็ทราบอยู่แล้วว่าจะได้ร่วมงานกัน ก็ดีใจที่ได้ถ่ายรูปคู่ด้วย แฟนๆ ก็มีเข้ามาแซวบ้าง ความสัมพันธ์ตอนนี้ก็ยังเหมือนเดิม เราก็คุยกันบ้าง ไม่คุยกันบ้าง รู้จักกันอยู่แล้ว เป็นเพื่อนกันอยู่แล้ว ถามว่าจะเดินหน้าจีบต่อไหม ก็เอาเป็นว่าผมก็เป็นแบบที่ผมเป็น 

ส่วนเรื่องที่คนมองว่าโดนมินหักหน้า เพราะมินเขาตอบปฏิเสธขอเรียนก่อนนั้น จริงๆ ผมก็ไม่รู้สึกแบบนั้น มินพูดแบบนั้นและผมก็ทราบอยู่แล้ว เพราะฉะนั้นผมก็ไม่ได้รู้สึกว่าเขามาหักหน้าอะไร เขาเป็นคนชัดเจนอยู่แล้ว เราก็พูดอยู่แล้วว่า เป็นสิ่งที่เราชอบในตัวเขาที่เขาเป็นคนชัดเจน พูดตรงๆ ถามว่ารอให้มินเรียนจบก่อนได้ไหม ก็ดูๆ ไปก่อน แต่ก็น่าจะได้ เพราะเราก็ไม่ได้รีบจะมีแฟนหรือจะคบกับใคร ตอนนี้ก็ทำงาน และก็คงยังไม่พร้อมที่จะมีใคร 

ส่วนเรื่องข่าวที่มีคนเห็นว่า ผมกับกุ๊บกิ๊บเดินเข้าโรงแรมย่านถนนวิทยุด้วยกันนั้น ก็งงมาก เพราะมันเป็นไปไม่ได้แน่นอน และผมไม่เคยไปงานเดียวกับกุ๊บกิ๊บ และไม่เคยเข้าโรงแรมแน่นอน ก็ถ้าจะไปเที่ยวเราก็จะไปต่างจังหวัด และก็จะมีเพื่อนหลายคนมาก ซึ่งจริงๆ ชินกับกุ๊บกิ๊บก็เป็นเพื่อนกันมา 8 ปีแล้ว ก่อนเขาเข้าวงการด้วย ก็เอาเป็นว่าอย่าสร้างข่าวอะไรแบบนี้ให้ทะเลาะกัน เพราะผมกับมาริโอ้ก็เป็นเพื่อนกัน ผมบอกได้เลยว่า มันไม่มีทางเกิดขึ้นแน่นอน"


ชิน - มินชิน - มิน


ชิน ชิน


ชิน ชิน


ชิน ชิน


ชิน ชิน


ชิน ชิน


ชิน ชิน


ขอบคุณภาพประกอบ : IG ชิน 


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์