‘กัสจัง’ย้ำจบ‘โดม’ด้วยดี-เตรียมพูดทั้งหมดวันที่10พ.ย.


มาร่วมงานเปิดโชว์รูมโคมไฟสุดหรู “DEGREE LIGHTING STORE” และงานออกแบบโคมไฟ และเปิดประมูลเพื่อนำรายได้มอบให้กับมูลนิธิเพื่อคืนแสงสว่างให้ผู้พิการทางสายตา ถ.เพชรบุรีตัดใหม่ สำหรับนักแสดงสาว ‘กัสจัง’จิรันธนิน พิทักษ์พรตระกูล อดีตหวานใจ ‘โดม’ปกรณ์ ลัม นักร้องหนุ่มหล่อขั้นเทพ โดยเจ้าตัวเผยถึงเรื่องราวความรักที่จบลง

 แต่ทางผู้ดูแล ‘กัสจัง’ บอกว่าขอให้ไปคุยในงานอีเว้นต์วันเสาร์นี้(10พ.ย.) ที่เจ้าตัวจะตอบทุกเรื่อง แต่สาว‘กัสจัง’ ให้สัมภาษณ์สั้นๆ ว่ากับพี่โดมจบกันแล้ว เลิกกันมา2อาทิตย์ มันน่าเกลียดถ้าจะบอกว่าตนเป็นฝ่ายขอเลิก ตนก็คิดว่าเป็นพี่น้องกันดีกว่าค่ะ

 ผู้สื่อข่าวถามต่ออีกว่าที่บอกเลิก ‘โดม’ เพราะข้อความทางไลน์ที่ฝ่ายชายส่งหานางเอกสาว ‘ใหม่-ดาวิกา’ หรือเปล่า นัแสดงสาวตอบว่า เหมือนเรามีปัญหาก่อนหน้านี้อยู่แล้ว เป็นปัญหาที่เคลียร์กันไม่จบ เลยไม่อยากจะมีปัญหาต่อเพราะความรู้สึกดีๆ ก็มีอยู่

 ต่อข้อซักถามที่ว่าเหตุเกิดมาจากมือที่3หรือเปล่า นักแสดงสาวตอบ ตอนนี้โอเคกันแล้ว มันก็ต้องมีปัญหาบ้างแต่ไม่พูดดีกว่า ว่ามีปัญหาอะไร ตนไม่พูดถึงประเด็นอะไรดีกว่าตอนนี้เราโอเคกันแล้ว เรื่องดราม่าขอไปสัมภาษณ์วันที่10 พ.ย.ดีกว่า 

 “มันเป็นเรื่องของคนสองคน คงไม่ได้ต้องมานั่งอธิบายให้ใครเข้าใจ คนเราคบกันมันก็ต้องมีปัญหาส่วนตัวกันอยู่แล้ว ไม่จำเป็นที่จะต้องมาบอกให้ใครเข้าใจ กับพี่โดมเราก็ยังคุยเป็นพี่น้องกัน เรื่องถูกจับตามองชินแล้วค่ะ ถามว่าเรื่องหัวใจตอนนี้มีคนใหม่หรือยัง กัสจังยังไม่ได้ไม่ได้โฟกัสเลย ส่วนข่าวที่ว่า รอน เอเอฟ5 เป้นแฟนใหม่และไปเฝ้าที่กองถ่าย ไม่ใช่แล้วค่ะ พี่รอนเป็นเพื่อนร่วมงาน เรื่องตามเฝ้าที่กองก็ไม่มีค่ะ” สาว ‘กัสจัง’ กล่าวทิ้งท้าย 

ภาพจาก ข่าวสดภาพจาก ข่าวสด


กัสจังกัสจัง


กัสจังกัสจัง


กัสจังกัสจัง


กัสจังกัสจัง


กัสจังกัสจัง


ขอบคุณภาพประกอบ : IG กัสจัง


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์